Khám phá 6 điểm cộng có trên tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN được thiết kế sang trọng với kiểu dáng Side by Side. Bên cạnh đó hỗ trợ trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, tiện ích trong quá trình dùng, cùng Websosanh.vn khám phá ngay 6 điểm cộng của sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh Electrolux Inverter 624 lít ESE6600A-AVN là một sản phẩm thuộc thương hiệu Electrolux được sản xuất tại Trung Quốc và ra mắt trên thị trường vào năm 2022. Sở hữu dung tích lớn lên đến 624 lít, thoải mái đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình trên 5 người. Vậy thiết bị có những điểm cộng nổi bật gì, không để các bạn chờ lâu cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN tiết kiệm điện với công nghệ NutriFresh Inverter

Ở các dòng tủ lạnh thông thường thì máy nén sẽ vận hành hết công suất và ngừng hoạt động khi đủ lạnh khiến cho nhiệt độ tủ dao động lớn và tiêu tốn nhiều điện năng. Tủ lạnh Electrolux 624 lít ESE6600A-AVN mang đến cải tiến mới với công nghệ NutriFresh Inverter giúp nhiệt độ duy trì ổn định, thực phẩm tươi ngon lâu mà vẫn hoạt động êm ái, tiết kiệm chi phí điện đáng kể cho gia đình. 

Khám phá 6 điểm cộng có trên tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN
Công nghệ NutriFresh Inverter giúp nhiệt độ duy trì ổn định, tiết kiệm điện

2. Thực phẩm trong tủ được bảo quản đồng đều với công nghệ Even Temp 

Các cửa gió sẽ được bố trí ở nhiều vị trí trên tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6600A-AVN để giúp lan tỏa hơi lạnh nhanh, đều và ổn định khắp khoang tủ. Do vậy ngăn chặn được tình trạng quá lạnh hay quá ấm tại các vị trí trong tủ ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. 

3. Tính năng TasteLock trên tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN giữ rau củ luôn tươi ngon 

Bạn muốn giữ rau củ luôn tươi xanh và mọng nước lâu hơn? Đừng lo lắng vì với tính năng Taste Lock gồm hai ngăn riêng biệt giúp sắp xếp được nhiều rau củ hơn và dễ dàng phân loại chúng. Bạn có thể tùy chỉnh độ ẩm để duy trì môi trường bảo quản tối ưu nhất. 

Khám phá 6 điểm cộng có trên tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN
Tính năng TasteLock trên tủ giữ rau củ luôn tươi ngon

4. Công nghệ Quick Freeze cấp đông thực phẩm nhanh chóng 

Tính năng Quick Freeze sẽ giúp model ESE6600A-AVN tự chuyển sang mức nhiệt -23 độ C trong vòng 90 phút sau đó tự động trở lại nhiệt độ ban đầu. Nhờ vậy mà thực phẩm nhanh chóng cấp đông, hạn chế quá trình oxy hóa, biến đổi chất và lưu trữ tối đa sự tươi ngon ban đầu. Ngoài ra còn có tính năng làm lạnh nhanh Quick Chill tự điều chỉnh nhiệt xuống 2 độ C trong 90 phút để làm lạnh thực phẩm nhanh nhất. 

5. Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN khử mùi diệt khuẩn với công nghệ TarteGuard 

Vệ sinh an toàn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, nhất là với những loại thực phẩm được bảo quản trong nhiều ngày dài. Hệ thống khử khuẩn được trang bị trên tủ sử dụng bộ lọc than hoạt tính để loại bỏ hoàn toàn nấm mốc, vi khuẩn và các 93.5% mùi khó chịu. 

Khám phá 6 điểm cộng có trên tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN
Model ESE6600A-AVN khử mùi diệt khuẩn với công nghệ TarteGuard

6. Tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN trang bị hộp đá xoay tiện dụng

Không cần nhiều thao tác gỡ rắc rối, tủ lạnh Electrolux Inverter 624 lít ESE6600A-AVN có khay đá được thiết kế dạng xoắn. Người dùng chỉ cần châm nước, chờ nước đông đá là có thể xoay nhẹ để lấy đá viên. Thêm vào đó còn có chuông báo cửa thông minh cảnh báo nếu bạn mở cửa tủ quá lâu hay vô tình đóng cửa chưa kín, từ đó tiết kiệm năng lượng hơn. 

Trên đây là 6 điểm cộng có trên tủ lạnh Electrolux ESE6600A-AVN bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang cần mua tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín, dung tích sử dụng lớn và có khả năng làm lạnh, khử mùi tốt thì đây chính là một sự lựa chọn hợp lý. Hiện trang Websosanh.vn đã cập nhật rất nhiều giá bán của sản phẩm này ở các đơn vị khác nhau cho bạn tham khảo, nếu có ý định mua thì đừng quên ghé qua để so sánh giá nhé! Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!