Khám phá ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 được khách hàng tìm mua nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 được khách hàng tìm mua nhiều nhất  hiện nay xem có gì đặc biệt và biết tại sao nên mua nhé.

Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam nhưng có vốn liên doanh Hàn Quốc – Sunhouse. Sản phẩm sở hữu mức giá rẻ (chỉ khoảng 190.000 VNĐ) lại là ấm siêu tốc của thương hiệu uy tín và nổi tiếng đảm bảo chất lượng nên được rất đông khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Dung tích, công suất ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182

Dù sở hữu mức giá rẻ nhưng dung tích của ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 rất lớn, tới 1,8 lí. Với dung tích lớn nên ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử sử dụng nước nóng cho 4-6 người cùng một lúc.

Công suất hoạt động của ấm 1500W kết hợp mâm nhiệt kích thước lớn giúp đun sôi nước nhanh chóng chỉ sau vài phút. Bạn sẽ có ngay một tách cà phê, trà nóng hay bát mì thơm ngon mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam nhưng có vốn liên doanh Hàn Quốc – Sunhouse

Thiết kế ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182

Thiết kế của ấm siêu tốc khá nhỏ gọn (ngang 20.5 cm x Cao 23.7 cm x Sâu 16.5 cm; trọng lượng chỉ khoảng 0.95kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển ấm hoặc mang theo khi cần. Chiều dài dây điện của ấm tuy không dài (chỉ khoảng 64cm) như các sản phẩm khác nhưng vẫn đủ để bạn có thể cắm nước dễ dàng.

Kiểu dáng ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 hình trụ đơn giản với sự kết hợp hài hòa của tone màu đen và inox nên phù hợp với các không gian sử dụng khác nhau. Đế tiếp điện thiết kế xoay linh hoạt 360 độ nên người dùng có thể đặt và nhấc ấm ở mọi hướng khác nhau. Tay cầm cách nhiệt to bảo tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm khi cầm ấm để rót nước.

Đế tiếp điện nhấc và xoay ấm dễ dàng.

Chưa hết, Sunhouse SHD1182 còn được trang bị đèn LED báo hiệu hoạt động của ấm. Cụ thể là đèn sẽ phát sáng khi bạn bật đun nước và tắt khi nước sôi nên người dùng có thể dễ dàng biết khi nào nước sôi mà không cần mở nắp kiểm tra. Nút bấm kích hoạt được tích hợp ở ngay trên tay cầm giúp thuận tiện khi thao tác.

Lọc bã trà cũng được trang bị ở phần miệng ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 có tác dụng: Lọc bỏ tạp chất, bã trà giúp nước tinh khiết hơn đồng thời ngăn không để côn trùng xâm nhập vào bên trong ấm. Tính năng tự động ngắt điện khi ấm cạn nước hoặc nước sôi để chống trào nước chắc chắn phải có trên chiếc ấm Sunhouse SHD1182. Vì tính năng này giúp đề phòng cháy nổ, chập điện, cháy ấm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lọc bã trà cũng được trang bị ở phần miệng ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 giúp nước uống tinh khiết hơn.

Chất liệu ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182

Chất liệu sử dụng để sản xuất ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 là nhựa và inox 201. Trong đó phần tay cầm cửa ấm làm bằng nhựa vừa chịu nhiệt, cách nhiệt tốt vừa bền bỉ và không méo mó biến dạng khi đun sôi ở nhiệt độ cao. Đặc biệt, tay cầm giúp chống nóng và bỏng tay khi bạn cầm ấm trong khi nước vừa sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Phần ruột và thân ấm làm từ chất liệu inox 201 sáng bóng, dẫn nhiệt tốt, không sinh ra các chất độc hại vào trong nước khi đun sôi nước ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, chất liệu inox còn chống bám  bẩn tốt nên dễ dàng khi cần vệ sinh lau chùi. Tuy nhiên, so với inox 304 cao cấp thì độ bền của inox 201 không cao bằng (chỉ khoảng 2-3 năm). Sau một thời gian sử dụng inox 201 vẫn có thể bị oxy hóa, han gỉ nên không còn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thân ấm bằng inox 201, tay cầm bằng nhựa cách nhiệt cách điện đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tuy còn tồn tại một số nhược điểm nhưng theo đánh giá khách quan thì chất lượng của ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 hoàn toàn tương xứng với giá thành của sản phẩm.. Nếu bạn đang tìm mua ấm siêu tốc của thương hiệu Việt Nam với mức giá rẻ và chất lượng tương đối thì ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 sẽ là gợi ý không nên bỏ qua.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!