Khám phá công nghệ, tính năng trên điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V là dòng điều hòa treo tường dân dụng của hãng Fujitsu – Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng  môi chất làm lạnh mới là gas R410A và được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, phù hợp lắp đặt cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Cùng khám phá chi tiết về công nghệ, tính năng tiện ích, thiết kế cũng như giá thành của điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V qua bài viết sau.

Điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V.

Các công nghệ trên điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V

Các công nghệ được ứn dụng và trang bị trên điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V gồm: 

– Công nghệ máy biến tần Inverter hiện đại trên điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V giúp điều hòa tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường có cùng công suất nhưng không được trang bị Inverter. Ngoài ra, công nghệ tần Inverter còn giúp làm lạnh nhanh hơn, máy vận hành êm ái và có tuổi thọ cao hơn.

– Công nghệ lọc cao cấp: Gồm có phin lọc khử mùi xúc tác quang, phin lọc làm sạch không khí và phin lọc chống mốc giúp không khí trong phòng luôn sạch khuẩn và trong lành. Trong đó:

  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang: Phin lọc này có tác dụng phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí còn khử khuẩn và vi rút. Để duy trì khả năng này của phin lọc, bạn chỉ cần phơi tấm lọc ra ngoài ánh nắng 6 tháng 1 lần.
  • Phin lọc làm sạch không khí: Tác dụng chính là hút sạch những hạt bụi nhỏ, các loại bụi mốc, phấn hoa có kích thước siêu nhỏ 0,01 micromet và khói thuốc lá.
  • Phin lọc chống mốc: Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc, màng lọc ion khử mùi trong không khí. 
Công nghệ máy biến tần Inverter hiện đại trên điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V giúp điều hòa tiết kiệm điện tới 60%.

Các tính năng trên điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V

Ngoài ứng dụng các công nghệ hiện đại, điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V còn được cài đặt nhiều tính năng và tiện ích thông minh ưu việt như:

  • Chức năng làm khô lập trình sẵn: Với chức năng này, điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V có thể tự động giảm độ ẩm ở trong phòng đồng thời vẫn duy trì được nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.
  • Chế độ hẹn giờ 24 tiếng: Chỉ bằng cách ấn tắt/bật (timer ON/OFF) trên điều khiển từ xa. Bạn có thể cài đặt thời gian tắt/bật máy vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày.
  • Tự chẩn đoán lỗi: Tính năng bảo vệ ngắt Block khi mất ga và đèn sẽ nhấp nháy để báo hiệu có sự cố 
  • Góc hắt gió rộng: Cảnh đảo gió và hướng dòng gió có thiết kế cong và mềm mại giúp phân phối gió đều, cho hiệu quả làm lạnh cao và đồng đều, không bị phụ thuộc vào vị trí lắp đặt điều hòa.
  • Tự động đảo chiều lên xuống: Cánh đảo của điều hòa hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V có thể di chuyển theo hướng lên xuống tự động, giúp luồng gió phân bổ đồng đều. Khi máy điều hòa tắt, hệ thống cánh sẽ tự động lại để ngăn không cho bụi tấn công máy.
Điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V được trang bị nhiều tính năng, tiện ích thông minh.

Thiết kế điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V

Về thiết kế, điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều Inverter ASAG09LLTB-V có thiết kế theo phong cách và kiểu dáng mới rất tinh tế và sang trọng. Các đường nét trên điều hòa đẹp tinh tế đến từng góc cạnh, phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Hệ thống dàn lạnh của điều hòa Fujitsu 9000BTU ASAG09LLTB-V được thiết kế mặt phẳng giúp việc vệ sinh và bảo dưỡng đơn giản, dễ dàng. Việc lắp đặt điều hòa cũng dễ dàng hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Giá máy điều hòa Fujitsu 9000BTU 2 chiều ASAG09LLTB-V chính hãng công nghệ Inverter chỉ khoảng 9 triệu đồng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu muốn mua điều hòa của thương hiệu Nhật Bản nhưng giá thành phải chăng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!