Khám phá dòng bia Tết 2023 đang có khuyến mãi trúng xe máy SH 125i

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua bia gì trúng xe máy SH 125i đang là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm. Ai chả muốn thử vận may trong đầu xuân năm mới nếu có thêm SH để đi thì còn gì tuyệt hơn? Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc thì cùng Websosanh.vn giải đáp ngay:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

Thị trường bia Tết hiện nay đang khá nhộn nhịp và càng thêm sôi động với các chương trình khuyến mãi bia trúng thưởng từ các hãng. Nổi bật trong đó là bia Việt với chương trình trúng thưởng 1 xe máy SH 125i tiêu chuẩn sản xuất mới nhất 2022.

Nếu bạn đã cân nhắc sử dụng Bia Việt để ăn mừng vào đêm giao thừa và có cơ hội sở hữu 1 xe máy SH thì hãy đọc tiếp các thông tin hữu ích sau để biết thêm về loại bia này cùng chi tiết chương trình mua Bia Việt trúng thưởng đến ngày nào để có kế hoạch phù hợp nhé!

1. Tổng quan về Bia Việt

Với nguồn cảm hứng tới từ muôn màu văn hóa Việt trải dài khắp 63 tỉnh thành, Bia Việt được tạo ra nhằm tôn vinh từng giá trị văn hóa riêng cũng như tinh thần gắn kết keo sơn giữa 54 dân tộc. Với biểu tượng trống đồng, hình ảnh chim lạc, kết hợp phong cách thiết kế, hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc, Bia Việt tự hào mang dấu ấn bản sắc chung của mọi người con đất Việt – một vị bia cho toàn thể người Việt Nam.

Tổng quan về Bia Việt
Bia Việt được ra mắt với thông điệp “Kết nối ba miền”

Ra mắt vào ngày 02/4/2020, Bia Việt là nhãn hiệu bia gần đây nhất vừa gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam.

2. Công nghệ sản xuất Bia Việt

Điều làm nên sự khác biệt của hương vị Bia Việt nằm ở công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 – 100C, bảo toàn nguyên vẹn hương vị tinh tế nhất của nguyên liệu tự nhiên đầu vào và mang đến hương vị cân bằng, sảng khoái bất tận phù hợp khẩu vị của người Việt. Mọi bước trong quy trình sản xuất đều phải đạt theo quy chuẩn và phải trải qua sự kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia để đảm bảo hương vị của Bia Việt. Mỗi nguyên liệu đều có nguồn gốc tự nhiên, được trải qua quy trình lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt, đại mạch phải đạt kích thước đồng nhất, nước phải đảm bảo từ nguồn tinh khiết.

3. Đánh giá Bia Việt

3.1 Vẻ bề ngoài của Bia Việt

Vẻ bề ngoài của Bia Việt
Bia Việt tự hào khoác lên hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn”

Với thiết kế bao bì ấn tượng và đậm đà bản sắc Việt Nam như chính tên gọi của mình, Bia Việt tự hào khoác lên hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn” biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc. Bia Việt hiện có mặt trên thị trường với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.

3.2 Thành phần của Bia Việt

Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên: nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc, men bia.

Thông tin dinh dưỡng trong mỗi 100ml Bia Việt bao gồm năng lượng 164kJ/39kcal; chất béo 0g; bão hòa 0g; carbohydrate 3,3g; đường 0g; chất đạm 0,4g và muối <>

3.3 Hương vị và hương thơm của Bia Việt

Bia Việt mang hương vị bia chung dành cho người Việt, phù với khẩu vị của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Điều này có nghĩa là Bia Việt có thể dùng chung với mọi món ăn bản địa của cả 3 miền: miền Bắc yêu thích sự thanh đạm, nhẹ nhàng mà tinh tế; miền Trung ưa vị đậm đà mà bình dị với độ cay nồng đặc trưng; miền Nam đa dạng hơn bởi sự giao thoa từ nhiều nền ẩm thực song vẫn rất bình dị. Tuy nhiên, điểm chung của cả 3 miền là đều sử dụng hài hòa gia vị, các loại rau thơm kích thích khứu giác và nguyên tắc chế biến nước dùng hài hòa, đậm vị.

Bia Việt với quá trình chuyên tâm chọn lọc nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên từ nhiều nguồn khác nhau, đã tìm ra vị bia chuẩn xác để thỏa mãn được khẩu vị ẩm thực đa dạng của cả 3 vùng miền.

4. Chương trình khuyến mãi của Bia Việt

Trước thềm xuân Quý Mão 2023, Bia Việt đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Bật nắp rinh SH” siêu hấp dẫn đối với dòng sản phẩm lon bia Việt 330ml  đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Chương trình khuyến mãi của Bia Việt
Thùng Bia Việt “Bật nắp rinh SH” là thùng có thông tin khuyến mãi in trên vỏ ngoài

Trong thời hạn chương trình diễn ra đến hết ngày 20/02/2023, khi bạn mua sản phẩm lon Bia Việt 330 ml có thông tin khuyến mãi in trên vỏ ngoài, bạn sẽ có cơ hội trúng các quà tặng giá trị cao gồm giải Nhất: xe SH 125i, giải Nhì: tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng, giải Ba: tiền mặt trị giá 20.000 đồng và giải Tư: tiền mặt trị giá 10.000 đồng.

5. Giá bán của Bia Việt

– Thùng 24 lon Bia Việt 330ml với nồng độ cồn 4,3% có giá tham khảo 265.000 đồng/thùng.

– Khay 24 lon 330ml Bia Việt với nồng độ cồn 4,3% có giá tham khảo 246.000 đồng/khay.

– Thùng 12 lon Bia Việt 330ml với nồng độ cồn 4,3% có giá tham khảo 123.000 đồng/thùng.

– Lốc 6 lon Bia Việt 330ml với nồng độ cồn 4,3% có giá tham khảo 69.000 đồng/thùng.

6. Kết luận

Bia Việt là nhãn hiệu bia của Heinekien Việt Nam. Từ hình thức đến hương vị, dòng bia lager này đều khẳng định thông điệp “Kết nối ba miền”, với hình ảnh “chim Lạc” và “trống đồng Đông Sơn” cùng hương vị vừa tinh tế, vừa hài hòa và đáp ứng khẩu vị khác biệt của người yêu bia cả nước.

Nếu có thể, bạn và người thân hãy hòa chung không khí đón năm mới của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam qua hương vị Bia Việt vào năm mới 2023 và cảm nhận sắc xuân của đất nước bên bàn tiệc giao thừa cùng dòng bia “Kết nối ba miền” này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bia Sao Vàng - Niềm tự hào thương hiệu bia Việt

Đánh giá bia Sao Vàng - Niềm tự hào thương hiệu bia Việt

Bia Sao Vàng không đơn thuần là một món đồ uống mà còn là biểu tượng của niềm tự hào trong làng bia Việt. Thật sự không khó để nhìn thấy một chai/lon bia Sao Vàng trên bàn nhậu hoặc trong các bữa tiệc tùng tụ tập của gia đình trong các dịp đặc biệt.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!