Khám phá ngay 6 lý do nên lựa chọn máy rửa bát Bosch cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy rửa bát Bosch không? Khám phá ngay 6 lý do sau đây sẽ giúp bạn thấy được sự cần thiết của sản phẩm này trong mỗi gia đình.

Hầu hết các gia đình Việt Nam hiện nay vẫn giữ thói quen rửa bát bằng tay. Tuy nhiên, đây không phải là cách tốt để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn cũng như không đảm bảo giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Máy rửa bát Bosch chính là một trong những sự lựa chọn đáng để thử cho mọi gia đình Việt. Hãy cùng Websosanh khám phá những lý do khiến bạn nên sắm ngay chiếc máy rửa bát tiện dụng này nhé!

Sử dụng máy rửa bát Bosch tiết kiệm hơn

Máy rửa bát Bosch
Sử dụng máy rửa bát Bosch sẽ giúp bạn tiết kiệm điện nước

1. Tiết kiệm nước

Nhiều nghiên cứu cho thấy, sử dụng máy rửa bát Bosch nhập khẩu giúp bạn tiết kiệm nước hơn rất nhiều so với rửa bát bằng tay. Với số lượng bát đĩa cho một bữa ăn thông thường trong một gia đình 4-5 người, ước tính bạn sẽ cần khoảng 20 lít nước để có thể rửa sạch mọi chất bẩn khác nhau trên bát đĩa.

Với cùng một lượng bát đĩa, máy rửa bát thương hiệu Bosch hay bất kỳ dòng máy rửa bát nhập khẩu chất lượng nào đều cho thấy khả năng tiết kiệm nước hơn rất nhiều. Trung bình sử dụng máy rửa bát chỉ cần khoảng 5-12 lít nước cho một chu trình. Có thể nói, quan niệm cho rằng máy rửa bát sử dụng tốn nước là hoàn toàn sai lầm.

2. Tiết kiệm điện

Máy rửa chén Bosch không thực sự sử dụng nhiều điện như bạn nghĩ. Trung bình một chiếc máy rửa bát chỉ tiêu tốn khoảng 0,5 số điện. Có thể nói đây là mức tiêu thụ điện khá ít so với các loại máy rửa bát trên thị trường. Ngoài ra, số lượng và kích thước đồ cần rửa sẽ tương ứng với lượng điện năng tiêu thụ của máy.

Máy rửa bát với công nghệ hiện đại diệt 99% vi khuẩn

Rửa bát bằng tay chưa chắc đã đảm bảo độ sạch và khử trùng cho các dụng cụ nấu nướng, bát đĩa hàng ngày. Việc sử dụng máy rửa bát là cần thiết không chỉ giúp bạn rửa bát đĩa nhanh chóng mà còn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và khô ráo. Máy rửa bát đến từ Đức sở hữu công nghệ hiện đại có khả năng diệt khuẩn đến 99% là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy rửa bát lắp đặt dễ dàng, mẫu mã đẹp

Một trong những lý do khiến các bà nội trợ ưu tiên sử dụng máy rửa bát Bosch là sản phẩm này khá dễ lắp đặt và vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế máy cũng được đánh giá cao về sự tinh tế, hiện đại giúp tô điểm cho không gian bếp nhà bạn. Máy rửa bát với kiểu dáng sang trọng, đa dạng phù hợp với hầu hết các không gian bếp Việt.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát có thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy rửa bát giúp tiết kiệm thời gian

Thời gian rửa bát đĩa sau bữa ăn làm mất rất nhiều thời gian và công sức của các bà nội trợ, nhất là khi gia đình có khách hay tiệc tùng. Thông thường, bạn sẽ mất khoảng 30 – 40 phút để rửa bát. Trung bình mỗi năm bạn sẽ mất khoảng 182 giờ để rửa bát. Đây chắc chắn không phải là con số nhỏ. Sử dụng máy rửa bát là cách hoàn hảo giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Máy rửa chén Bosch dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối

Hầu hết các máy rửa bát đều được làm bằng chất liệu bền và an toàn như thép không gỉ. Những chất liệu này đều được đánh giá cao về độ bền và khả năng chịu nhiệt cực tốt.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát sở hữu nhiều tính năng thông minh, dễ sử dụng

Ngoài ra, máy rửa bát rất dễ sử dụng và sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Các tính năng được ghi chú rõ ràng để trẻ em và người già cũng có thể sử dụng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Sử dụng máy rửa bát Bosch đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Vi khuẩn và mầm bệnh luôn rình rập trong khăn lau hoặc tay của chúng ta. Đây cũng là lý do vì sao rửa bát bằng tay dù kỹ đến đâu cũng khó đảm bảo sạch sẽ. Trong khi đó, máy rửa bát có khả năng giải quyết vấn đề này. Đặc biệt, các dòng máy rửa bát nhập khẩu còn có thêm tính năng diệt khuẩn hoàn hảo giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Sử dụng máy rửa bát cũng là một cách bảo vệ đôi tay của bạn khỏi các chất tẩy rửa từ nước rửa bát về lâu dài. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn và những món ăn của gia đình.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của máy rửa bát đối với căn bếp của gia đình. Đừng quên lựa chọn những dòng máy rửa bát Bosch chính hãng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS50e88eu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS50e88eu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch SMS50e88eu là sản phẩm máy rửa bát thông minh, cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc nhập khẩu từ Đức, được đánh giá là thương hiệu máy rửa bát hàng đầu trên thế giới. Vậy sản phẩm máy rửa bát này có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!