Khám phá thiết kế, công nghệ trên tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, sản phẩm tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT được nhiều người chọn mua cho gia đình bởi nó có giá thành phải chăng, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, mang lại sự tiện dụng cao.

Nếu bạn quan tâm tủ lạnh 4 cánh Casper RM-520 VT thì hãy tham khảo bài viết này của Websosanh.vn để biết thêm thông tin về thiết kế, công nghệ trên dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT

Tủ lạnh 4 cánh Casper RM-520 VT là dòng sản phẩm được thiết kế theo kiểu Multidoor hiện đại, sang trọng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau, tăng sự tinh tế và sự thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm này có dung tích lên đến 462 lít, là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Thiết kế đầy sang trọng của tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT
Thiết kế đầy sang trọng của tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT

Bên trong tủ lạnh Casper 4 cánh RM-520 VT gồm 6 ngăn, trong đó có 1 ngăn đựng đồ ăn vặt riêng biệt, 2 ngăn rau củ cùng 3 khay lớn có thể thay đổi hoặc di chuyển rất dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế này cho phép bạn có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm với kích thước khác nhau. Mỗi cánh cửa của ngăn mát lại có 3 ngăn phụ lớn, có chức năng để đặt những chai lọ có dung tích từ 1,5 lít – 2 lít rất tiện dụng. 

Các ngăn đông của tủ lạnh Casper RM-520 VT cũng rất rộng rãi, có chế độ làm đông nhanh với 4 ngăn kéo lớn dạng hộp kín được tách biệt hoàn toàn. Tất cả các ngăn của tủ được đỡ bằng hệ ray thép vừa tạo cảm giác bền bỉ, chắc chắn lại vừa dễ dàng kéo trượt.

tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT
Dung tích bảo quản lớn, chứa được nhiều thực phẩm

2. Công nghệ của tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT

Một số công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Casper RM-520 VT gồm:

– Công nghệ làm lạnh: Tủ lạnh Inverter Casper RM-520 VT được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm tuyệt vời, duy trì độ ẩm thích hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn tiện dụng. Thực phẩm khi được lưu trữ sẽ có độ tươi ngon dài lâu, đồng thời ngăn được mùi lẫn vào nhau giữa thức ăn tươi và các loại thực phẩm đông lạnh. Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cánh Casper RM-520 VT còn sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều, có khả năng cung cấp luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách, duy trì nhiệt độ lạnh đồng đều, giúp thực phẩm được tươi ngon và hạn chế hoạt động của máy nén, bảo đảm độ bền lâu dài của thiết bị.

Những công nghệ nổi bật trên tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT
Những công nghệ nổi bật trên tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT

– Công nghệ tiết kiệm điện: Tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ Inverter giúp đo lường điều kiện vận hành bên trong tủ lạnh, bảo đảm nhiệt độ ổn định của các ngăn tủ. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng cho phép thiết bị vận hành êm ái, không gây ồn ào ảnh hưởng tới người sử dụng.

– Công nghệ khử mùi: Tủ lạnh Casper 462 lít RM-520 VT được tích hợp bộ lọc bằng than hoạt tính mang lại khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm khó chịu, giúp giữ trọn hương vị cho các loại đồ ăn.

– Cảnh báo khi mở cửa: Chức năng này sẽ nhắc người dùng đóng cửa kịp thời để ngăn luồng khí lạnh thoát ra bên ngoài, tránh lãng phí điện năng và không làm hỏng thực phẩm bảo quản.

– Chế độ Holiday: Khi khởi động chức năng Holiday, nhiệt độ của ngăn mát sẽ được tự động cài đặt ở mức 15℃ và ngăn đông là -18℃ để giảm năng lượng tiêu thụ, hạn chế ẩm mốc, phù hợp với gia đình có những chuyến di chuyển dài ngày.

Mức giá tủ lạnh 4 cánh Casper RM-520 VT là khoảng 15 triệu VNĐ. Đây là con số phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều gia đình hiện nay.

Trên đây là một số thông tin về tủ lạnh 4 cánh Inverter Casper RM-520 VT mà chúng tôi gửi đến để bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm. Từ đó, bạn và gia đình sẽ có được lựa chọn đầu tư phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!