Khăn ướt Bobby – Sạch sẽ và tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khăn ướt Bobby là một trong những sản phẩm hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe cho bé được nhiều gia đính ưa dùng.

Nhờ có các sản phẩm khăn ướt hiện nay mà việc lau rửa cho bé sẽ không còn khó khăn. Khăn ướt giúp các mẹ vệ sinh cho bé thật khoa học, dễ dàng và sạch sẽ. Sau đó, chỉ cần dùng nước ấm rửa kỹ lại cho bé và cuối cùng dùng khăn mềm mại thật sạch để thấm ẩm cho bé.

Trong các nhãn hiệu giấy vệ sinh thì Bobby là thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu này của Công ty Diana, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cấp dành cho trẻ em. Bobby hiện đang được ưa chuộng và tin dùng bởi sự sáng tạo độc đáo và đầy yêu thương dành cho trẻ em với thiết kế các loại tã giấy màng đáy thoáng khí dạng vải, đem đến sự khô thoáng và bảo vệ làn da của các bé. Sản phẩm này phù hợp với đặc trưng khí hậu nóng ẩm của Việt Nam và đời sống bận rộn của các ông bố bà mẹ, giúp các bé thoải mái và thơm mát suốt cả ngày.

 Khăn ướt Bobby được làm từ chất liệu mềm mại

Khăn ướt Bobby được làm từ chất liệu mềm mại

Khăn ướt Bobby là một trong những sản phẩm hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe cho bé được nhiều gia đính ưa dùng. Bởi, những loại khăn giấy khi lau cho bé ở bước cuối cũng có ảnh hưởng nhất định tới làn da vốn mỏng manh và nhạy cảm, đặc biệt ở trẻ sơ sinh. Chính vì nhờ có tính năng vượt trội sau mà Bobby đã thuyết phục được người tiêu dùng Việt.

Khăn ướt Bobby được làm từ chất liệu mềm mại và đảm bảo sự an toàn cho bé. Các mẹ có thể sử dụng khăn ướt để vệ sinh da, lau mặt, có mùi thơm dễ chịu nhờ có chiết xuất lô hội, đặc biệt không chứa cồn chăm sóc nhẹ nhàng, giúp cho làn da bé yêu luôn tươi mát và sạch sẽ. Ngoài ra, Bobby còn có đặc tính làm sạch, diệt khuẩn nên sử dụng cho lúc thay tã và đi du lịch, đi xa cực kì tiện lợi.

Bên cạnh sử dụng khăn ướt Bobby cho bé thì sản phẩm này còn phù hợp với nhiều mục đích làm sạch khác như tẩy trang, đi du lịch, khi luyện tập thể thao… Với mức giá chỉ từ 150.000 đồng trở lên cho bộ 5 gói khăn ướt nắp nhựa, mỗi sản phẩm có giá khoảng 30,000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với tất cả các gia đình Việt.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!