Khi nào bạn cần mua điều hòa cây cũ giá 3 - 4 triệu dùng cấp tốc cho mùa hè ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không có nổi 5 triệu để lắp điều hòa hoặc bạn đang vật lộn cùng cái nóng ở khu chung cư, phòng trọ tạm bợ,... vậy thì khỏi cần nghĩ, một chiếc điều hòa cây cũ tâm 3 - 4 triệu là đủ đồng hành cùng bạn sống sót qua cái mùa hè trên 40 độ này rồi.

Điều hòa cây cũ gì mà giá chỉ 3 – 4 triệu ?

Vài tháng trở lại đây, nhiều người khuyên nhau không có tiền thì cứ tậu một cái điều hòa cây cũ 3 – 4 triệu mà dùng. Hàng nội địa Nhật cũ mà tốt dùng tạm được rồi khi nào có tiền hoặc có ý định lắp ổn định lâu dài chục năm thì hãy tính chuyện mua điều hòa đắt tiền mà dùng cho tử tế.

Loại điều hòa mà người dùng truyền tay nhau khuyên mua là điều hòa 1 cục nóng hàng nội địa Nhật bản có công suất từ 7000 – 8000btu thiết kế cực gọn, không cần lắp đặt, bê về cắm điện là dùng, thích bê đi đâu thì bê di chuyển tiện lợi nhẹ nhàng. Điểm đặc biệt mà người tiêu dùng kết nhất ở những con điều hòa cũ này là vì hàng 1 cục không cần ống đồng, không cần bơm gas định kì mà hơn hết thời gian bảo hành cũng ngang điều hòa mới tận 12 tháng. Chưa hết giá cả lại rất vừa túi tiền chỉ khoảng 3 – 4 triệu đồng đúng là rất đáng để cân nhắc chọn mua nhất là với những bạn sinh viên hoặc gia đình mới cưới hay người lao động có thu nhập thấp.

Khi nào bạn cần mua điều hòa cây cũ giá 3 - 4 triệu dùng cấp tốc cho mùa hè ?
Khi nào bạn cần mua điều hòa cây cũ giá 3 – 4 triệu dùng cấp tốc cho mùa hè ?

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý bởi loại điều hòa này tồn tại những nhược điểm sau:

Nhược điểm điều hòa 1 cục hàng nội địa Nhật bản 3 – 4 triệu

Nó chỉ có 1 nhược điểm thôi là chạy điện 110V do đó để chạy được bạn cần mua thêm một cục ổn áp chuyển đổi điện phù hợp với các thiết bị trong gia đình để tránh gây chập cháy nổ tại khu trọ hay khu chung cư.

Nhược điểm điều hòa 1 cục hàng nội địa Nhật bản 3 - 4 triệu
Nhược điểm điều hòa 1 cục hàng nội địa Nhật bản 3 – 4 triệu

Lưu ý tiếp theo là vì mua điều hòa cũ nên bạn cần chọn lựa nơi bán kỹ càng có uy tín một chút để đảm bảo chất lượng tránh bị lừa đảo rồi mua một “cục sắt vụn” về nhìn thì cũng “tiền mất tật mang”

Tạm kết: để trả lời cho câu hỏi: “Khi nào bạn cần mua điều hòa cây cũ giá 3 – 4 triệu dùng cấp tốc cho mùa hè ?” thì câu trả lời là: Khi bạn không có tiền hoặc bạn ở trọ, ở chung cư, ở tạm bợ không thích lắp điều hòa lâu dài hoặc chỉ dùng vài ba tháng hè rồi đắp chiếu bỏ xó thì đừng mua điều hòa đắt tiền làm gì cứ điều hòa cây cũ loại 1 cục 3 – 4 triệu mà dùng thôi.

Chức năng rã đông trên điều hòa là gì ? Những điều hòa máy lạnh nào được trang bị chức năng này ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!