Khi nào nên mua tủ mát thanh lý? Giá tủ mát thanh lý bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua tủ mát thanh lý đã qua sử dụng tuy mang tới lợi ích tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn tủ mát thanh lý chất lượng giá cả phù hợp. Những thông tin chia sẻ hữu ích sau từ Websosanh sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình một chiếc tủ mát cũ tốt giá hợp lý

Nhắc tới những chiếc tủ mát đựng trái cây chúng ta đều nghĩ công dụng của chúng cũng giống những chiếc tủ lạnh, với chức năng bảo quản trái cây luôn tươi ngon. Chính vì nhu cầu sử dụng lớn, không chỉ có sản phẩm mới mà cả những chiếc tủ mát thanh lý cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về loại tủ này.

1. Có nên mua các loại tủ mát thanh lý?

Ưu điểm của những chiếc tủ mát thanh lý là giúp người dùng tiết kiệm được chi phí ở mức tối đa nhất. Chúng ta có thể mua được những chiếc tủ mát thanh lý với mức giá chỉ bằng ½ so với mua mới, đôi khi còn có cơ hội sở hữu những chiếc tủ có độ mới lên tới 90%.

Mua tủ mát thanh lý là đề tài nhận được nhiều ý kiến trái chiều
Mua tủ mát thanh lý là đề tài nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Tuy nhiên, một số ý kiến trái chiều khác lại gây tranh cãi về chiếc tủ mát thanh lý này như: chế độ bảo hành, đồ cũ thì thường tiêu hao điện năng lớn, các tính năng mới sẽ không được cập nhật… Vô vàn các lý do được đưa ra. Vậy cùng Websosanh.vn chia sẻ kinh nghiệm để mua được chiếc tủ mát phù hợp nhất.

2. Kinh nghiệm để sở hữu những chiếc tủ mát thanh lý giá tốt

Bạn có thể thực hiện các thao tác sau để kiểm tra chất lượng cũng như mức độ hoạt động của những chiếc tủ mát thanh lý:

2.1 Kiểm tra linh phụ kiện của loại tủ mát thanh lý

Các loại linh phụ kiện đi kèm theo tủ là các kệ đỡ, nên kiểm tra sức chịu lực của các kệ có còn chắc chắn không. Bánh xe di chuyển còn hoạt động trơn tru không? Dây điện và phích cắm có bị đứt hoặc mất giắc cắm không?

2.2 Kiểm tra bề mặt vỏ bên ngoài

Việc được tân trang, gia cố lại tủ không thể tránh khỏi đối với những chiếc tủ mát thanh lý quá cũ, bắt buộc người bán phải làm lại để giúp chúng đẹp mắt hơn. Nhưng những vết nứt sẽ không thể che được, vì vậy bạn nên cẩn thận quan sát bề ngoài của tủ để có những sự lựa chọn phù hợp.

Nên kiểm tra kỹ bề mặt vỏ tủ mát thanh lý trước khi mua
Nên kiểm tra kỹ bề mặt vỏ tủ mát thanh lý trước khi mua

2.3 Kiểm tra độ kín của các gioăng có chắc chắn không

Việc lắp đặt các gioăng giống như giữ cho tủ được đảm bảo ở nhiệt độ phù hợp nhất, cũng như tiết kiệm điện năng tốt nhất. Hãy kiểm tra xem lớp gioăng có kín không? Có bị rách hoặc bong tróc chỗ nào không. Một chiếc tủ mát cũ mà tốt là chiếc tủ có lớp gioăng cao su đảm bảo hoàn toàn độ kín.

2.4 Lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng để mua hàng cũ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán các loại tủ mát thanh lý với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vì vậy người tiêu dùng nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc buôn bán tủ mát thanh lý để đặt mua. Tất nhiên bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi từ việc chọn những nơi uy tín này.

3. Chi phí hợp lý để sở hữu một chiếc tủ mát thanh lý

Chi phí mua tủ mát thanh lý
Chi phí mua tủ mát thanh lý

Hiện nay có 3 mức giá để bạn sở hữu một chiếc tủ mát thanh lý phù hợp với nhu cầu như:

  • Với những chiếc tủ mát thanh lý có dung tích dưới 100 lít thì mức giá sẽ dao động từ 800.000 vnd cho tới 1.500.000 vnd, tuỳ vào độ mới và loại tủ của hãng nào
  • Với những tủ mát thanh lý có dung tích 200 lít đến 1000 lít thường sẽ có mức giá giao động từ 2.000.000 vnd cho tới 7.000.000 vnd
  • Với những tủ mát thanh lý có dung tích trên 1000 lít thì thường có mức giá trên 10.000.000 vnd.

Mong rằng qua những chia sẻ hữu ích trên từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp khách hàng phần nào đánh giá được việc có nên mua tủ mát thanh lý hay không? Hay lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát cũ, thanh lý chất lượng, giá tốt?

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát cũ, thanh lý chất lượng, giá tốt?

Hiện nay, có khá nhiều khách hàng lựa chọn tủ mát cũ thay vì mua mới. Lý do là bởi tủ lạnh cũ rẻ hơn, giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý với bài toán kinh tế nếu như chúng ta nằm lòng những kinh nghiệm chọn mua tủ mát cũ, thanh lý chất lượng tốt dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!