Không cần diện tích lớn, đây mới chính là những ý tưởng thiết kế đẹp cho không gian nhỏ hẹp nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần 8 ý tưởng thiết kế này sẽ biến không gian nhỏ hẹp nhà bạn trở nên trang hoàng, lộng lẫy, đầy đủ tiện nghi. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay:

Nhu cầu mua nhà của người độc thân, người mới lập gia đình ngày càng nhiều, họ không cần diện tích quá lớn vì túi tiền hạn hẹp, căn hộ của họ chỉ có diện tích nhỏ như một studio cỡ 20 – 25m2. Họ cần một ý tưởng thiết kế thông minh làm sao để trông căn hộ nhỏ hẹp của mình trở nên thật rộng rãi, đẹp lộng lẫy mà đầy đủ tiện nghi. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay 8 ý tưởng thiết kế đẹp này:

1. Loft Bed (giường tầng/gác xép) là lựa chọn hoàn hảo

Loft Bed (giường tầng/gác xép) là lựa chọn hoàn hảo

Loft Bed (giường tầng/gác xép) là lựa chọn hoàn hảo

Với những căn hộ có diện tích nhỏ thì giải pháp làm giường tầng hay gác xép luôn là một lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết chỗ ngủ nhanh nhất mà không gian lại thoáng và rộng.

2. Tối đa hóa không gian lưu trữ

ý tưởng thiết kế nhà có diện tích nhỏ

Tối đa hóa không gian lưu trữ

Đối với các căn hộ diện tích nhỏ, ý tưởng thiết kế thường được sử dụng nhất là các món đồ nội thất đa năng, có khả năng lưu trữ kép. Do đó bạn hãy mua ngay những chiếc tủ, những chiếc bàn và những chiếc ghế sofa được gắn vào các bức tường. Bên cạnh đó, hãy nghĩ tới việc cất giữ các món đồ bạn hiếm khi sử dụng đến vào các thùng chứa khác nhau và lưu trữ chúng bên dưới ghế sofa hoặc đặt ở một góc.

3. Chọn phong cách trung tính

ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà diện tích nhỏ

Chọn phong cách trung tính

Ngay cả diện tích căn hộ có diện tích không quá lớn, bạn vẫn có thể chọn một phong cách trung tính để bù đắp cho sự thiếu hụt này. Những chiếc rèm cửa và các bức tường trung tính kết hợp với các điểm nhấn màu đen và màu bạc sẽ giúp không gian nội thất có cảm giác lớn hơn. Trong khi đó, một chút sinh động về màu sắc sẽ giúp không gian trở nên sống động hơn. Đối với không gian cực nhỏ, các món đồ nội thất bóng mờ sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Ý tưởng thiết kế được đưa ra là chiếc bàn màu café khó nhìn thấy nhưng vẫn phục vụ mục đích của nó cực tốt.

4. Chọn các bức ảnh treo tường hoặc giấy dán tường vui nhộn và sôi động

ý tưởng thiết kế căn hộ diện tích nhỏ

Chọn các bức ảnh treo tường hoặc giấy dán tường vui nhộn và sôi động

Bạn có thể dễ dàng biến căn hộ diện tích nhỏ của mình thành một phòng studio thực sự chỉ với các bức tranh 3D sống động và nhiều màu sắc. Trên thực tế, một chiếc ghế sofa màu trắng rõ nét sẽ kết hợp hoàn hảo với những tấm giấy dán tường và các bức tranh nhiều màu sắc. Ý tưởng thiết kế này sẽ giúp căn hộ studio của bạn được mở rộng không gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chiếc khăn trải bàn màu xanh lá cây để tăng thêm chút trải nghiệm thú vị. Hãy giải phóng suy nghĩ khỏi những chiếc hộp để tự do sáng tạo và bạn sẽ nhận được rất nhiều hiệu ứng tích cực cho căn hộ của mình.

5. Phong cách công nghiệp

ý tưởng thiết kế cho căn phòng diện tích nhỏ

Phong cách công nghiệp

Ngày càng có nhiều bạn trẻ và người mới lập gia đình lựa chọn phong cách công nghiệp cho căn hộ của mình vì sự độc đáo của nó. Trên thực tế, ý tưởng thiết kế này dựa rất nhiều vào chất liệu. Các vật liệu như: gỗ, gạch, bê tông và kim loại thường được phô bày mạnh mẽ và để lộ toàn bộ cấu trúc bên trong. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những người ưa thích lối sống hơi “bụi bặm”, đem tới cái nhìn đặc biệt cho không gian và rất phù hợp với các căn hộ nhỏ hẹp. Diện tích nhỏ của bạn sẽ dễ dàng bị che lấp bởi sự độc đáo từ ý tưởng thiết kế này.

6. Ghế sofa đặt trước giường ngủ

Ý tưởng thiết kế này dựa trên nguyên tắc mở rộng diện tích thông qua các món đồ nội thất. Một chiếc ghế sofa hay trường kỷ và một chiếc giường khi đặt cạnh nhau sẽ giúp đánh tráo diện tích, giúp căn phòng của bạn có cảm giác dài hơn, dù trên thực tế, chiều dài của phòng vẫn giữ nguyên.

ý tưởng thiết kế cho căn hộ diện thích nhỏ

Ghế sofa đặt trước giường ngủ và sử dụng rèm cửa để tách biệt giường so với phần còn lại của căn hộ

7. Sử dụng rèm cửa để tách biệt giường so với phần còn lại của căn hộ

Việc sử dụng rèm cửa sẽ giúp đánh lừa mắt khiến ta có cảm giác không gian rộng rãi hơn và cũng giúp che đi chiếc giường tạo chút riêng tư

8. Sử dụng các món đồ nội thất đa năng

Đây chắc chắn là ý tưởng thiết kế quan trọng nhất với mỗi căn hộ có diện tích nhỏ. Hiện nay, các món đồ nội thất đa chức năng đã là lựa chọn thiết yếu của rất nhiều phong cách thiết kế nội thất vì sự tiện ích mà chúng đem lại. Có rất nhiều sản phẩm để bạn có thể lựa chọn: tủ chứa tivi và kệ sách, ghế sofa biến thành giường hay tủ đa chức năng… việc của bạn là chọn lựa món đồ phù hợp nhất với diện tích mà mình sở hữu.

Ý tưởng thiết kế thông minh cho ngôi nhà chật hẹp

Sử dụng các món đồ nội thất đa năng

Có 8 ý tưởng gợi ý này từ Websosanh.vn hi vọng họ đã tìm và lựa chọn được 1 ý tưởng phù hợp.

Chúc bạn may mắn!

Học hỏi cách thiết kế không gian căn hộ vỏn vẹn 30m2 ở Ý đẹp không kém gì căn hộ cao cấp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!