Kính hàn điện tử là gì ? Kính hàn điện tử có khả năng bảo vệ không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thiết bị hữu dụng dành cho các thợ hàn, kính hàn điện tử đang được nhiều người quan tâm trên thị trường hiện nay, sản phẩm này là gì và có khả năng bảo vệ tốt hay không ?

Kính hàn điện tử là gì ?

Kính hàn điện tử sử dụng cảm biến ánh sáng để điều chỉnh độ sáng của kính hoàn toàn tự động, giúp bảo vệ mắt khi sử dụng các thiết bị hàn với tần suất cao để làm việc, giúp nâng cao hiệu quả làm việc tối ưu, bảo vệ đôi mắt của người sử dụng. Cấu tạo của kính hàn điện tử rất nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng lại không yêu cầu bảo dưỡng, bảo quản hay phải tháo lắp khi dùng nên là một thiết bị được nhiều người ưa chuộng.

 

Cơ chế hoạt động của kính hàn điện tử dùng pin tự sạc nhờ có khả năng tích điện bằng ánh sáng nên người dùng không tốn kém chi phí nào khác ngoài chi phí mua kính ban đầu. Khi đeo kính trước khi thực hiện hàn, kính sẽ có màu sáng mờ bình thường để người dùng nhìn rõ vị trí cần hàn, khi bắt đầu hàn thì kính sẽ nhận cảm biến ánh sáng và lập tức chuyển màu tối để bảo vệ mắt khỏi chói, khi dừng mối hàn kính cũng lập tức tự động sáng trở lại.

Kính hàn điện tử có tính năng bảo vệ không ?

Kính hàn điện tử có công dụng chống chói mắt rất hiệu quả và tiện lợi giúp nâng cao hiệu quả làm việc của thợ hàn và những người có công việc liên quan đến sửa chửa đồ dùng, đồ điện tử.. có sử dụng máy hàn. Với những ưu điểm vượt trội mà kính hàn điện tử mang lại so với cách dùng kính hàn thông thường (không có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng tối và phải dùng tay để thao tác thủ công), kính hàn điện tử đã giúp ích rất nhiều trong việc rút ngắn thời gian làm việc, gia tăng độ chính xác, giúp mắt được hoạt động và điều tiết ổn định hơn khi dùng kính làm việc với máy hàn.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn đang chỉ xét về khía cạnh hữu ích trong công việc và hỗ trợ cho người thợ hàn khi thực hiện thao tác được chính xác hơn, không bị lóa mắt do thay đổi điều kiện ánh sáng liên tục và trong một thời gian dài mà thôi. Còn khi nhắc đến việc kính hàn điện tử có bảo vệ mắt và bảo vệ khuôn mặt hay không thì cần đánh giá nhiều hơn về cấu tạo của kính, thông thường với các loại kính hàn được trang bị ở kích cỡ lớn có thể che hết gần toàn bộ khuôn mặt, trong khi đó, kính hàn điện tử lại rất nhỏ gọn, không khác so với một chiếc kính râm bình thường do đó khi dùng cần đeo thêm khẩu trang để bảo vệ khuôn mặt nữa. Tóm lại, khả năng bảo vệ mắt của kính hàn điện tử khá tốt nhưng không bảo vệ được khuôn mặt do đó khi dùng cần lưu ý trang bị thêm bảo hộ cần thiết.

Giá kính hàn điện tử bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường, có khá nhiều loại kính hàn điện tử với mức giá khác nhau từ 150.000 – 300.000 đồng, người dùng có thể chọn giữa kính hàn điện tử giá rẻ và các loại kính hàn điện tử cao cấp hơn, nếu giữa các sản phẩm không có sự lệch giá nhiều thì người dùng nên quan sát các chi tiết khác của kính để lựa chọn xem có xứng đáng với giá tiền của kính không, ví dụ như phần gọng kính có chắc chắn không, phần mắt kính có bị xây xước hay không, làm bằng chất liệu gì, ngoài ra người dùng nên chọn kính hàn điện tử của các thương hiệu quen thuộc phổ biến trên thị trường, như vậy khi chọn mua sẽ an tâm hơn về công nghệ sản xuất của kính, tránh trường hợp mua phải kính hàng giả, hàng nhái chỉ có tác dụng trong vài lần sử dụng đầu tiên, nhanh chóng bị lỗi, hư hỏng bộ phận cảm biến.

Để chọn mua kính hàn điện tử giá rẻ, chất lượng tốt bạn có thể truy cập websosanh.vn để so sánh giá nhanh các nơi bán được cập nhật trong ngày, tìm nơi bán gần nhất và có trải nghiệm mua sắm kinh tế và hiệu quả nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!