Kinh nghiệm chọn đai địu em bé tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về đai địu em bé. Đồng thời gợi ý một số loại đai địu em bé tốt nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để mẹ có thể dễ dàng lựa chọn.

Đai địu giúp mẹ chăm sóc bé yêu dễ dàng hơn, có thể vừa làm việc vừa bế bế yêu, vừa đi siêu thị vừa cho bé đi cùng mà không lo vướng víu. Vậy đai địu em bé loại nào tốt? Mẹ đã chọn được loại đai địu em bé tốt nhất chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi!

Đai địu giúp mẹ chăm sóc bé yêu dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết
Đai địu giúp mẹ chăm sóc bé yêu dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết

Địu em bé có tác dụng và lợi ích gì?Ưu điểm: 

+ Giúp mẹ chăm sóc trẻ dễ dàng hơn, có thể vừa làm việc nhà, vừa nấu ăn vừa bế bé mà vẫn an toàn và thoải mái.

+ Mẹ có thể bế bé trên người mà không cần phải dùng tới tay bế đỡ. Điều này giúp mẹ có thể quan sát bé dễ hơn, dễ dỗ bé khi khóc hay buồn ngủ…

+ Tạo cho bé cảm giác yên tâm khi được mẹ bé, tăng tình cảm gần gũi giữa con cái và bố mẹ.

+ Bảo vệ bé khỏi các yếu tố môi trường bên ngoài khi cho bé đi chơi.

Nhược điểm: 

+ Hạn chế tối đa việc địu bé thường xuyên, chỉ sử dụng khi thật cần thiết. Việc địu bé quá nhiều có thể khiến bé trở nên thụ động và phụ thuộc vào bố mẹ, bé lười vận động.

+ Việc sử dụng địu có chất liệu vải không tốt có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé, nhất là bộ phận hậu môn và lưng.

+ Địu không đảm bảo chất lượng có thể khiến hệ xương và cột sống phát triển không bình thường.

Đai địu em bé có những thương hiệu nào? 

Có rất nhiều thương hiệu đai địu em bé được bày bán tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trong đó các thương hiệu nổi tiếng được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn như Combi, Sita, Chicco, Baby Carrier, Aprica, Farlin, BeliBaby, Baby Carrier, Kuku, Aprica Pitta, Hipseat Carrier…

Mỗi thương hiệu địu cho bé đều có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là các loại địu chính như địu dạng balo, địu cho bé dạng ngồi, địu cho bé dạng vòng và địu dạng túi vải. 

Đai địu em bé dạng ngồi
Đai địu em bé dạng ngồi thương hiệu ErgoBaby được nhiều người yêu thích

Kinh nghiệm chọn đai địu em bé tốt nhất

– Với các bé từ 4-6 tháng tuổi, các mẹ nên chọn địu được làm từ chất liệu vải mềm để không làm tổn thương đến làn da mỏng manh của bé. Đồng thời, chọn địu có đai chắc chắn để nâng đỡ cổ và đầu của bé.

– Với bé từ 6 tháng tuổi trở lên, các mẹ có thể mua loại địu balo hoặc địu ngồi vì hệ xương của bé đã phát triển và cứng cáp hơn. 

– Nên chọn địu phù hợp với cân nặng và chiều cao của bé để tránh tình trạng địu bị đứt khiến bé bị ngã. Hoặc địu quá to che kín hết mắt, mũi miệng khiến trẻ bị ngạt thở và khó chịu.

– Chọn loại đai địu em bé có thiết kế chắc chắn để đảm bảo trẻ không  bị đứt khiến bé rơi ra ngoài rất nguy hiểm. 

– Nên chọn địu em bé được làm từ chất liệu vải mềm mại, tốt nhất là vải cotton với khả năng thấm hút mồ hôi cùng sự thông thoáng tuyệt đối.

– Địu em bé tốt nhất khi tạo cho bé cảm giác thoải mái, không bị khó chịu trong suốt quá trình được bố mẹ địu. Đặc biệt là không gây ảnh hưởng tới sự phát triển hệ xương của trẻ, đồng thời giúp trẻ phát triển tối đa và toàn diện cả về thể chất cũng như tinh thần.

Nên chọn địu em bé được làm từ chất liệu vải mềm mại, tốt nhất là vải cotton
Nên chọn địu em bé được làm từ chất liệu vải mềm mại, tốt nhất là vải cotton

Tạm kết: Qua những thông tin trên hi vọng sẽ giúp bạn phần nào hiểu và có thể lựa chọn được chiếc địu phù hợp cho bé yêu của mình nhất đem lại sự thoải mái cho cả mẹ và bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!