Kinh nghiệm chọn mua tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh cho dân buôn bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đây là lần đầu mua tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh cho cửa hàng, siêu thị của mình thì những chia sẻ kinh nghiệm hữu ích sau chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn nhiều đấy! Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh rất cần thiết cho dân buôn bán. Thiết bị vừa giúp bảo quản hoa quả tươi mát trong thời gian dài, lại vừa có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng còn lúng túng khi tìm mua sản phẩm này. Nếu vậy, hãy đọc ngay những tổng hợp kinh nghiệm chọn mua tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh cho dân buôn bán dưới đây nhé.

1. Kinh nghiệm chọn mua tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh tốt

Trước đây, người kinh doanh rất ngần ngại trước sản phẩm hoa quả tươi vì việc bảo quản gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với chiếc tủ kính bán trái cây ướp lạnh thì nỗi lo này đã được giải quyết. Nhờ nhiệt độ lý tưởng mà vi khuẩn rất khó xâm nhập được, hoa quả tươi lâu hơn, bắt mắt hơn và ngon miệng hơn.

Tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh cần thiết cho dân buôn bán
Tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh cần thiết cho dân buôn bán

Vì vậy, hãy lưu ý vấn đề chọn lựa tủ kiếng dưới đây để việc kinh doanh thuận lợi hơn.

    • Chọn tủ kính bán trái cây phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trước khi quyết định mua, cần quan tâm tới nhu cầu dự trữ hoa quả cần thiết, cũng như diện tích và không gian đặt tủ. Điều này sẽ tránh được lãng phí chi phí mua, chi phí điện năng và phù hợp với không gian.
    • Quan tâm đến thiết kế, kiểu dáng, chất liệu của tủ. Tủ bảo quản trái cây có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Vì vậy, tùy vào không gian kinh doanh bạn nên chọn thiết kế, màu sắc, loại 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh hay cửa mở cho phù hợp. Màu sắc, chất liệu tốt và cũng cần hài hòa với không gian xung quanh.
    • Công suất tủ kính bán trái cây ướp lạnh. Điều này khá quan trọng, vì 1 chiếc tủ có công suất tiêu thụ phù hợp sẽ giúp hiệu quả làm lạnh, bảo quản trái cây tốt hơn. Ngược lại, nếu công suất không đủ sẽ dẫn tới máy làm việc quá tải, thiết bị nhanh hỏng, tốn điện và hiệu quả bảo quản trái cây cũng bị ảnh hưởng.
    • Lựa chọn sản phẩm tủ kính có thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin dùng và từ nhà cung cấp uy tín. Điều này sẽ giúp khách hàng đảm bảo tốt hơn về mặt chất lượng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa sau này.

2. Những gợi ý hay khi mua tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh để kinh doanh

Dưới đây là một số gợi ý về hai thương hiệu tủ kiếng bán trái cây đang thịnh hành gần đây

    • Tủ đựng trái cây ướp lạnh Berjaya với nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ưu điểm nổi bật: hệ thống cửa đóng tự động giúp tiết kiệm điện, làm mát bằng quạt giúp hơi lạnh lan tỏa đều, máy chạy êm ái, bền bỉ. Bộ điều khiển nhiệt độ thông minh, hiển thị qua màn hình LCD.
Tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh Berjaya
Tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh Berjaya
    • Tủ kiếng trái cây Vinacool 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh kính tùy theo kích thước lớn hay nhỏ, đem đến cho người sử dụng tiện ích tốt đa. Nhờ lớp cửa ngăn cách bằng kính cường lực trong và rõ nét nên hoa quả tái hiện hình ảnh chân thực nhất. Đặc biệt, trong tủ có hệ thống đèn Led chiếu sáng thông minh giúp cho việc quan sát dễ dàng, các khay hoa quả nổi bật hơn. Bên trong tủ được thiết kế với các giá đựng khoa học, dễ dàng phân loại, trưng bày hoa quả 1 cách linh hoạt để tiện lợi, đồng thời tạo ra điểm nhấn ấn riêng biệt.
Tủ kiếng trái cây Vinacool
Tủ kiếng trái cây Vinacool

Trên đây là những kinh nghiệm cũng như gợi ý chọn mua tủ kiếng bán trái cây ướp lạnh cho dân buôn bán. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hi vọng, qua chia sẻ này bạn đọc sẽ có được lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!