Kinh nghiệm mua điều hòa cây mini ở Hà Nội chất lượng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua điều hòa cây mini ở Hà Nội là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Thông qua những kinh nghiệm chia sẻ sau đây thì bạn sẽ có thể mua được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Nắm vững kinh nghiệm chọn mua điều hòa mini cho gia đình, bạn có thể tránh mua nhầm và tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Đặc biệt là những bạn đang sinh sống hoặc ở trọ tại Hà Nội cần chú ý đến thông tin này hơn. Dưới đây là những kinh nghiệm mua điều hòa cây mini ở Hà Nội chất lượng và giá tốt bạn có thể tham khảo:

1. Dựa vào diện tích căn phòng để chọn công suất điều hòa mini phù hợp

Hiện tại, công suất làm lạnh của điều hòa tủ đứng loại nhỏ bán trên thị trường Việt Nam thường dưới 12.000 BTU. Điều này có nghĩa là điều hòa không khí mini trên thị trường bạn mua chỉ có thể được sử dụng trong phòng nhỏ hơn 25 mét vuông.

  • Một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh từ 3000 BTU – 5000 BTU thường đủ để làm mát một căn phòng có diện tích khoảng 10 m2 hoặc dưới 15 m2.
  • Một chiếc điều hòa cây loại nhỏ có công suất làm lạnh từ 6000 BTU đến 9000 BTU đủ để làm mát một căn phòng có diện tích từ 15 m2 trở xuống.
  • Máy điều hòa không khí nhỏ gọn với công suất làm lạnh 12000 BTU có thể được sử dụng trong phòng nhỏ hơn 25 m2.

Theo diện tích căn phòng, bạn có thể chọn loại máy lạnh đứng loại nhỏ, công suất vừa phải để nâng cao hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Dựa vào diện tích căn phòng để chọn công suất điều hòa mini phù hợp
Dựa vào diện tích căn phòng để chọn công suất điều hòa mini phù hợp

2. Ưu tiên chọn dòng điều hòa cây mini có chức năng tự bốc hơi

Điều hòa cây mini hoạt động dựa trên nguyên lý hút không khí và hơi ẩm trong nhà, làm lạnh và xả hơi lạnh vào không khí. Đối với điều hòa tủ đứng loại nhỏ giá rẻ có thêm rãnh thoát nước giúp hơi nước có thể ngưng tụ và thoát ra khi máy lạnh chạy và có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Trong trường hợp này, điều hòa tủ đứng loại nhỏ chất lượng cao có chức năng làm bay hơi nước lạnh ngưng tụ trở lại không khí. Người dùng không cần đổ nước thường xuyên. Điều này sẽ giúp bạn không cần vệ sinh nhiều mang đến cho bạn sự tiện lợi. Nên lời khuyên của Websosanh.vn dành cho khách hàng là nên chọn đúng loại điều hòa tủ đứng có chức năng này.

Ưu tiên chọn dòng điều hòa cây mini có chức năng tự bốc hơi
Ưu tiên chọn dòng điều hòa cây mini có chức năng tự bốc hơi

3. Phải chọn điều hòa sử dụng điện áp phù hợp với điện áp gia đình

Nguồn điện trong gia đình nói chung là 220V đến 50Hz, nhưng hầu hết điều hòa cây mini được sản xuất ở nước ngoài và nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Vậy nên điện áp có thể khác với Việt Nam.

Vì vậy bạn phải hết sức lưu ý khi mua điều hòa cây mini. Nếu máy lạnh của bạn sử dụng nguồn điện 220V, bạn có thể kết nối trực tiếp với nguồn điện gia đình. Tuy nhiên, nếu điều hòa sử dụng điện áp nhỏ hơn, chẳng hạn như 110V, 120V, 150V, 180V… thì nguồn điện phải được chuyển đổi thành nguồn điện tương thích với máy lạnh bằng máy biến áp. Điều này sẽ gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Phải chọn điều hòa sử dụng điện áp phù hợp với điện áp gia đình
Phải chọn điều hòa sử dụng điện áp phù hợp với điện áp gia đình

4. Nên chọn những địa chỉ mua hàng uy tín

Hiện nay, trên thị trường vẫn xuất hiện một cách tràn lan hàng giả, hàng nhái. Chính vì vậy, người tiêu dùng phải thật sự thông minh và sáng suốt khi chọn mua điều hòa di động. Để đảm bảo hàng bạn mua là hàng chính hãng hãy đến ngay các địa chỉ uy tín ví dụ siêu thị điện máy hay các đại lý, kho hàng phân phối lớn có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng từ hãng hoặc các đơn vị có thẩm quyền liên quan.

5. Chọn lựa thương hiệu nổi tiếng về chất lượng

Không phải ai cũng hiểu hết những thông tin chi tiết về điều hòa cây mini nên có thể bị lợi dụng mua phải hàng kém chất lượng của các hãng không rõ nguồn gốc. Vì vậy, người mua nên cảnh giác và lựa chọn thương hiệu mua uy tín và nổi tiếng về chất lượng một cách cẩn thận.

Một số sản phẩm điều hòa cây mini nổi tiếng bạn có thể tham khảo như: Midea MPPH-10CRN1, Casper PC-09TL22, Casper PC-09TL33,…

Trên đây là 5 kinh nghiệm mua điều hòa cây mini ở Hà nội vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể chọn được một sản phẩm thích hợp cho gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!