Kinh nghiệm mua máy bóc vỏ lạc giá rẻ chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy bóc vỏ lạc thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

 

Máy bóc vỏ lạc là một trong những dòng máy móc ngày càng phổ biến trong sơ chế lạc của người nông dân. Bước sơ chế này mang tới cho lạc nhiều giá trị thặng dư hơn so với việc bán lạc thô còn nguyên vỏ, và đây là mảng kinh doanh mà nhiều người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại máy bóc vỏ lạc khác nhau, với mức giá khá đa dạng, nên chắc hẳn với những người mới lần đầu mua máy bóc vỏ lạc sẽ có một số những phân vân không biết nên chọn loại nào tốt, mua ở đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình giải pháp mua máy bóc vỏ lạc chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

máy bóc vỏ lạc

 

1. Chọn mua máy bóc vỏ lạc loại nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại máy bóc vỏ lạc chủ yếu bao gồm:

– Loại máy bóc vỏ lạc chạy xăng dễ dàng sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau, không bị phụ thuộc vào nguồn điện. Tuy nhiên nhược điểm là máy có kích thước khá cồng kềnh gây khó khăn trong việc di chuyển.

– Còn loại máy bóc vỏ lạc chạy điện có kích thước nhỏ gọn giúp đem hiệu quả làm việc cao hơn và tiện lợi hơn. Nhưng nhược điểm của loại này là phụ thuộc vào nguồn điện nên tính cơ động không được cao.

Nhìn chung thì nhiều người thích máy bóc vỏ lạc chạy điện hơn bởi nó khá gọn nhẹ, đồng thời nguồn điện hiện nay lại khá phổ biến và rẻ. Hơn nữa, so với máy bóc vỏ lạc chạy xăng thì máy bóc vỏ lạc chạy điện cũng hoạt đọng êm ái hơn chút nên cũng được người sử dụng ưa chuộng.

2. Nên mua máy bóc vỏ lạc tự chế hay của các thương hiệu uy tín?

Hiện nay trên thị trường, các thương hiệu máy bóc vỏ lạc thông dụng nhất có thể kể tới là Yamafuji, Okasu,…các dòng máy này thường được các đơn vị, công ty có uy tín phân phối, với chế độ bảo hành chính hãng dài lâu, và đương nhiên chất lượng là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, giá máy bóc vỏ lạc của các thương hiệu thường cao nên có thể sẽ khiến nhiều người cân nhắc.

Khi đó, các dòng máy bóc vỏ lạc tự chế lại được nhiều người chú ý bởi mức giá rẻ. Bên cạnh mức giá rẻ thì với việc xuất phát từ nhu cầu của người dân nên các dòng máy bóc vỏ lạc tự chế cũng có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, nhưng cũng có được hiệu suất tách vỏ tốt.

Đương nhiên, về các chỉ số sạch, hạt vỡ…thì có lẽ máy bóc vỏ lạc tự chế thua kém so với các sản phẩm của các thương hiệu. Do đó, tùy nhu cầu mà bà con cân nhắc.

máy bóc vỏ lạc

 

3. Có nên mua máy bóc vỏ lạc cũ hay không?

Nếu chi phí đầu tư của bạn hơi hạn hẹp, bạn có thể xem xét mua máy bóc vỏ lạc mà đã qua sử dụng vì giá của chúng sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cần xác định rằng loại đã qua sử dụng thì chất lượng và tuổi thọ máy không được như mới. Chưa kể là xác xuất bạn mua phải hàng “bỏ”, tiền mất tật mang. Vậy nên, việc chọn mua bóc tách vỏ lạc mới sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy mới nhưng giá thành phải chăng với túi tiền của người tiêu dùng.

4. Giá máy bóc vỏ lạc bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu?

Hiện nay, tùy chủng loại và mức công suất mà giá bán máy bóc vỏ lạc có thể dao động khoảng vài triệu tới cả trăm triệu đồng. Trong đó, các dòng máy bóc tách vỏ lạc tự chế thường có giá bán dưới 15 triệu đồng và đáp ứng được các nhu cầu quy mô nhỏ.

Còn đói với các quy mô xưởng chế biến nông sản, hoặc các nhà máy thì người sử dụng cần cân nhắc mua các loại máy có công suất lớn của các thương hiệu lớn bởi lẽ nó có được công suất cao đồng thời tỷ lệ hạt vỡ thấp, độ sạch cao lại đi kèm nhiều tính năng.

Người sử dụng cũng nên chọn mua máy bóc vỏ lạc tại những nơi bán uy tín, là những nhà phân phối chính hãng từ các thương hiệu.

Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tim được nơi bán máy bóc vỏ lạc chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!