Kinh nghiệm mua máy rửa bát để bàn thỏa mãn nhu cầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát để bàn nhưng không nên biết mua như thế nào? Hãy để Websosanh chia sẻ kinh nghiệm chọn mua hiệu quả ngay sau đây.

Với những gia đình ít thành viên, nhu cầu rửa bát không quá nhiều nhưng do quá bận rộn nên cần đầu tư máy rửa bát. Lúc này thì những mẫu máy rửa bát để bàn mini là sự lựa chọn thích hợp nhất. Nhưng nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp thì hãy để Websosanh chia sẻ những kinh nghiệm ngay trong bài viết sau đây.

Kinh nghiệm mua máy rửa bát để bàn phù hợp

Máy rửa bát để bàn thường có dung tích khoảng 6 – 8 bộ bát đĩa, nên sẽ thích hợp với những gia đình có 2 – 4 thành viên. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát mini bày bán, để có thể chọn được loại phù hợp thì mọi người hãy lưu ý một số vấn đề sau:

Kiểm tra thông số tiếng ồn

Mọi người nên kiểm tra thông số tiếng ồn của máy rửa khi mua. Nên ưu tiên những sản phẩm có độ ồn thấp để không gây ảnh hưởng tới việc sinh hoạt. Lưu ý, máy rửa bát mini không đồng nghĩa là tiếng ồn thấp hơn máy rửa bát âm tủ hay độc lập.

kinh nghiem mua may rua bat de ban
Chọn máy rửa bát để bàn có độ ồn thấp

Hiện nay, những thương hiệu lớn như Bosch, Electrolux, Eurosun,.. thường sản xuất máy rửa bát để bàn với độ ồn dưới 55db, còn nếu sản phẩm có độ ồn trên 60db thì cũng kêu khá to khi hoạt động.

Tìm hiểu các chương trình rửa của máy rửa bát để bàn

Chất lượng của máy rửa bát đến từ các chương trình rửa của máy. Vậy nên, trươc khi mua thì mọi người cần quan tâm xem thiết bị có bao nhiêu chương trình rửa, gồm những chương trình nào. Sau đó so sánh giữa các loại với nhau để đối chiếu với từng chương trình đó, ở mức giá đó có thực sự hợp lý hay chưa.

Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, số lượng đồ dùng cần rửa để có thể chọn được chương trình rửa tương ứng và phù hợp như: chương trình rửa thông thường, chương trình rửa chuyên sâu, chương trình rửa nhanh,…

Lắp đặt máy rửa chén nhỏ an toàn

Phụ kiện máy rửa bát cũng là một trong những phần quan trọng khi tìm mua máy rửa bát để bàn để giúp chúng hoạt động ổn định hơn. Hãy kiểm tra kỹ phụ kiện đính kèm có đầy đủ không, máy có lỏng lẻo hay phát ra tiếng động khi di chuyển không…

kinh nghiem mua may rua bat de ban
Xác định vị trí, không gian lắp đặt máy rửa bát

Ngoài ra, mọi người nên xác định vị trí lắp đặt trong không gian bếp để có thể chọn được kiểu máy rửa bát mini phù hợp, cũng như giúp việc lắp đặt dễ dàng, tiện lợi hơn.

Ưu tiên mua máy rửa bát mini của thương hiệu uy tín

Một sản phẩm của thương hiệu uy tín chắc chắn chất lượng cũng sẽ được đánh giá cao hơn sản phẩm không rõ tên tuổi. Vậy nên, khi mua máy rửa bát để bàn nên ưu tiên những sản phẩm của thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường như Bosch, Electrolux, Eurosun, Galanz,… sẽ đảm bảo quyền lợi khi sử dụng, cũng như được bảo hành đầy đủ.

Ngân sách mua máy rửa bát mini

So với máy rửa bát độc lập hay âm tủ thì giá máy rửa bát để bàn rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tùy vào từng model của từng thương hiệu sẽ có nhiều mức giá khác nhau để mọi người lựa chọn từ 5 – 20 triệu đồng. Vậy nên, bạn cần phải xác định điều kiện tài chính của mình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

kinh nghiem mua may rua bat de ban
Xác định ngân sách mua máy rửa bát

Máy rửa chén mini loại nào tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dòng máy rửa bát để bàn chất lượng, có thể tham khảo một số gợi ý ngay sau đây:

– Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU giá chỉ từ 18.450.000đ

– Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW giá chỉ từ 8.490.000đ

– Máy rửa bát Texgio TG DT2026 giá chỉ từ 7.050.000đ

– Máy rửa chén mini Hafele HDW-T50A giá chỉ từ 6.890.000đ

– Máy rửa chén để bàn Toshiba DWS-22AVN giá chỉ từ 6.690.000đ

– Máy rửa chén 8 bộ Kaff KF-BISMS8 giá chỉ từ 14.100.000đ

…..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!