Kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà mọi người cần quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn loại robot hút bụi nào cho phù hợp thì hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi, robot hút bụi đang dần thay thế cho máy hút bụi truyền thống. Mỗi loại sẽ có những tính năng riêng biệt để phù hợp với từng nhu cầu, từng không gian sống khác nhau. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Robot hút bụi lau nhà là gì?

Robot hút bụi lau nhà là một thiết bị làm sạch có thiết kế hiện đại, được lập trình sẵn để có thể tự động làm việc mà không cần quá nhiều sự can thiệp của con người. 

Máy được tích hợp 2 tính năng vừa hút bụi vừa lau nhà, giúp làm sạch không gian sống của bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, chúng còn có tính năng thay đổi cách thức làm việc linh hoạt để phù hợp với từng bề mặt chất liệu khác nhau. 

Kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà

Để chọn mua được một sản phẩm robot hút bụi lau nhà phù hợp với gia đình bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

Công suất lớn ảnh hưởng đến khả năng làm việc của robot
Công suất lớn ảnh hưởng đến khả năng làm việc của robot

1. Công suất của thiết bị

Công suất là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng làm việc của robot. Nếu công suất của máy càng lớn thì cho ra lực hút mạnh, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngược lại, nếu công suất nhỏ thì máy sẽ hoạt động kém hơn, mang lại hiệu quả làm việc chưa cao, không thể làm sạch bụi bẩn một cách tối đa được.

Tùy vào nhu cầu của từng gia đình mà chọn một sản phẩm có công suất phù hợp. Những gia đình có không gian nhỏ thì không nhất thiết phải chọn máy có công suất quá lớn vì có thể sẽ tiêu thụ nhiều điện năng, gây ồn ào hoặc giá thành cao…

2. Dung tích hộp chứa bụi

Một tiêu chí quan trọng bạn không nên bỏ qua khi mua robot hút bụi lau nhà đó là dung tích của hộp chứa bụi. Dung tích càng lớn sẽ chứa càng nhiều bụi và bạn sẽ không cần phải đổ bụi và vệ sinh hộp chứa nhiều lần. 

Tùy vào từng sản phẩm sẽ có dung tích khác nhau, bạn cần đọc kỹ các thông số trước khi mua để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Tính năng của sản phẩm

Bạn cần quan tâm đến các tính năng được trang bị cho từng sản phẩm như khả năng phát hiện chướng ngại vật, khả năng tự động dừng, khả năng phun nước, khả năng diệt khuẩn…

Máy càng có nhiều tính năng bổ trợ thì giá thành thường sẽ cao nên bạn cần cân nhắc kỹ xem mình có cần đến những tính năng đó không và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

4. Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sản xuất robot hút bụi khác nhau, mỗi thương hiệu sẽ có các điểm mạnh và điểm yếu riêng. Bạn cần thật tỉnh táo để cân nhắc nhu cầu, mục đích của mình trước khi mua chứ không phải cứ đâm đầu vào mua những sản phẩm của các thương hiệu lớn vì nghĩ thương hiệu lớn sẽ có chất lượng tốt hơn mà không cần biết nó có phù hợp với mình hay không.

Robot hút bụi lau nhà sở hữu nhiều tính năng khác nhau
Robot hút bụi lau nhà sở hữu nhiều tính năng khác nhau

5. Không gian ngôi nhà 

Bạn cũng cần quan tâm đến tiêu chí không gian ngôi nhà của mình như diện tích và bề mặt cần dọn dẹp. 

Diện tích sẽ quyết định đến thời gian và công suất làm việc của robot, bề mặt để đưa ra sự lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hiện nay trên thị trường có 3 sự lựa chọn gồm robot hoạt động hiệu quả trên sàn trơn, robot hoạt động hiệu quả trên thảm lót và robot hoạt động hiệu quả trên mọi bề mặt. 

6. Ngân sách của gia đình

Bạn cần xác định mình sẽ chi trả bao nhiêu để mua 1 sản phẩm robot hút bụi lau nhà. Tùy vào từng giá tiền mà chúng ta sẽ tìm hiểu các phân khúc sản phẩm khác nhau.

Các sản phẩm giá rẻ thường có giá dưới 4 triệu đồng, công suất hút thường từ 500 – 800 Pa. Các sản phẩm tầm trung có giá dao động từ 5 – 6 triệu đồng, công suất hút trên 1000 Pa. Các sản phẩm cao cấp thì công suất hút đạt 1500 – 2000 Pa và có kèm theo nhiều tính năng hiện đại khác. Bạn có thể cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn cho mình.

7. Đơn vị cung cấp

Lựa chọn mua ở những nơi có uy tín, chất lượng cao. Bạn cần kiểm chứng mức độ uy tín cũng như của quy trình chăm sóc khách hàng, những cam kết bảo hành của đơn vị đó trước khi quyết định mua. Hoặc bạn có thể tham khảo qua những nơi mà bạn bè, người thân đã từng mua.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm mua máy hút bụi lau nhà. Hi vọng những thông tin này sẽ có ích và giúp mọi người lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!