Làm gì để thoát kiếp FA trước Valentine?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Hãy thực hiện theo đúng những lời khuyên này để có Valentines ấm áp và đáng nhớ.

Tìm được một người để yêu không hề khó như nhiều người tưởng. Chẳng ai lại muốn một mình lẻ bóng trong ngày lễ Tình nhân cả. Bạn có ghét cái cảm giác lẻ loi khi tất cả mọi người đang tay trong tay trải qua ngày lãng mạn nhất năm không? Hãy thực hiện theo đúng những lời khuyên này để có Valentines ấm áp và đáng nhớ.

1. Giao tiếp và mở rộng trái tim chính là chìa khóa

Bạn thích một ai đó và bạn xấu hổ tới nỗi chẳng bao giờ dám mở lời. Bạn cứ mãi lặng thầm giấu giếm tình cảm của mình thì không ai có thể biết được, và việc im lặng đó sẽ khiến tình cảm của bạn đi vào ngõ cụt. Bởi lẽ, nếu không giao tiếp, người ấy đâu thể biết bạn thú vị ra sao, có khiếu hài hước như thế nào phải không?

Hãy mở rộng trái tim (Ảnh Internet)

Hãy mở rộng trái tim (Ảnh Internet)

Bạn khá nhút nhát không dám làm quen trước thì hãy nhờ những người bạn chơi chung để bạn có thể dễ dàng liên kết với người ấy.

2. Hãy cho người ấy biết tình cảm của bạn

Con trai không đủ tinh tế để có thể đọc được suy nghĩ của con gái đâu bạn à. Bạn phải để cho họ có thể tìm hiểu và biết bạn đang nghĩ gì. Vì thế nếu cần, hãy cho người ấy biết rõ tình cảm của bạn. Điều đáng sợ nhất khi cho một chàng trai biết bạn thích anh ấy là gì chứ?3. Hãy là chính mình

Hãy là chính mình (Ảnh Internet)

Hãy là chính mình (Ảnh Internet)

Đừng cố gắng trở thành bất cứ ai để làm hài lòng anh chàng mình thích. Bởi lẽ, bộ mặt bạn tạo ra bên ngoài chỉ có thể giúp bạn trong thời gian đầu, còn để bên nhau lâu dài đây là một cách không phù hợp. Hãy là chính mình ở mọi thời điểm, và bạn sẽ biết chắc rằng mình có phù hợp với người ấy không cũng như anh chàng cũng sẽ hiểu rõ hơn về bạn. Và còn điều gì tuyệt vời hơn khi có một người yêu thích bạn với tất cả những gì bạn có.4. Chuẩn bị cho tình huống xấu nhất

Đơn giản vì bạn là người cầm cưa nên có thể đối mặt với tình huống chàng trai bạn thích không dành cho bạn. Nếu người ấy không thích bạn cũng đừng trở nên đau khổ. Nhưng trước khi suy đoán cho tình huống này, bạn hãy ít nhất mở lời để biết chắc câu trả lời bạn nhé!

Mẹo

– Cố gắng không nhìn vào những khiếm khuyết của mình, bởi lẽ chẳng ai là hoàn hảo. Cứ chăm chăm vào những thói quen xấu sẽ chỉ làm cho bạn cảm thấy tự ti và khó tìm kiếm được hạnh phúc hơn mà thôi. Sống tích cực, mở rộng trái tim.– Hãy có những liên kết với người ấy bằng ánh mắt, giọng nói để người ấy không thể thoát khỏi sự quyến rũ của bạn.– Khi cho phép người ấy bước vào cuộc sống của bạn, hãy chắc chắn rằng người đó hiểu bạn là ai và như vậy bạn mới có thể có được hạnh phúc thực sự.

T.T (Theo Wiki How)

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!