Làm sao biết tủ lạnh hết ga ? Giá nạp gas tủ lạnh mới nhất bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh nhà bạn đã sử dụng lâu năm rồi đột nhiên một ngày thức ăn để trong tủ lạnh vẫn bị hỏng, tủ làm lạnh kém, đá không thể đông, lúc đó bạn hãy nghĩ tới tủ lạnh hết gas. Sau đây là hướng dẫn nhận biết hết ga tủ lạnh và giá nạp gas mới nhất 2018:

Nguyên lý làm lạnh của điều hòa cũng như tủ lạnh một tuần hoàn khép kín. Gas lạnh của tủ lạnh sẽ được tái sử dụng lại trong quy trình tuần hoàn này và giúp cho tủ lạnh làm lạnh và đông đá.

Khi tủ lạnh, đặc biệt là các dòng tủ lạnh giá rẻ đã được sử dụng lâu năm rồi tự dưng không làm lạnh bình thường nữa khiến thức ăn để trong tủ mà vẫn có mùi hoặc máy nén hoạt động bình thường nhưng tủ vẫn không thể đông đá,… thì lúc đó bạn hãy nghĩ tới nguyên nhân gas tủ lạnh nhà bạn bị thiếu, rò rỉ hoặc thủng dàn lạnh,… do thói quen vệ sinh hàng ngày không để ý có vật nhọn vô tình làm thủng dàn lạnh,…v..v

Vậy làm sao để biết tủ lạnh hết ga và giá nạp gas tủ lạnh mới nhất bao nhiêu tiền ? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay bạn nhé!

Làm sao để biết tủ lạnh hết ga ?

Để biết tủ lạnh hết ga không bạn làm theo các cách sau:

  • Cách 1: dùng bọt xà phòng để nhận biết: Bạn pha loãng xà phòng đánh bông bọt lên, cho tủ lạnh chạy bình thường rồi bôi nước xà phòng lên các đường ống, dàn nóng và dàn lạnh tủ lạnh rồi quan sát, chỗ nào xuất hiện bọt xà phòng thì chỗ đó bị thủng, thường vết thủng khả năng cao sẽ nằm ở dàn lạnh do thói quen vệ sinh tủ lạnh không cẩn thận để vật nhọn đâm vào dàn lạnh tủ lạnh mà không biết.
  • Cách 2: Vết dầu loang: lau thật sạch tủ lạnh rồi cho tủ hoạt động bình thường rồi quan sát trên các đường ống và các dàn thay đổi nhiệt ở đâu có vết dầu loang thì ở đó bị thủng.
  • Cách 3: Dùng que diêm để nhận biết: Trong lúc tủ đang hoạt động bạn lấy 1 que diêm bật lên rồi hơ vào cuối dàn nóng. Nếu đoạn ống bị hơ không thể sờ tay vào được vì nóng thì chứng tỏ tủ lạnh đang bị thiếu gas bởi nếu còn gas thì gas sẽ bay hơi và làm nguội đoạn ống đó nên bạn sờ tay vào ống dàn nóng đó vẫn bình thường.

Websosanh.vn không khuyến cáo bạn nên tự thử hết gas hay còn gas tủ lạnh tại nhà theo cách thứ 3, bạn chỉ nên mời thợ tới xem xét và xác định nguyên nhân vì nếu không cẩn thận tủ lạnh nhà bạn rò rỉ gas thật mà bạn không có kinh nghiệm lại dùng bật lửa thay diêm châm vào đúng chỗ rỉ thì tủ lạnh lúc đó không khác gì một quả bom rất nguy hiểm cho bạn và những người xung quanh.

Làm sao biết tủ lạnh hết ga ? Giá nạp gas tủ lạnh mới nhất bao nhiêu tiền ?
Làm sao biết tủ lạnh hết ga ? Giá nạp gas tủ lạnh mới nhất bao nhiêu tiền ?

Giá nạp gas tủ lạnh mới nhất bao nhiêu tiền ?

So với năm ngoái thì giá nạp gas tủ lạnh không có nhiều biến động. Đa số vẫn giữ nguyên mức giá cũ như sau:

Dung tích tủ lạnh (lít) Giá nạp gas (VNĐ)
90 – 160 500.000 – 600.000
180 – 250 1.000.000 – 1.500.000
260 – 350 1.600.000 – 1.800.000
400 – 600 2.000.000 – 2.300.000
Trên 600 trên 2.500.000

Top 5 tiêu chí cực quan trọng giúp bạn chọn mua được tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ nhất 2018

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!