Làm thế nào để mua được quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu "xịn"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu đang là xu hướng đối với các ông bố bà mẹ Việt. Một số lưu ý sau đây sẽ giúp mẹ chọn được những bộ quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu "xịn"

Hiện nay, quần áo Việt Nam xuất khẩu thường rất được các bố, các mẹ ưa chuộng khi lựa chọn đồ cho con. Một phần bởi chất lượng đảm bảo, một phần bởi giá thành bình dân (không quá rẻ như hàng Trung Quốc nhưng cũng không hẳn là đắt so với các loại quần áo trẻ em nhập khẩu). Tuy nhiên, sự thật là rất rất nhiều các shop quần áo trẻ em hiện nay đều gắn mác “Việt Nam xuất khẩu”, nhưng không ít trong số đó chỉ là “mác”. Hãy tỉnh táo khi chọn mua quần áo Việt Nam xuất khẩu cho bé bố mẹ nhé!

Kiểm tra thông tin các thương hiệu

Hiện nay, Việt Nam gia công khá nhiều hãng quần áo trẻ em của nước ngoài, ví dụ như: Hãng Baby Club, Old Navy, Baby Gap, Burberry, Carter’s, Crazy8, Ferrioni, H&M, Jeegay, Nexxi, Polo, Zara, The Children Place, Next, Guess, Dkny, Catimini, Oshkosh, Jumping Beans, Crazy8, Gymboree… Tuy nhiên, không phải hãng nào cũng gia công ở Việt Nam, một số hãng như Versace nổi tiếng nhưng không may ở Việt Nam.

Khi lựa chọn quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu, hãy kiểm tra thương hiệu là gì. Nếu cảm thấy nghi ngờ bởi chưa từng nghe qua tên thương hiệu thì đừng bao giờ lựa chọn. Nếu được hãy ;ên mạng, vào trực tiếp website của hãng đó kiểm tra rồi mới quyết định có nên mua hay không.

Xem kỹ mác quần áo, logo

Nếu là quần áo xịn thì đến cả cái logo của nó cũng xịn, bởi vậy, việc xem kỹ mác quần áo, logo không chỉ để cho vui mà còn là cách phân biệt quần áo đó có thực sự tốt hay không. Trên các sản phẩm quần áo trẻ em xuất khẩu xịn có nhãn mác bằng vải đính vào sản phẩm ở cổ áo, hông áo, hay cạp quần, hoặc là in trực tiếp lên sản phẩm. Những nhãn mác này rất tinh xảo và rõ nét từng dòng chữ cho đến hình thêu. Nếu bạn để ý một chút khi mua hàng xuất xịn mà nhãn mác là chữ in thì dùng 2 tay kéo nhẹ nhãn sẽ bị giãn ra nhưng nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu và không bị đứt hay rạn.

Nhãn mác ở quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu xịn thường có từ 2-3 nhãn mác trở lên, tại đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thương hiệu, size, chất liệu, cách sử dụng hoặc có thể thêm một vài ngôn ngữ khác.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều nơi gia công hàng xuất khẩu nhưng luồn lách để tránh bị các hãng phạt bằng cách che, cắt hoặc bôi đen nhãn để không ai có thể nhận diện được thương hiệu. Những bộ quần áo này tuy có chất lượng không kém cạnh đồ “xịn” nhưng lại không được bày bán một cách đàng hoàng. Bởi vậy, cũng có trường hợp quần áo tốt nhưng nhãn mác lại không được chuẩn.

Chú ý kích cỡ/size quần áo cho bé

Quần áo Việt Nam xuất khẩu thường xuất khẩu sang các nước phương Tây, bởi vậy, không riêng gì quần áo người lớn mà quần áo trẻ em cũng thường được may rộng hơn so với size ở Việt Nam. Mẹ nên chọn size nhỏ hơn một chút so với size mà con mình có thể mặc bình thường, như thế, bộ quần áo sẽ vừa vặn hơn.

Chất vải, màu sắc của quần áo

Chất vải của hàng quần áo Việt Nam xuất xịn ít dùng chất nilon nên chất vải rất mềm và mát, không bị xù lông và vải có độ đàn hồi rất tốt, thoát mồ hôi, không bị bí bách. Tuy màu sắc của loại hàng này thường mờ nhạt không rực rỡ đỏ hồng như các loại hàng nhái, nhưng đó mới là màu chuẩn và bạn để í là nó không bị phai màu khi giặt. Hàng xuất xịn thường cũng ít khi đủ màu như hàng chính hãng thường chỉ có 2-3 màu so với số lượng màu hãng công bố.

Đường may, họa tiết

Điểm nổi bật và được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất của quần áo VNXK là các đường chỉ may rất tỉ mỉ, chắc chắn, sắc nét, đều đẹp, tinh xảo và không có chỉ thừa vương vãi. Họa tiết thì không bao giờ bị dính hay lem ở viền , không bị những mảng in lớn. Còn các loại hàng nhái made in Việt Nam thì đường may rất sơ sài, không đều và dễ bị bung khi mặc vài lần, đường may rối và không đều, họa tiết thì dính vào nhay, mép hình bị lem.

Giá thành

Giá thành cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của bộ quần áo mà mẹ sẽ mua cho bé. Giá của những bộ quần áo Việt Nam xuất khẩu tuy không đắt bằng những bộ quần áo chính hãng nhưng lại không rẻ như những bộ quần áo hàng Trung Quốc. Ví dụ, một chiếc áo len cho bé từ 5 tuổi trở lên, nếu là hàng Trung Quốc sẽ chỉ khoảng 50 – 100.000 VNĐ thì hàng VNXK sẽ có giá khoảng 200.000 VNĐ trở lên.

Nhìn chung, trong thị trường hỗn loạn hàng thật – hàng nhái như thế này rất khó để biết được liệu mẹ có mua được loại quần áo đảm bảo hay không. Hy vọng một số mẹo trên đây sẽ giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo cho con.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!