Laptop Lenovo Legion 5 nào đáng mua nhất? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá cả phải chăng so với thiết kế và chất lượng build, dòng laptop gaming Legion 5 của Lenovo đang nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm phổ biến dành cho game thủ và những ai muốn có một chiếc laptop hiệu suất cao.

Ai nói laptop gaming thì không được mỏng nhẹ? Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, giao diện của các dòng laptop gaming đã thay đổi rất nhiều so với thời kỳ đầu. Không còn là những cỗ máy cồng kềnh, nặng nề, khó mang vác nữa. Thay vào là sự gọn gàng của từng chi tiết thiết kế bên ngoài và hiệu quả của từng linh kiện bên trong. Điển hình như dòng Legion 5 của Lenovo.

Đánh giá tổng quan Lenovo Legion 5

Nhắc tới thương hiệu Legion thì nhiều game thủ có thể vẫn còn hơi lạ lẫm, bởi xét về độ phổ biến thì Lenovo Legion 5 thực sự cũng chưa sánh được những cái tên đã quá quen thuộc như Asus ROG, Dell Alienware, MSI hay Razer. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây Legion lại cực kỳ nổi tiếng ở phân khúc 20 – 30 triệu, đặc biệt là model Lenovo Legion 5 2022, vì nó đáp ứng được rất nhiều tiêu chí của game thủ từ chất lượng màn hình, bàn phím, hiệu suất đồ họa, cho tới dân công sở cũng hết sức u mê ngoại hình của dòng này.

mua laptop lenovo legion 5 ở đâuVề thiết kế, Lenovo Legion 5 thường có kiểu dáng đơn giản, hiện đại nhưng lại mang một nét gì đó cuốn hút đặc trưng khiến người nhìn khó lòng rời mắt. Chất lượng build thì tuyệt vời hết chỗ chê, chất liệu cao cấp cùng độ hoàn thiện cao mang đến tổng thể chắc chắn, bền bỉ cho từng sản phẩm. Đặc biệt, với độ dày vừa phải và trọng lượng không quá nặng so với mặt bằng chung, Legion 5 còn được ví như ‘siêu mẫu’ của dòng laptop gaming vậy.

Hiệu suất chơi game thì sao. Cũng như các dòng sản phẩm khác, cứ mỗi năm thì Lenovo đều cập nhật cho con cưng Legion 5 phần cứng mới nhất từ Intel hoặc AMD, đảm bảo mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, đẹp mắt nhất cho game thủ. Ngoài ra, dù sở hữu phần cứng khủng nhưng giá thành lại có phần thấp hơn các đối thủ nên Legion 5 nghiễm nhiên cũng trở thành món hời trong mắt nhiều game thủ.

Khả năng hiển thị của Legion 5 cũng không phải dạng vừa. Theo nhu cầu của game thủ này càng tăng cao thì màn hình được trang bị độ phân giải cao, tần số quét cao cũng đã trở thành tiêu chí lựa chọn hết sức được chú trọng. Bởi lẽ, phần cứng khủng nhưng màn hình vẫn chỉ có HD tần số quét 60Hz hay 90Hz thì cũng khó mà mang đến trải nghiệm chơi game cao cấp được. Do đó, hầu hết laptop Lenovo Legion 5 xuất xưởng đều sẽ có màn hình độ phân giải từ Full HD cho tới 4K, tấm nền IPS rực rỡ và tần số quét dao động từ 120 – 165Hz, hiển thị nội dung cực mượt.

mua laptop lenovo legion 5 ở đâuYếu tố cuối cùng là tản nhiệt. Nhiều game thủ cho rằng giảm đi độ dày thì tản nhiệt của Legion 5 cũng sẽ kém hiệu quả theo. Thực tế không phải vậy. Hệ thống tản nhiệt của Legion 5 được đánh giá là một trong những hệ thống hiệu quả nhất, tốt nhất, vì nó không gây nhiều tiếng ồn khi chạy mà khả năng làm mát cho GPU và CPU rất hiệu quả, hiếm thấy tình trạng quá nhiệt khi chơi game trừ khi bạn vận hành thêm tác vụ đồ họa nặng cùng lúc.

mua laptop lenovo legion 5 ở đâuTổng quan mà nói, Lenovo Legion 5 là một trong những dòng laptop chơi game có tính cạnh tranh rất cao ở phân khúc tầm trung. Đối với những game thủ chuyên nghiệp mà nói, Legion 5 có thể còn chưa đạt được mức hiệu suất đỉnh như họ mong muốn, nhưng với game thủ tầm trung và bình dân, thì đây lại là dòng máy rất đáng mong ước vì nó đã quá đủ để chiến game AAA hay game online mượt mà rồi. Thậm chí, dòng laptop này còn thu hút cả dân công sở, vì nó khắc phục được hai thứ là ‘trọng lượng’ để chủ sở hữu có thể mang đi mang về một cách thoải mái và ‘độ ồn’ để sử dụng chốn văn phòng cũng không ảnh hưởng người khác.

Những mẫu laptop Lenovo Legion 5 đáng mua nhất

Thành thật mà nói bất cứ model Legion 5 cũng đều đáng để chúng ta sở hữu, vấn đề nằm ở chỗ nhu cầu và tài chính của bạn giới hạn ở cấp độ nào mà thôi. Nếu mua máy chỉ để học tập, giải trí, thỉnh thoảng cày game thì những mẫu Core i5/Ryzen 5 cũng quá đủ để bạn sử dụng. Còn với nhu cầu cao hơn như thiết kế, đồ họa, chơi game AAA thì nên nhắm đến các dòng Core i7/Ryzen 7 cho hiệu suất tối ưu hơn. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý Websosanh dành cho bạn:

  1.     Lenovio Legion 5 Pro 16ARH7H (Ryzen 7 6800H, RTX 3060, 16GB RAM, SSD 512GB, màn IPS 165Hz) giá khoảng 29,890,000 đồng.
  2.     Lenovo Legion 5 82JU00N5US (Ryzen 5 5600H, RTX 3060, 16GB RAM, SSD 512GB, màn IPS 165Hz) giá khoảng 24,990,000 đồng.
  3.     Lenovo Legion 5i Pro 16IAH7 (Core i7-12700H, RTX 3050Ti, RAM 16GB, SSD 512GB, màn 2,5K) giá khoảng 26,890,000 đồng.
  4.     Lenovo Legion 5 2022 (Core i7-12700H, RTX 3060, RAM 16GB, SSD 512GB, màn IPS 165Hz) giá khoảng 30,890,000 đồng.
  5.     Lenovo Legion 5 82AU00CXUS (Core i5-10300H, GTX 1650Ti, 8GB RAM, SSD 512GB, màn FHD 120Hz) giá khoảng 17,890,000 đồng.

Mua laptop Lenovo Legion 5 ở đâu?

Bạn đọc quan tâm đến dòng laptop này có thể tham khảo địa chỉ mua tại No1Computer.vn nhé, đây là một trong những hệ thống bán lẻ laptop giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm tại đây đều được nhập trực tiếp từ Mỹ nên có giá bán siêu tốt, rẻ hơn mặt bằng chung từ 8 – 10 triệu đồng, cũng là một món tiết kiệm không nhỏ cho anh em game thủ. Số tiền dư ra anh em có thể thoải mái sắm sửa thêm các món đồ phụ kiện khác như bàn phím cơ, mouse, tai nghe chơi game, hoặc setup một chiếc bàn chơi game xịn sò chẳng hạn.

Nếu có nhu cầu, bạn đọc có thể tới trực tiếp No1Computer theo địa chỉ dưới đây để tham khảo cấu hình máy mong muốn, cũng như để biết thêm về các chính sách ưu đãi, giảm giá khuyến mãi đang được hệ thống áp dụng nhé.

Trung tâm Tin học và Dịch vụ No.1 Computer

  • Địa chỉ: Số 21, ngõ 313, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://no1computer.vn/
  • Hotline: 094.441.2444

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!