Lazada Tết Là lá La: Cơ hội mua sắm siêu ưu đãi cuối cùng trong năm Kỷ Hợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không khí Tết đã rộn ràng nơi nơi. Vui đón Tết, quẩy thật sung cùng vô vàn ưu đãi trong chương trình Lazada Tết Là lá La nào!

Lazada Tết Là lá La

Như thường lệ, dịp sale lớn cuối năm Lazada Tết Là lá La chia làm 2 giai đoạn: Teasing từ 31/12/2019 tới 02/01/2020 và đợt sale chính kéo dài 10 ngày từ 3/01/2020 tới 12/01/2020. Cùng Websosanh điểm qua những chương trình cực kì hot, bạn nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

1. Lazada Countdown 2020

Lazada Countdown 2020

Sự kiện đếm ngược chào đón năm mới hoành tráng cũng là màn khởi động trọn vẹn cho lễ hội mua sắm Tết Lazada – Tết Là Lá La.

Dàn ca sĩ khách mời đình đám (Đông Nhi, Bích Phương, Lam Trường, Phương Ly, Justatee,..) với cơn mưa voucher tổng giá trị hàng tỷ đồng, đặc biệt voucher khủng trị giá đến 8,888,888 VND

Trực tiếp trên ứng dụng Lazada vào lúc 20:00 ngày 31/12/2019!

 2. Voucher 888K cho đơn từ 6,8tr vào 12h trưa mỗi ngày

Đây là một trong những nội dung khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn trong dịp này. Thu thập ngay voucher lên tới 888k vào 12h trưa mỗi ngày và sử dụng từ ngày 3-12/1.

Voucher 888K

3. Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Trong đợt khuyến mãi Tết âm lịch 2020 này, Lazada free ship toàn quốc cho đơn hàng trong trang. Bạn hãy ghi nhớ khung thời gian 0h, 9h, 12h, 16h, 20h để sưu tầm mã miễn phí vận chuyển vào giỏ hàng nhé!

4. Flash Sale & Crazy Flash Sale

Khung giờ Flash Sale từ 3-12/1 là 00:00 mỗi ngày.

Deal chớp nhoáng hay còn gọi là chương trình Flash Sale giá sốc. Trong giai đoạn từ ngày 3-12/1 sẽ có 5 khung giờ: 9:00 – 12:00 – 16:00 – 19:00 – 21:00

5. Chém giá

Chém giá là game bạn vừa chơi giải trí lại có cơ hội mua được những sản phẩm giá cực sốc. Thậm chí có những sản phẩm giá gốc lên đến hàng chục triệu đồng nhưng khi bạn Chém giá thì mua chỉ với 0 đồng mà thôi.

Chương trình chỉ trên áp dụng trên App, trong 1 khung giờ duy nhất từ 9pm-0am ngày 3-7/1.

Lịch sự kiện

Rất nhiều các chương trình khuyến mại hấp dẫn khác sẽ được Lazada liên tục tung ra trong những ngày tới. Theo dõi bài viết để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!