LEVADA.VN – Chuyên cung cấp giải pháp quản lý nhân viên gồm máy chấm công, máy tuần tra, hệ thống Access Control thương hiệu Ronald Jack

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kể số lượng nhân viên công ty bạn bao nhiêu? Bất kể công ty bạn kinh doanh trong lĩnh vực gì? Levada.vn cũng đảm bảo chắc chắn tiết kiệm chi phí cho bạn trong quá trình sử dụng giải pháp quản lý nhân viên gồm máy chấm công, máy tuần tra, hệ thống Access Control thương hiệu Ronald Jack.

Có thể nói quản lý nhân sự là một trong những việc khó khăn và phức tạp nhất của các nhà quản lý. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, máy chấm công đã trở nên rất phổ biến tại các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, trường học, công xưởng… dùng để quản lý thời gian làm việc/nghỉ, thời gian tăng ca, quản lý chế độ làm nhiều ca và quản lý nhiều quy định lao động khác.

Máy chấm công có rất nhiều ưu điểm nổi trội như: nhận diện bằng dấu vân tay, mật mã, thẻ cảm ứng, nhận dạng khuôn mặt,… có thể được sử dụng như là một hệ thống tích hợp cơ bản mà không cần sử dụng thêm bất kỳ các thiết bị thu thập dữ liệu chấm công hay bất kỳ thiết bị nào khác; hồ sơ chấm công được quản lý bảo mật và ngăn chặn được tình trạng chấm công hộ hoặc gian lận trong thời gian làm việc; cho kết quả chính xác và dễ dàng dựa vào cách tính toán tiền lương và quản lý nhân viên; có thể xuất ra các định dạng file lưu trữ lâu dài như Excel; có phần mềm chấm công chuyên nghiệp sử dụng tốt hơn các định dạng như Excel hay Access…

Các loại máy chấm công thẻ giấy King Power KP-670, máy tuần tra bảo vệ Ronald Jack GS 6100C, máy tuần tra bảo vệ Ronald Jack GS 6000C, máy tuần tra bảo vệ Ronald Jack MITA 9800E, máy chấm công vân tay Ronald Jack X628PRO, máy tuần tra bảo vệ Ronald Jack MITA 9000E, máy chấm công Ronald Jack X958C, máy chấm công Ronald Jack RJ-3300N, máy chấm công Ronald Jack RJ-3300A, máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack RJ-2200N, máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack RJ-2200A, máy chấm công Ronald Jack Mita F09, máy chấm công và kiểm soát cửa bằng vân tay, thẻ cảm ứng Ronald Jack F19, máy chấm công bằng khuôn mặt & vân tay Ronald Jack IFACE 302,… là những loại máy chấm công tiêu biểu đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và tìm mua sử dụng.

máy chấm côngmáy chấm côngNổi bật nhất trên thị trường máy chấm công hiện nay không thể không nhắc tới chiếc máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack 4000TID-C có chất lượng chấm chuẩn tới từng giây và có nhiều tính năng đặc biệt.

Được nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia phân phối tại thị trường Việt Nam, máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack 4000TID-C là máy chấm công vân tay kết hợp màn hình màu và chấm công bằng thẻ cảm ứng có độ bảo mật cao, ngôn ngữ hiển thị được cả Tiếng Anh & Tiếng Việt. Máy có phần mềm quản lý tên nhân viên, số vân tay, giờ công chi tiết & tổng hợp… được xuất ra file Excel để tính lương… Đặc biệt còn được tích hợp sẵn chức năng tự động tính tiền lương hàng tháng sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay. Tốc độ xử lý nhanh <1s lần="" chấm="" công.="" có="" hiển="" thị="" tên="" người="" chấm="" công="" trên="" máy,="" có="" chuông="" báo="" giờ="" ra,="" vào,="" tăng="" ca,…="" tới="" 15="" kiểu="" chuông.="" chưa="" hết,="" với="" chiếc="" máy="" chấm="" công="" hiện=""> Ronald Jack 4000TID-C này một nhân viên có thể đăng ký tới 10 dấu vân tay & password, máy có các tính năng khác như tự động hẹn giờ mở, tắt, stand by….

 máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack 4000TID-CTại Levada.vn, chiếc máy chấm công đặc biệt này đang được bán với giá cực mềm chỉ 2.740.000 VNĐ là giá thấp nhất trên thị trường hiện nay qua dữ liệu cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã ghi nhận được.

Giới thiệu về Levada.vn

Levada.vn là kênh Thương Mại Điện Tử lớn trong hệ thống mua bán online chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng về nhiều lĩnh vực như: điện máy, điện lạnh, điện gia dụng, nội thất, ngoại thất, sức khỏe, sắc đẹp,… từ các thương hiệu trong nước đến các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Bosch, Amica, Zelmer, Beurer, Omron, Rinnai, Malloca, Cata, Teka, Canzy, Hefele, Paloma, Toshiba, Philips, Sharp, Panasonic, Zojirushi, Tiger, Avon, Unilever,….

Mua hàng tại Levada.vn bạn được gì ?

Đến với Levada là đến với “Cung Đường Mua Sắm” hoàn toàn mới mẻ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm chất lượng, tính năng vượt trội, hiện đại và bắt mắt. Với phương châm “VÌ KHÁCH HÀNG LÀ NHÀ BÁN HÀNG TÀI NĂNG NHẤT” nên Levada cam kết những thông tin mang đến cho bạn luôn thực tế, chính xác và “ĐÚNG ĐẾN TỪNG CHI TIẾT”. Mua hàng tại Levada.vn bạn sẽ:

  • Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết, giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp những dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Đội ngũ bán hàng tinh tế, có tâm với nghề.
  • Đội ngũ Giao hàng nhanh như chớp, giao hàng tận ngõ, dâng hàng tận tay.
  • Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Chính sách bảo hành TẬN NHÀ nếu sản phẩm lỗi trong suốt quá trình sử dụng.
  • Phục vụ 24/7 alo là có.

LEVADA.VN – Chuyên cung cấp giải pháp quản lý nhân viên gồm máy chấm công, máy tuần tra, hệ thống Access Control thương hiệu Ronald JackThông tin liên hệ:

Website: https://levada.vn

Địa chỉ: 168/16 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

SĐT: 09 1111 35 18 (ZALO, VIBER, FB)

Email: levada.vn@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!