Lịch sử thương hiệu đồng hồ OP nam (Olympia Star - Olym Pianus) - Sứ giả mới của đồng hồ cho toàn dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra đời vào những năm 50 của thế kỷ trước tại Thụy Sỹ, đồng hồ OP nam đã từng bước khẳng định mình trên con đường vươn ra thế giới nổi tiếng bởi chất lượng khá tốt mà lại có giá thành khá Phải chăng.

Ra đời vào những năm 50 của thế kỷ trước tại Thụy Sỹ, đồng hồ OP nam đã từng bước khẳng định mình trên con đường vươn ra thế giới nổi tiếng bởi chất lượng khá tốt mà lại có giá thành khá Phải chăng. Chính vì vậy mà thương hiệu này đã được rất nhiều người yêu đồng hồ lựa chọn không ít người đánh giá đồng hồ OP nam đặt đủ 3 tiêu chí đó là ngon bổ và rẻ.

Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về thương hiệu OP này nhé.

Nguồn gốc đồng hồ OP

Trở về lịch sử của đồng hồ OP nam, thương hiệu ra đời vào năm 1958 của thế kỷ trước trải qua những biến cố thăng trầm cùng toàn bộ ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ OP vẫn giữ nguyên tính chất của mình từ trước cho đến nay trong từng sản phẩm. Chất liệu OP lấy cảm hứng từ tinh thần bất diệt của các trận đấu trong thế vận hội thể thao Olympic từ trước đến nay. Kể từ khi ra đời OP không ngừng nỗ lực đưa ra các sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Thương hiệu đồng hồ OP nam sở hữu hai dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn. Nếu như những dòng đồng hồ sử dụng máy Thụy Sĩ là Olympia Star thì sản phẩm mang dòng máy Nhật họ gọi là Olym Pianus khác biệt chỉ nằm ở bộ máy đồng hồ được sử dụng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mỗi dòng máy mang lại cho bạn.

đồng hồ OP nam

Olym Pianus

Olym Pianus là dòng sản phẩm được chế tác thủ công sử dụng máy móc hiện đại của Nhật Bản với sự giám sát theo tiêu chuẩn của Thụy Sĩ. Chất lượng máy không hề thua kém so với những đồng hồ Nhật Bản khác nhưng lại được thiết kế hướng đến sự tinh tế cổ điển vốn có của Châu Âu. Những sản phẩm đóng mác Olym Pianus luôn có tinh thần better stronger của thế vận hội Olympic. Muốn lựa chọn đồng hồ chính hãng chất lượng cao có giá thành hợp lý hãy chọn Olym Pianus.

OP

Olympia Star

Dòng Olympia Star là dòng đồng hồ đặc trưng của OP, chỉ sử dụng máy Quartz được sản xuất tại Thụy Sĩ cho phép quay số cực nhỏ chỉ 0,5 giây một ngày. Đặc trưng của Olympia Star là hai nhành ô liu được sắp đặt cân đối trên logo biểu trưng cho hòa bình tự do và danh dự. Mỗi chiếc đồng hồ Olympia Star đều được giữ những giá trị Thụy Sỹ cổ điển. Tuy nhiên thì vẫn luôn được biến đổi linh hoạt để có dáng vẻ bắt kịp với xu thế chung của mọi người dùng hiện nay.

OP

Các nét đặc trưng của đồng hồ OP nam

Đặc điểm đầu tiên mà chúng ta dễ dàng nhận ra đó chính là giá thành của đồng hồ OP giá rẻ so với mặt bằng chung của đồng hồ chính hãng được thiết kế và sản xuất với tiêu chuẩn của Thụy Sĩ.

Để bảo đảm chất lượng và giá thành đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng để giảm giá tối đa sản phẩm OP đã tận dụng nguồn lao công giá rẻ để lắp đặt ngay tại đất nước Hồng Kông và thị trường chủ yếu đến cũng chỉ là các nước châu Á như vậy thì OP có lợi thế rất lớn về chi phí vận chuyển nhờ đó giá cũng được giảm đi khá là đáng kể.

Máy của đồng hồ OP nam

Đồng hồ Olym Pianus sử dụng máy cơ 4R của Seiko, thời gian trữ cót có thể lên đến hơn 40 giờ nên rất là tiện lợi cho người sử dụng sai số của dòng máy này cũng chỉ khoảng trên dưới 15 giây một ngày.

Đồng hồ Olympia Star ngoài sử dụng máy Quartz của Ronda cũng có thể sử dụng máy Quartz của Seiko hoặc của Orient. Độ bền của pin có thể lên đến 3 đến 4 năm, Chính vì thế mà người dùng sẽ không cần băn khoăn rằng đồng hồ sẽ hết pin nhanh hay là chết bất ngờ. Đây là điểm nhấn được giới đồng hồ đánh giá khá cao và được ưa chuộng.

Anh em yêu đồng hồ đánh giá đỗ hoàn thiện của đồng hồ OP nam không hề thua kém các thương hiệu đồng hồ nhận cũng như là một số thương hiệu Thụy Sĩ Khác cùng với phân khúc giá với mức giá ít nhất thì khoảng 2 triệu đồng bạn khó có thể tìm được một chiếc đồng hồ chính hãng nào lại sử dụng mặt kính sapphire, chạy máy Quartz Thụy Sĩ và vỏ thiết kế trong suốt và tỉ mỉ như vậy. Rõ ràng, nếu bạn không quá quan tâm đến thương hiệu có thể chọn một chiếc đồng hồ OP nam với giá mềm và chất lượng tốt, xứng đáng là best trong phân khúc giá bình dân.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!