Liệu có thể mua được áo chống nắng nam cao cấp mà giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ phụ nữ mới cần dùng áo chống nắng, mà cả nam giới cũng phải có. Do vậy một chiếc áo chống nắng nam cao cấp sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, nhưng liệu với những sản phẩm này có mua được giá rẻ không?

Khi ra đường giữa thời tiết nắng nóng việc mặc áo chống nắng là điều hết sức cần thiết để bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ ánh nắng mặt trời như tia UV có thể gây sạm da, nám, thậm chí là ung thư da. Nhiều người nam giới suy nghĩ rằng “đàn ông mạnh mẽ phải có làn da ngăm đen” nên nhiều khi ra đường không khoắc áo chống nắng, chính việc làm này sẽ làm hại làn da, cũng như sức khỏe của bạn rất nhiều, đặc biệt có nguy cơ ung thư da rất cao. Do đó một chiếc áo chống nắng nam cao cấp, có chất lượng tốt là điều hết sức quan trọng mà còn thể hiện được đẳng cấp của bạn. Nhưng liệu có thể mua được áo chống nắng nam cao cấp mà giá rẻ không?

Tại sao áo chống nắng nam cao cấp lại có giá cao?

áo chống nắng nam

Áo chống nắng nam cao cấp có giá đắt, chất lượng tốt

Áo chống nắng nam cao cấp thường đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, Canifa,.. Những sản phẩm này ngoài khả năng cách nhiệt, làm mát hiệu quả, chống tia UV lên đến trên 90% nên tránh được sự tác động của tia tử ngoại làm hại da bạn. Ngoài ra còn thể hiện đẳng cấp thương hiệu, sự nổi tiếng của sản phẩm, cái nhìn đánh giá của xã hội, nên những sản phẩm cao cấp này thường có giá cao, chất lượng tốt.

Khi bạn mặc trên mình những chiếc áo khoác chống nắng nam cao cấp, một phần giá trị của bản thân bạn sẽ được tăng lên, thể hiện sự mạnh mẽ cũng như sự nam tính, đẳng cấp mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Liệu có thể mua được áo chống nắng nam cao cấp mà giá rẻ không?

Các sản phẩm áo chống nắng cho nam cao cấp thường có giá bán khá đắt, khoảng từ 500 ngàn đồng trở lên như áo chống nắng nam Uniqlo, Hinlet,… Nhưng bạn cũng có cơ hội mua được những sản phẩm tốt này khi đến các dịp khuyến mãi, giảm giá như khai trương cơ sở mới, dịp lễ 2/9, 30/4,…Khi đó bạn có thể sản phẩm với giá chỉ bằng khoảng 50 hoặc 60% mức giá ban đầu.

áo khoác chống nắng nam

Có thể mua áo chống nắng nam với giá rẻ vào các dịp khuyến mãi

Nhiều bạn sẽ đặt ra câu hỏi: “Liệu sản phẩm giảm giá thì giá trị đẳng cấp có còn không?”, xin thưa rằng giả sử mừng khai trương chi nhánh mới, một cửa hàng giảm giá áo khoác chống nắng nam Uniqlo xuống 50%, thì liệu chiếc áo đó có khác gì với khi chưa giảm không? Liệu người khác nhìn vào sản phẩm đó họ sẽ biết là mua giảm giá không?

Sự thật là không, không ai biết điều đó. Vì họ đâu có giảm luôn đâu, họ chỉ khuyến mãi trong 1 thời gian nhất định mà thôi và với số lượng nhất định. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua áo chống nắng cao cấp giá rẻ mà đẳng cấp.

Tuy nhiên bạn không nên ham đồ rẻ mà mua những sản phẩm áo chống nắng nam giá rẻ được bày bán khắp vỉa hè, bởi áo chính hãng sẽ không có mức giá thấp hơn giá của nhà sản xuất đưa ra tới 1/3 hoặc thấ hơn nữa. Do đó để mua được sản phẩm tốt bạn nên vào các cửa hàng uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!