Lò nướng Bosch HBA534BS0A - Tối ưu không gian cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được sản phẩm lò nướng chân ái nào chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết này. Cùng chúng tôi tìm hiểu lò nướng Bosch HBA534BS0A thôi nào, đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi nhà đấy.

Là một người phụ nữ hiện đại, bạn cần phải biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Không chỉ độc lập về tài chính mà còn đảm nhiệm tốt vai trò người phụ nữ của gia đình, chăm lo tốt từng bữa ăn cho chồng, cho con cái. 

Để làm được điều đó, các bạn cần có “cánh tay đắc lực” là một chiếc lò nướng, đây cũng là người bạn đồng hành để công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn, không còn là nỗi lo của các chị em phụ nữ ngày nay. 

Lò nướng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình hiện nay, bởi nó sở hữu nhiều chức năng tiện ích giúp đem đến một cuộc sống thoải mái, tiện lợi hơn cho con người.

Lò nướng Bosch HBA534BS0A sở hữu thiết kế âm tủ hiện đại
Lò nướng Bosch HBA534BS0A sở hữu thiết kế âm tủ hiện đại

Đặc điểm, tính năng nổi bật của lò nướng Bosch HBA534BS0A

Lò nướng Bosch HBA534BS0A đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được sản xuất và lắp ráp tại Thổ Nhĩ Kỳ và nhập khẩu về Việt Nam.

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mang phong cách châu Âu. Kích thước lò nhỏ gọn giúp tiết kiệm được diện tích và phù hợp với mọi không gian bếp trong khu chung cư hoặc khu tập thể, nhà riêng.

Lò nướng được thiết kế lắp đặt âm tủ giúp gọn gàng và không bị tốn quá nhiều không gian sử dụng, đồng thời giúp cho căn bếp thêm phần hiện đại và hợp xu hướng hơn.

Khoang lò rộng rãi được tráng lớp men bảo vệ
Khoang lò rộng rãi được tráng lớp men bảo vệ

Phần khung ngoài của lò được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ giúp sản phẩm được bền bỉ hơn theo thời gian. 

Phần vỉ nướng và ray lắp khay nướng được làm bằng inox cao cấp chống gỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 

Phần mặt trước cửa lò được làm bằng kính cường lực 3 lớp có khả năng chịu nhiệt tốt, bề mặt kính khi lò đang hoạt động không quá 50 độ C giúp đảm bảo an toàn cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ sẽ không lo bị bỏng khi lỡ tay chạm vào.

Lò nướng Bosch HBA534BS0A có dung tích khoang lò 71L vô cùng rộng rãi, cho phép người dùng có thể nướng được nhiều thức ăn cùng một lúc. Sản phẩm phù hợp với những gia đình từ 2 – 4 người. 

Bên trong lò được quét một lớp tráng men bảo vệ có tác dụng chịu nhiệt, đi kèm với đó trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng giúp người dùng quan sát rõ ràng hơn trong quá trình nấu nướng.

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay tiện lợi
Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay tiện lợi

Sản phẩm được trang bị 7 phương pháp gia nhiệt với mức nhiệt từ 50 – 275 độ C. Cụ thể là chế độ nướng khí nóng đa chiều, nướng không khí nóng, nướng không khí nóng theo chiều rộng, nướng nhiệt trên dưới, chế độ nướng Pizza, chế độ nướng nhiệt dưới, khí nóng.

Ngoài ra còn được tích hợp công nghệ nướng đối lưu giúp món ăn được nướng chín đều các mặt và thẩm thấu vào bên trong mà không lo bị cháy.

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ nướng bằng núm vặn và nút cảm ứng tiện lợi. Màn hình Led được bố trí ngay phía trên khoang lò giúp hiển thị thời gian và nhiệt độ để người dùng có thể dễ dàng quan sát tiện lợi.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị chức năng tự vệ sinh bằng phương pháp Catalytic độc quyền của thương hiệu Bosch giúp bên trong khoang lò luôn được sạch khuẩn.

Giá bán: 17.800.000 đồng.

Lò nướng Bosch HBA534BS0A có đáng mua không?

Dựa vào các đặc điểm và tính năng của lò nướng Bosch HBA534BS0A kể trên có thể thấy đây là một thiết bị gia dụng rất hữu ích và tiện lợi đối với các gia đình hiện nay. Sau một ngày làm việc dài về nhà chỉ cần vài bước đơn giản là đã có ngay một món nướng cho bữa ăn tối chất lượng. 

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn cho mình một sản phẩm nào thì có thể tham khảo qua chiếc lò nướng Bosch HBA534BS0A này nhé.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm lò nướng Bosch HBA534BS0A. Hi vọng với những chia sẻ chúng tôi mang đến sẽ là thông tin bổ ích và là cơ sở để giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!