Lò vi sóng âm tủ là gì? Giá lò vi sóng âm tủ rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một dòng lò vi sóng, lò vi sóng âm tủ có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp và cho chức năng nấu ăn ngon hơn hẳn so với các dòng lò vi sóng khác trên thị trường

Lò vi sóng âm tủ là một trong những dòng lò vi sóng khá phổ biến tại các nước phương Tây, nhưng tại Việt Nam, dòng lò vi sóng này còn khá ít, và chủ yếu được sử dụng tại các nhà hàng, hoặc những gia đình có điều kiện.

Vậy lò vi sóng âm tủ là gì? Lò vi sóng âm tủ khác gì so với các dòng lò vi sóng để bàn khác? Giá lò vi sóng âm tủ rẻ nhất bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Lò vi sóng âm tủ là gì?

Lò vi sóng âm tủ

Lò vi sóng âm tủ có tốt không

Như chính cái tên của lò vi sóng âm tủ, dòng lò vi sóng này khác với những chiếc lò vi sóng để bàn khác trên thị trường vì nó được lắp đặt bên trong tủ bếp, vào do đó, khi sử dụng chỉ nhòn thấy mặt trước của lò vi sóng, do đó, khá là gọn gàng và đẹp mắt.

Lò vi sóng âm tủ tỏ ra khá phù hợp với nhiều phòng bếp khác nhau, từ những phòng bếp chật hẹp không có nhiều diện tích, tới các phòng bếp hiện đại sáng trọng.

Lò vi sóng âm tủ có tốt hơn lò vi sóng để bàn không?

Mặc dù cùng có chức năng nấu ăn bằng sóng điện tử, nhưng lò vi sóng âm tủ, với thiết kế đặc biệt của mình có những ưu điểm vượt trội so với những lò vi sóng để bàn thông thường ở chỗ:

– Thiết kế đẹp mắt hài hò với phòng bếp hơn

– Lò vi sóng âm tủ có dung tích lò thường lớn hơn khá nhiều so với những dòng lò vi sóng để bàn, do đó có thể đáp ứng được nhu cầu nấu ăn với số lượng lớn cùng lúc trong các đại gia đình đông người, nhà hàng…

– Lò vi sóng âm tủ có nhiều chức năng hiện đại hơn, duy trì nhiệt độ nấu ăn ổn định và có khả năng đạt nhiệt độ cao hơn, do đó, món ăn được nấu bằng lò vi sóng âm thường ngon hơn so với việc nấu bằng lò vi sóng để bàn thông thường.

Lò vi sóng âm tủ thường kèm theo chức năng nướng đối lưu, do đó bạn sẽ tiết kiệm được số tiền vì không cần phải mua thêm lò nướng chuyên dụng mà vẫn có được những món nướng ngon hết xảy.

– Lò vi sóng âm tủ cũng luôn được trang bị công nghệ tự làm sạch phân nhiệt hoặc hơi nước, do đó, chỉ cần khởi động chức năng này, chiếc lò viba yêu quý của bạn sẽ nhanh chóng được làm sạch mà không mất công kỳ cọ bằng tay nữa.

Nói chung, so với lò vi sóng để bàn, lò vi sóng âm tủ được đánh giá là có chức năng tốt và cao cấp hơn hẳn, tuy nhiên mức giá của lò vi sóng âm tủ cũng không hề rẻ.

lò vi sóng âm tủ

lò vi sóng âm tủ có giá đắt hơn khá nhiều so với lò vi sóng để bàn

Giá lò vi sóng âm tủ rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Trên thị trường, có khá nhiều các hãng sản xuất lò vi sóng âm tủ để bạn lựa chọn, nhưng phân ra các loại lò vi sóng như sau:

– Lò vi sóng âm tủ giá rẻ với mức giá từ 9 – 15 triệu đồng từ các hãng như lò vi sóng âm tủ Hafele, lò vi sóng âm tủ Electrolux, lò vi sóng âm tủ Cata

– Lò vi sóng âm tủ tầm trung và cao cấp với mức giá thường trên 15 triệu đồng thường là các sản phẩm từ các hãng lò vi sóng Fargo, lò vi sóng Bosch, lò vi sóng Teka, lò vi ongs Malloca….

Chi tiết xem thêm Mua lò vi sóng âm tủ hãng nào tốt nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!