Lò vi sóng nào tốt trong các thương hiệu Sharp, Panasonic, Electrolux...

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng nào tốt giữa vô vàn các thương hiệu lò vi sóng như Sharp, Panasonic, Electrolux… Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Lò vi sóng một thiết bị dùng để hâm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm và thậm chí là để nướng thức ăn. Vậy lò vi sóng nào tốt giữa vô vàn các thương hiệu lò vi sóng như Sharp, Panasonic, Electrolux… Những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm lò vi sóng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Lò vi sóng là gì?

Lò vi sóng là một thiết bị gia dụng sử dụng sóng vi ba để làm chín thực phẩm ở trong khoang lò. Sóng vi ba được tạo ra từ nguồn magnetron dẫn đến ngăn nấu của lò và sau đó tác động qua lại vào bức tường của thành lò rồi sẽ được hấp thụ vào thực phẩm giúp thức ăn chín đều, giữ được hương vị.

Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN
Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN

Nguyên lý hoạt động của lò vi sóng

Lò vi sóng hoạt động với nguyên lý đó là sóng vi ba phát ra với tần suất cao ở trong lò, sẽ được phản xạ bởi thành lò và sau đó sẽ được hấp thụ bởi thức ăn. Khi sóng dao động mạnh thì sẽ chuyển động và biến đổi thành nhiệt độ sôi nước và các phân tử thức ăn ở bên trong cũng được làm chín một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nên mua lò vi sóng nào tốt nhất hiện nay?

Lò vi sóng nào tốt nhất? Dưới đây là những phân tích chi tiết về một số model cụ thể giúp các bạn tìm ra được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

1. Lò vi sóng TEKA MM 20 A BLANCO

Lò có màu trắng thanh lịch, kiểu dáng thiết kế truyền thống và đơn giản. Lò vi sóng TEKA MM 20A BLANCO có dung tích 20 lít và hoạt động với công suất tối đa là 700W phục vụ cho nhu cầu của gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Khoang lò được làm bằng thép tráng men sáng bóng, bền bỉ theo thời gian, dễ dàng lau chùi và nấu ăn an toàn.

Lò vi sóng TEKA MM 20 A BLANCO
Lò vi sóng TEKA MM 20 A BLANCO

Lò vi sóng TEKA MM 20A BLANCO được trang bị bảng điều khiển bằng núm xoay đơn giản dễ dàng sử dụng với 5 mức công suất vi sóng và chế độ hẹn giờ nấu 35 phút giúp hỗ trợ người dùng trong việc nấu, hâm nóng, rã đông, nướng thực phẩm. Ngoài ra lò còn kèm thêm 2 chế độ rã đông theo trọng lượng và rã đông theo thời gian vô cùng tiện lợi.

2. Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN

Sản phẩm có kết cấu vững chắc, thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN có dung tích 23 lít phù hợp sử dụng cho những gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Cửa lò được làm bằng kính cao cấp, sáng bóng, chống trầy, khoang lò bằng chất liệu thép không gỉ bền tốt, hạn chế được rỉ sét và dễ dàng lau chùi.

Lò vi sóng Toshiba ER-SS23(W1)VN được thiết kế với bảng điều khiển nút nhấn với chỉ dẫn bằng tiếng Việt – Anh dễ hiểu, cùng với màn hình LED 4 chữ số giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác. Lò còn kèm thêm đĩa thủy tinh, trục xoay, vòng xoay để thức ăn rã đông, chín đều hơn.

3. Lò vi sóng Panasonic NN-ST25JWYUE

Lò có dung tích 20 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2 – 3 thành viên. Lò vi sóng Panasonic NN-ST25JWYUE với đa dạng các chức năng như hâm, nấu, rã đông theo thời gian hay theo trọng lượng và nấu tự động với các món như cá, rau, khoai tây…Bảng điều khiển điện tử bằng nút nhấn, có hỗ trợ tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng cho bất cứ ai. 

Lò vi sóng Panasonic NN-ST25JWYUE
Lò vi sóng Panasonic NN-ST25JWYUE

Lò vi sóng Panasonic NN-ST25JWYUE hoạt động với công suất 800W giúp việc nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Khoang lò được tráng men bền bỉ, hạn chế bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

4. Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX

Khoang lò được tráng men sáng đẹp và dễ dàng chùi rửa. Bên trong khoang lò có đèn chiếu sáng giúp bạn có thể quan sát được quá trình nấu một cách dễ dàng mà không cần phải mở cửa lò. Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX với bảng điều khiển điện tử kết hợp với nút vặn nên việc thao tác đơn giản và cho phép người dùng tùy chỉnh một cách linh hoạt và chính xác.

5. Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST

Khoang lò được thiết kế rộng bằng thép không gỉ sáng bóng, sang trọng, bền bỉ. Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST với các chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng. Cùng với đó là 8 thực đơn nấu tự động giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian.

Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST
Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST

Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST với chế độ hẹn giờ lên đến 99.99 phút chủ động hơn trong thời gian làm nóng, làm chín thức ăn cả khi bận rộn. Lò còn có chế độ Eco tiết kiệm điện giúp việc tiêu thụ điện năng tiết kiệm hơn.

Nếu như các bạn đã đọc bài viết này thì chắc chắn đã trả lời được câu hỏi lò vi sóng nào tốt? Hy vọng với những thông tin này có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm như ý muốn cho gia đình mình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò vi sóng có nướng loại nào tốt: Sharp, Sanyo, Samsung?

Lò vi sóng có nướng loại nào tốt: Sharp, Sanyo, Samsung?

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp ứng dụng công nghệ vi sóng để hâm nóng và nấu chín thức ăn nhanh chóng. Trước khi đi sâu vào để trả lời cho câu hỏi nên mua lò vi sóng có nướng loại nào tốt hãy cùng tìm hiểu các loại lò vi sóng có nướng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!