Lưu ý không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh rõ ràng cần chuẩn bị kĩ càng hơn rất nhiều so với chụp ảnh trong studio, cô dâu và chú rể cần lưu tâm tới những vấn đề gì khi thực hiện những bức ảnh cưới ngoại cảnh?

Những bức ảnh cưới chụp trong studio khiến bạn nhàm chán, gò bó, bạn muốn chụp ngoại cảnh để làm cho bộ ảnh cưới của mình thật sống động. Các cặp đôi đã chuẩn bị những gì cho việc chụp ngoại cảnh, đừng nghĩ rằng photoshop sẽ giúp bạn tất cả nhé. Ai cũng muốn mình đẹp một cách tự nhiên mà chẳng cần đến công nghệ can thiệp đúng không? Để có một buổi chụp ngoại cảnh thật thành công, hãy cùng điểm qua những lưu ý vô cùng hữu ích sau đây nhé!

Chuẩn bị tâm lý

Khi chụp ảnh cưới ngoài trời, tất cả những yếu tố tự nhiên sẽ được tận dụng triệt để và các cặp đôi cô dâu chú rể sẽ trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Chuyện này rất dễ khiến bạn mất tự nhiên, ngượng ngùng, bối rối và “đơ” trước ống kính. Điều đầu tiên 2 bạn cần chuẩn bị đó là tâm lí thật thoải mái, đừng mất công nghĩ xem người ngoài nhìn 2 bạn như thế nào, chỉ cần 2 bạn yêu thích và tự tin là được.

Chọn trang phục phù hợp với khung cảnh

Trang phục cho cô dâu chú rể cũng cần phải lưu ý lựa chọn cho phù hợp. Hãy chọn những bộ trang phục đơn giản, trẻ trung, không quá cầu kì diêm dúa. Chú rể có thể mặc vest, sơ mi hay áo phông, cô dâu có thể mặc váy cưới đơn giản, váy mullet, chân váy chữ A…. Tất cả mang đến vẻ đẹp hiện đại, tươi trẻ cho cô dâu chú rể. Những bộ váy lòe xòe, cầu kì sẽ khiến bạn trông thật nặng nề và việc di chuyển cũng thật khó khăn.

Vì chụp ngoại cảnh nên sự hài hòa về màu sắc và ánh sáng là rất cần thiết. Màu sắc trang phục cần tương đồng với màu của khung cảnh. Với một cánh đồng cỏ xanh mướt, bạn nên chọn những gam mà nổi bật; trước khung cảnh một nhà thờ hay tòa nhà cũ cổ kính, bạn nên chọn những gam màu nhẹ, sáng sẽ rất hợp lí.

Lựa chọn gam màu nóng cho bức ảnh cưới thêm sinh động

Gam màu nóng sẽ giúp bạn trẻ trung bừng sáng. Hãy chụp ít nhất 1 bức ảnh vs gam màu này, nó sẽ giúp bộ ảnh tỏa sáng hơn rất nhiều giống như tình yêu mãnh liệt của 2 bạn vậy. Tuy nhiên, lạm dụng gam màu nóng quá nhiều đôi khi có thể khiến bức ảnh khó đạt được vẻ đẹp nghệ thuật. Nên có sự đối lập trong trang phục của cô dâu chú rể khi sử dụng màu đỏ làm điểm nhấn hay sử dụng một bó hoa cưới đỏ cũng là ý tưởng rất tuyệt đấy.

Cô dâu nên trang điểm tự nhiên, có điểm nhấn

Trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, tạo điểm nhấn ở mắt và môi là hợp lí nhất. Hiện nay, phong cách trang điểm tự nhiên trong sáng đang rất được ưa chuộng, hơn nữa, khi chụp ngoại cảnh, việc di chuyển nhiều rất dễ khiến bạn đổ mồ hôi và làm trôi đi lớp trang điểm. Điểm nhấn nơi khuôn mặt với những biểu hiện cảm xúc đa dạng tạo nên một bộ ảnh sinh động tươi sáng.

Lựa chọn hoa cưới, phụ kiện trang nhã

Cuối cùng, đừng quên lựa chọn hoa cưới phù hợp với trang phục và lưu ý nên chọn hoa cưới kiểu dáng đơn giản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Hoa trong lễ cưới cần sự cầu kì nhưng hoa chụp ảnh cưới chỉ cần đơn giản, thậm chí hoa tự thiết kế mang lại ấn tượng bất ngờ cho bức ảnh đấy!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!