Lưu ý mẹ cần biết trước khi mua ghế ăn dặm cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải tất cả những chiếc ghế ăn dặm được thiết kế phù hợp với bé nhà bạn, cũng như không phải sản phẩm nào bán trên thị trường cũng đủ tốt và an toàn để dùng cho bé.

Không phải tất cả những chiếc ghế ăn dặm được thiết kế phù hợp với bé nhà bạn, cũng như không phải sản phẩm nào bán trên thị trường cũng đủ tốt và an toàn để dùng cho bé. Điều mẹ cần lưu tâm là phải đưa ra lựa chọn thật kĩ lưỡng điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bé trong suốt thời gian bé dùng ghế để ăn dặm từ khi qua 6 tháng tuổi, lúc bé còn non nớt nhất. Dưới đây là những lưu ý giúp mẹ chọn mua ghế ăn dặm cho bé chất lượng tốt :

Chọn ghế ăn dặm của các thương hiệu có uy tín

Các sản phẩm ghế ăn dặm của thương hiệu có uy tín thường được đảm bảo về chất lượng. Không chỉ mẫu mã đẹp mà nó còn được nghiên cứu rất kỹ lưỡng để trở thành sản phẩm tốt nhất, thoải mái nhất và an toàn nhất cho bé khi sử dụng.

Một số thương hiệu ghế ăn dặm có uy tín như: ghế ăn dặm Mastela – American Baby, ghế ăn dặm Dolphin, ghế ăn dặm Carter…

Chọn ghế ăn dặm có độ chắc chắn và đảm bảo an toàn

Một chiếc ghế ăn dặm vững chãi được thiết kế với những chất liệu đảm bảo và dây đai an toàn sẽ giúp bé ngồi chắc chắn mà không sợ bị ngã.

Để kiểm tra độ an toàn của chiếc ghế ăn dặm một cách chính xác nhất, ba mẹ nên dựa vào khả năng chịu lực của ghế. Ngoài ra, việc kiểm tra khóa cài kỹ lưỡng cũng rất quan trọng nếu ghế có bánh xe, tránh trường hợp ghế tự trượt khi bé đang ngồi sẽ vô cùng nguy hiểm; các khay đựng cũng là nơi mà ba mẹ phải chú ý vì nơi này trầy xước có lỗi cũng gây hại cho bé.

Chọn ghế ăn dặm có khả năng điều chỉnh độ cao

Độ cao của sản phẩm dành riệng cho bé có khả năng điều chỉnh một cách linh hoạt sẽ giúp ba mẹ thuận tiện hơn khi đặt con ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà vẫn an toàn và cho con ăn dễ dàng.

Bé có thể ngồi ăn thoải mái cùng bàn ăn với gia đình hay bất kỳ vị trí cao thấp nào.

Ghế ăn dặm cho bé

Kích thước của ghế ăn dặm phù hợp cho bé

Kích thước của ghế khi bé ngồi ăn là một vấn đề mà mẹ phải hết sức lưu ý. Vì bé sẽ có bản năng không thích ngồi ở một chiếc ghế quá bé hoặc quá to không vừa vặn ôm khít người bé.

Kích cỡ chiếc ghế cho bé ăn cũng phụ thuộc vào không gian để ghế. Một chiếc ghế gọn nhẹ sẽ phù hợp với ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp, có thể gấp gọn hoặc mang theo.

Chọn ghế ăn dặm có thiết kế độc đáo

Trẻ nhỏ thường rất hiếu kỳ với những điều mới lạ, chúng thích khám phá mọi thứ xung quanh. Vì thế, việc lựa chọn một sản phẩm cho bé có thiết kế độc đáo, đáng yêu cũng là cách kích thích sự tò mò và thu hút bé hơn, những thú vị xoay quanh chiếc ghế càng làm bé vui hơn, ăn ngon miệng hơn.

Khay đựng thức ăn cũng là nơi mẹ cần chú ý

Khay đựng thức ăn có thể tách rời sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn để mẹ có thể thao tác nhanh chóng mỗi lần cho bé ăn. Mẹ có thể kiểm tra xem ghế và khay ăn có tách rời được không và có các nấc để mở rộng hoặc thu lại vào gần phía bé hay không, điều này sẽ giúp bé có thể ngồi ăn thoải mái nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!