Lý do bạn gái nên lựa chọn dầu xả Sunsilk óng mượt rạng ngời?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao bạn nên lựa chọn dầu xả Sunsilk óng mượt rạng ngời trong việc chăm sóc tại nhà.  Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, các bạn cùng đón xem nhé. 

Sunsilk là thương hiệu chăm sóc tóc uy tín được nhiều nhà tạo mẫu tóc trên thế giới lựa chọn. Dầu xả Sunsilk.là một trong số các dòng sản phẩm được yêu thích nhất và được người tiêu dùng là dòng sản phẩm dầu xả “quốc dân” nhờ giá thành rẻ và ưu điểm vượt trội. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu lý do khiến dòng sản phẩm này được nhiều người yêu thích đến vậy. 

Giới thiệu thương hiệu Sunsilk

Dầu xả Sunsilk
Dầu xả Sunsilk “quốc dân” được chị em phụ nữ cực ưa chuộng

Sunsilk từ lâu đã là thương hiệu chăm sóc tóc uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới. Các dòng dầu xả của thương hiệu này chiếm được nhiều cảm tình của chị em phụ nữ ở thị trường Việt Nam. Nếu bạn là một người nghiện chăm sóc tóc thì việc sử dụng Sunsilk hằng ngày là bí quyết giúp bạn sở hữu một mái tóc óng mượt rạng ngời. 

Dầu xả tóc Sunsilk được tạo nên bởi bàn tay của 7 chuyên gia trong đội ngũ chăm sóc tóc của Sunsilk nhằm sáng tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của từng cô gái. Hiện sản phẩm đang được bày bán ở hơn 80 quốc gia trên thế giới và giải quyết hàng triệu vấn đề về tóc cho các cô gái. 

Vì sao nên lựa chọn dầu xả Sunsilk óng mượt rạng ngời?

Công dụng của dầu xả tóc Sunsilk óng mượt rạng ngời
Công dụng của dầu xả tóc Sunsilk óng mượt rạng ngời

Thành phần của dầu xả tóc Sunsilk óng mượt rạng ngời

Dầu xả tóc Sunsilk óng mượt rạng ngời giúp bạn sở hữu mái tóc óng mượt rạng ngời mới nhờ 10 lần tinh chất bồ kết. Bên cạnh đó, kết hợp với công nghệ kim cương mang lại cho bề mặt tóc vẻ óng ánh vốn có. Sản phẩm giúp cải thiện cấu trúc tóc bị phá vỡ do tác động bên ngoài như tia tử ngoại, các phương pháp làm đẹp tóc. Trả lại cho mái tóc bạn sự tự nhiên vốn có và giúp mái tóc luôn rạng ngời. 

Công dụng của dầu xả tóc Sunsilk óng mượt rạng ngời

Đừng bao giờ nghĩ chỉ sử dụng dầu gội bạn cũng sở hữu được mái tóc bồng bềnh và suôn mượt. Bởi dầu gội thông thường không bổ sung đủ các dưỡng chất cũng như độ ẩm cho mái tóc của bạn. Đó chính là lý do bạn nên sử dụng thêm dầu xả tóc Sunsilk óng mượt rạng ngời được nghiên cứu bởi chuyên gia Jamal Hammadi. 

  • Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn cũng như các chất cặn, giúp mái tóc bạn đẹp và vào nếp hơn bao giờ hết. 
  • Đồng thời, sản phẩm còn giữ cho mái tóc khỏe mạnh không bị rụng trong quá trình chải và vuốt tóc. 
  • Khi sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tự tin tạo kiểu mà không ngại tóc sẽ bị khô xơ và hư tổn. 
  • Sẵn sàng tự tin trước mặt mọi người nhờ sở hữu mái tóc đẹp và bóng mượt tự nhiên. 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Bước 1: Làm ướt tóc

Bước 2: Lấy một lượt dầu xả vừa đủ thoa đều lên mái tóc và xoa bóp một cách nhẹ nhàng. Lưu ý làm sau bước dầu gội để đạt hiệu quả tốt nhất. Bởi gội thôi là chưa đủ, để mái tóc bồng bềnh bạn cần kết hợp thật hoàn hảo bộ đôi dầu gội – xả Sunsilk. 

Giá bán của dầu xả Sunsilk óng mượt rạng ngời bao nhiêu?

Giá bán của dầu xả Sunsilk óng mượt rạng ngời bao nhiêu?
Giá bán của dầu xả Sunsilk óng mượt rạng ngời bao nhiêu?

Giá bán của dầu xả tóc Sunsilk

Mức giá của dòng dầu xả này phụ thuộc vào dung tích dung dịch:

  • Với dung tích 170g có giá bán: 40,000 đồng
  • Với dung tích 320g có giá bán: 71,000 đồng
  • Với dung tích 650g có giá bán: 124,000 đồng
  • Với dung tích 900g có giá bán: 160,000 đồng
  • Với dung tích 1400g có giá bán: 248,000 đồng

Bạn có thể mua sản phẩm ở bất kỳ cửa hàng tiện thị, siêu thị, minimart nào trên toàn quốc. Và bạn cũng có thể sắm sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như tiki, shopee,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tinh dầu sả đuổi muỗi Java có tốt không?

Tinh dầu sả đuổi muỗi Java có tốt không?

Tinh dầu sả đuổi muỗi Java là món quà thiên nhiên giúp gia đình bạn phòng tránh các bệnh nguy hiểm cho bản thân. Hiện sản phẩm đang được bày bán với giá hợp túi tiền nhưng chất lượng vô cùng tốt. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!