Lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Rossi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự đa dạng kiểu dáng dòng bình nóng lạnh cùng với mức giá tốt của bình Rossi khiến cho sản phẩm được nhiều người quan tâm. Bình nóng lạnh Rossi có ưu điểm nào để bạn lựa chọn ?

Thương hiệu bình nóng lạnh Rossi

Là công ty thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành, bình nóng lạnh Rossi là một trong những sản phẩm có nhiều nơi bán nhất trên thị trường hiện nay và độ phủ sóng cao trên toàn quốc, ở bất kỳ tỉnh thành nào bạn đều có thể dễ dàng tìm mua một chiếc bình nóng lạnh Rossi.

Khi các gia đình có nhu cầu tìm hiểu về những dòng bình nóng lạnh có chất lượng cao cấp hay bình dân đều có thể yên tâm dùng bình nóng lạnh Rossi. Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm có mức giá phù hợp nên sẽ tiến gần hơn đối với các căn hộ gia đình Việt.

Lý do bên nên mua bình nóng lạnh Rossi

Thiết kế bình đơn giản đẹp mắt và độc đáo, cấu tạo của bình nóng lạnh Rossi và cách thức lắp đặt cũng khá đơn giản. Dù không phải các sản phẩm sở hữu vẻ đẹp sang trọng như các sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu nhưng bình nóng lạnh Rossi lại có thiết kế thân thiện với người dùng Việt và giúp tiết kiệm chi phí đầu tư để mua bình nóng lạnh cho những gia đình có thu nhập trung bình.

Sự đa dạng trong lựa chọn các dung tích bình nóng lạnh và các thiết kế bình nóng lạnh có kích thước khác nhau giúp cho bình nóng lạnh Rossi được nhiều gia đình chào đón và công nhận dòng bình nóng lạnh “Quốc Dân”.

Với mức giá rẻ chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng là người dùng đã có thể dùng mua được nóng lạnh 30 lít và phục vụ cho gia đình từ 4 đến 5 người đây là một trong những mức giá hợp lý đem lại giá trị sử dụng cao nhưng không tốn kém cho các căn hộ chung cư hay là những căn nhà riêng cần các mẫu bình nóng lạnh công suất lớn giá rẻ để phục vụ cho cả gia đình nhiều thành viên.

bình nóng lạnh rossi

Bình nóng lạnh Rossi đem lại những lựa chọn giá rẻ, cạnh tranh để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm mà không phải băn khoăn về chất lượng, độ bền và độ an toàn của từng sản phẩm. Với các model bình nóng lạnh có dung tích 15lít, 20 lít, 30 lít , bình nóng lạnh Rossi đem đến các lựa chọn dành cho đôi tượng người dùng gia đình nhỏ có từ 2 -3 thành viên cho đến các gia đình lớn có nhiều người, đặc biệt có thể dùng nước nóng lạnh cho căn hộ nhiều tầng.

Sản phẩm được bảo hành trong 5 năm với hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB (Chống giật); Bộ ổn định nhiệt có độ chính xác cao; Rơ le tự ngắt hai cổng và chống rò điện liền dây đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng.

Bảng giá bình nóng lạnh Rossi cập nhật tháng 11/2019

Tên sản phẩm Hình ảnh Giá (VNĐ)
Bình tắm nóng lạnh Rossi R15-HQ – 15 lít s 1.580.000

Bình tắm nóng lạnh Rossi R15-DI – 15 lít

Bình tắm nóng lạnh Rossi R20DI (R20-DI) - 20 lít 1.720.000

Bình tắm nóng lạnh Rossi R20HQ (R20-HQ) – 20 lít

Bình tắm nóng lạnh Rossi R20DI (R20-DI) - 20 lít 1.730.000

Bình tắm nóng lạnh Rossi R30-HQ – 30 lít

s 1.970.000

Bình tắm nóng lạnh Rossi R20DI (R20-DI) – 20 lít

s 1.990.000

Bình tắm nóng lạnh Rossi R30-DI (R30DI) – 30 lít

Bình tắm nóng lạnh Rossi R30-DI (R30DI) - 30 lít 2.150.000

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!