Lý do khiến Bourjois Rouge Edition Velvet trở thành thỏi son kem lì được mọi cô gái yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem lì Bourjois Rouger Edition Velvet là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bourjois. Cùng tìm hiểu lí do vì sao thỏi son này có thể mê hoặc mọi cô gái:

Son Bourjois Rouger Edition Velvet là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bourjois – thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại kinh đô thời trang Paris của Pháp. Tính đến nay thương hiệu đã có lịch sử lâu đời hàng trăm năm, và cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm ngoại nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Các sản phẩm của Bourjois luôn rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng nữ tính; công dụng tốt sử dụng đơn giản; thành phần thân thiện an toàn đã chiếm được cảm tình của không ít phái đẹp trên thế giới.

Nếu như mong muốn có một em son giá cả phải chăng mà công dụng tuyệt vời thì Son Bourjois Velvet chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bourjois Rouger Edition Velvet dạng kem lì với chất son lên môi mềm mịn, che khuyết điểm giúp môi luôn căng mọng lại rất bám màu, màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ rạng ngời làm say lòng phái đẹp. Sản phẩm được được các blogger nổi tiếng trên thế giới hết lời ca ngợi như một loại son dạng lỏng “đỉnh của đỉnh”–son kem tốt nhất–“The Best Liquid Lipstick”, tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian qua.

Son Bourjois dạng kem lì che khuyết điểm tốt, bám màu

son

Màu sắc hút hồn

“Nhỏ – tài – xinh” là nhận xét ngắn gọn nhất cho dòng son kem lì này. Một quệt là môi đã đặc màu, mướt mượt như nhung. Son không bị bột và không hề chui vào các nếp gấp của môi, có soi gần đến đâu cũng chỉ thấy mướt, mượt và matte hút hồn. Chất liệu không quá mỏng nhẹ nhưng được kết hợp hoàn hảo với đầu doe-foot để quyện đẹp lên môi với một lớp quét.Và khi được thực sự cầm và quệt lên môi thì hoàn toàn bị đốn gục bởi cảm giác như phủ một lớp nhung mịn màng lên môi và khi son khô sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không đánh son.

Son Bourjois cung cấp những thành phần dầu dưỡng môi, giúp môi không bị thâm khô, nuôi dưỡng môi cho màu sắc tươi sáng mượt mà.

Bảng màu đa dạng, sống động và đẹp tinh tế

son

Bảng màu phong phú

Màu sắc của son môiBourjois Velvet rất chân thực, sống động, thực sự rạng rỡ trên đôi môi. Son Velvet có tất cả 19 màu son, đa dạng tinh tế thoải mái cho bạn lựa chọn với màu da, hoàn cảnh và cá tính mà vẫn có thể nổi bật một cách rất riêng.

Bảng màu son Bourjois được đánh giá là đẹp tinh tế, đa dạng về màu sắc ứng dụng. Từ những màu hồng fuchsia hoa giấy cháy bỏng mùa hè như Ole Flamingo 05, đỏ rực rỡ khêu gợi Hot Pepper 03, hay cam hồng nhẹ nhàng nhưng nổi bật như khóm hoa mùa hè nở rạng rỡ góc vườn Peach Club 04, hoặc nude nữ tính mềm mại Nude-ist 07. Ai cũng có thể chọn một màu riêng cho mình, mà vẫn có thể nổi bật “một cách an toàn” rất riêng của mình.

Tổng hợp bảng màu Son Bourjois Velvet

1. Son Bourjois Rouge Editin Velvet Ne Rouge màu 01: đỏ tươi, rực rỡ sang trọng đầy quyến rũ.

2. Son bourjois rouger edition velvet Frambourjoise màu 02 : đỏ mâm xôi, đỏ tông hồng ngọt ngào, nữ tính đầy thu hút.

3. Son bourjois rouge edition velvet Hot Pepper màu 03: đỏ cam rực rỡ quyến rũ hiện đại, sang trọng.

4. Son bourjois rouge edition velvet Peach Club màu 04: cam đào nhẹ nhàng vừa hiện đại lại ngọt ngào nữ tính và đáng yêu.

5. Son bourjois rouge edition velvet Olé Flamingo màu 05: hồng đậm sâu lắng, ngọt ngào nhưng vẫn sang chảnh và quyến rũ.

6. Son bourjois rouge edition velvet Pink Pong màu 06 : hồng đậm fuschia ngọt ngào, sang trọng thu hút.

7. Son bourjois rouge edition velvet Nude-ist màu 07: hồng nude tự nhiên với tông nâu trầm, ngọt ngào tự nhiên trong trẻo, nét cuốn hút hiện đại mà đầy nữ tính.

8. Son bourjois rouge edition velvet Grand Gru màu 08 : đỏ cherry cực sang trọngcá tính và nổi bật, nét quyến rũ bí ẩn đầy mê hoặc.

9. Son bourjois rouge edition velvet Happy Nude Year màu 09 : tông hồng nude sáng, trẻ trung, ngọt ngào cho vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch mà vẫn nữ tính.

10. Son bourjois rouge edition velvet Don’t Pink Of It màu 10: hồng pastel nude nhẹ nhàng, trang nhã, ngọt ngào và lãng mạn.

11. Son bourjois rouge edition velvet Don’t So Happink màu 11: hồng nhẹ tươi sáng ngọt ngào, đáng yêu và thu hút.

12. Son bourjois rouge edition velvet Beau Brun màu 12 : đỏ gạch với sắc đỏ táo bạo cùng sắc trầm của nâu gạch cho vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh nhưng vẫn rất ngọt ngào và thu hút.

13. Son bourjois rouge edition velvet Fu(n)chsia màu 13 : hồng ánh đỏ quyến rũ, ngọt ngào trẻ trung đầy nữ tính.

14. Son bourjois rouge edition velvet Plum Plum Girl màu 14 : màu mận chín, cho nét quyến rũ đằm thắm, cá tính với đôi môi nổi bật và ngọt ngào.

15. Son bourjois rouge edition velvet Velvet Red Volution màu 15: đỏ thuần quyến rũ, sắc đỏ nổi bật kiêu sa sang trọng mê hoặc.

16. Bourjois Rouge Edition Velvet Honey Mood màu 16: tông cam nâu san hô tươi sáng không quá chói loá nhưng vẫn rất tôn da để các cô gái luôn giữ được nụ cười xinh, nữ tính pha chút “lạ lẫm” “mới mẻ” “ngọt ngào” như hũ mật ong.

17. Son Bourjois Rouge Edition Velvet Cool Brown màu 17: màu nâu lạnh “thời thượng”. Màu son nude dễ dàng kết hợp với mọi tone da, từ da nâu khoẻ khoắn đến làn da trắng sáng, chỉ cần nhấn nhá thêm một chút phấn mắt là các nàng đã một vẻ ngoài “đẹp lạ” rồi nhé.

18. Son Bourjois Rouge Edition Velvet It’s Redding Men màu 18: màu đỏ pha sắc hồng + cam.

19. Son Bourjois Rouge Edition màu Jolie-de-vin màu 19: màu đỏ gạch ánh cam “mê hoặc”

Son Bourjois Rouge Edition Velvet thực sự là cây son đáng có trong túi đồ của bất kì cô gái nào với những ưu điểm vượt trội: giá tiền hợp lí, giữ màu lâu, màu đẹp sắc nét không bột bết dính, son đảm bảo không có thành phần cấm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!