Lý do nên sở hữu ngay điều hòa Fujitsu là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Fujitsu - thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết cùng Websosanh nhé!

Fujitsu là một trong những cái tên trong ngành điện lạnh Nhật Bản được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dòng điều hòa Fujitsu chính thức vào thị trường Việt Nam vào năm 2019. Vậy đâu là lý do máy lạnh Fujitsu lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu sâu hơn ngay trong bài viết sau đây nhé!

Điều hòa Fujitsu tiết kiệm hơn 20% đến 70% điện năng

Khi nói đến máy lạnh inverter thì điều bạn nghỉ đầu tiên chắc chắn là khả năng tiết kiệm điện. Nhất là khi Trái đất đang chịu tác động của sự nóng lên toàn cầu. Điều này khiến nhiệt độ ngày càng tăng, đòi hỏi bạn phải bật máy lạnh ngày càng nhiều, gần như hàng ngày, hàng giờ. Kéo theo đó là nỗi lo điện năng tiêu thụ lớn.

Máy điều hòa không khí biến tần thế hệ mới và máy điều hòa không khí có máy nén biến tần sẽ không phải tiêu thụ điện năng khi bật / tắt liên tục và có thể hoạt động với công suất thấp, tránh lãng phí điện năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Tiêu thụ điện năng đáng kể từ 20 đến 70% so với máy lạnh thông thường.

Vì vậy, nếu thời gian sử dụng điều hòa mỗi ngày của bạn từ 8 tiếng trở lên và có điều kiện thì việc chọn mua một chiếc điều hòa inverter sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Máy lạnh thông thường sẽ tiết kiệm điện khoảng 20-30%, nhưng Fujitsu sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 70%.

dieu hoa Fujitsu co tot khong 1
Điều hòa Fujitsu tiết kiệm điện

Thiết kế máy lạnh Fujitsu trang nhã, tính năng hiện đại

Máy lạnh Fujitsu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với gam màu trắng chủ đạo, bạn có thể dễ dàng sử dụng ở mọi không gian nội thất mà không ảnh hưởng đến tổng thể. Các chi tiết góc cạnh trên thân điều hòa cũng được xử lý tinh tế.

dieu hoa Fujitsu 3
Thiết kế của máy lạnh Fujitsu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Bên cạnh thiết kế, các tính năng bên trong máy cũng ấn tượng không kém. Với chế độ khử mùi, lọc không khí, kháng khuẩn cao, giữ ẩm cho da… bạn có thể tận hưởng trọn vẹn làn gió mát lành và được bảo vệ sức khỏe.

Máy lạnh Fujitsu hoạt động ổn định

Việc ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại, không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà còn góp phần bảo vệ máy. Máy lạnh thông thường hoạt động chủ yếu nhờ rơ le cảm biến nhiệt. Vì vậy khi tắt mở máy nén sẽ điều chỉnh nhiệt độ tương ứng. Thao tác này vô tình khiến máy khởi động tốn nhiều điện năng hơn.

dieu hoa Fujitsu
Dòng máy lạnh Fujitsu hoạt động ổn định trong quá trình sử dụng

Đối với điều hòa Fujitsu luôn được hoạt động ở mức ổn định. Khi không khí đã đạt đến mức tùy chỉnh, máy vẫn hoạt động ở mức công suất thấp. Do đó, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu trong việc thay đổi nhiệt độ phòng. Bên cạnh đó, nó cũng không gây mất tập trung vì máy hạn chế phát ra tiếng ồn trong quá trình chạy.

Điều hòa Fujitsu đa dạng về mẫu mã và sản phẩm

Là thương hiệu đến từ vùng đất hoa anh đào, điều hòa Fujitsu luôn là một lựa chọn hoàn hảo chất lượng và được đánh giá cho hiệu suất cao. Máy điều hòa Fujitsu đa dạng về mẫu mã và công suất. Cùng với đó là điều hòa 1 chiều, 2 chiều được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. 

Điều hòa Fujitsu luôn được nhận xét có giá thành vô cùng rẻ so với các sản phẩm cùng loại khác. Bỏ ra một mức chi phí hợp lý mà mang lại hiệu quả cao chắc chắn là điều mà người tiêu dùng mong muốn khi sử dụng.

Như vậy những chia sẻ mà Websosanh gửi đến bạn đã giúp bạn phần nào hiểu rõ về dòng điều hòa Fujitsu. Dù không quảng bá rầm rộ về thiết bị điện lạnh nhưng Fujitsu vẫn là thương hiệu mà bạn có thể yên tâm khi chọn mua. Đối với dòng máy lạnh Fujitsu 1 chiều chỉ có giá từ 5.000.000 VNĐ và 2 chiều chỉ từ 10.000.000 VNĐ rất đáng để bạn đầu tư cho không gian sống của gia đình. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!