Mách bạn kinh nghiệm chọn mua tủ mát thanh lý hợp túi tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát thanh lý hiện nay trên thị trường rất nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau để khách hàng lựa chọn. Thông thường thì đối với các gia đình thường ưu tiên những dòng tủ mát với dung tích 180 lít cho tới 300 lít, những loại lớn hơn chỉ phù hợp với những cửa hàng, nhà hàng lớn.

Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn chọn mua một chiếc tủ mát thanh lý hợp túi tiền.

1. Mua tủ mát thanh lý tiềm ẩn những nguy cơ gì?

Để lựa chọn mua một chiếc tủ mát thanh lý thì khách hàng ngoài tiết kiệm được một khoản chi phí thì còn phải chấp nhận gặp phải một trong những nguy cơ tiềm ẩn. Không một ai dám chắc rằng chiếc tủ bạn mua là không hề có rủi ro.

– Thứ nhất: Chắc chắn rằng những chiếc tủ mát thanh lý sẽ có chất lượng kém hơn so với các loại tủ mới. Khi mua hàng cũ thì đây là rủi ro bạn phải xác định tâm ký ngay từ ban đầu.

– Thứ hai: Bạn có nguy cơ mua phải những loại tủ bên ngoài còn mới hơn 90% nhưng các phụ tùng bên trong đã bị thay thế bằng hàng kém chất lượng. Vì vậy, việc kiểm tra kỹ bên trong cũng là việc vô cùng cần thiết.

– Thứ ba: Chấp nhận những vấn đề phát sinh như có tiếng ồn khi chạy, hệ thống làm lạnh lâu, tủ có hiện tượng bị bám tuyết, rò rỉ gas… Nếu đã chấp nhận mua tủ cũ thì bạn cũng nên phòng tránh những trường hợp trên.

– Thứ tư: Những chiếc tủ mát cũ có khả năng tốn nhiều điện năng hơn những chiếc tủ mới, khiến bạn phải đau đầu khi cuối tháng thanh toán tiền điện.

Nếu bạn lựa chọn mua lại một chiếc tủ mát thanh lý thì bạn cần phải xác định mình sẽ gặp phải một trong bốn rủi ro trên. Việc suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn là điều thực sự cần thiết.

2. Kinh nghiệm chọn mua tủ mát thanh lý bạn nên biết

Tiềm tàng những nguy cơ là vậy nhưng xét về mặt kinh tế thì việc mua những chiếc tủ mát thanh lý là rất hợp lý, nhất là đối với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, những hộ mới chuẩn bị cho những ý tưởng kinh doanh. Vì vậy, nhiều khách hàng vẫn lựa chọn mua những mẫu tủ mát thanh lý. Sau đây là những kinh nghiệm chọn mua tủ mát thanh lý mà bạn cần biết để lựa chọn được chiếc tủ phù hợp nhất.

2.1 Lựa chọn những thương hiệu tủ mát uy tín

Nếu đã lựa chọn những chiếc tủ mát cũ thanh lý thì bạn ít nhất cũng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín như Alaska, Sanaky, Sanyo, Pensonic là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật, Thái Lan, Malaysia. Những thương hiệu nổi tiếng thì những sản phẩm của họ dù cũ nhưng vẫn rất đảm bảo về chất lượng.

Tủ mát thanh lý Sanaky được nhiều khách hàng tin dùng
Tủ mát thanh lý Sanaky được nhiều khách hàng tin dùng

2.2 Chọn mua tủ mát tùy theo nhu cầu và chi phí

Trước khi mua tủ mát thanh lý cũ thì khách hàng cần biết được nhu cầu về tủ của mình là loại nào, dung tích bao nhiêu, bao nhiêu cánh. Việc đưa ra các tiêu chí lựa chọn tủ trước sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như công sức khi tìm kiếm các loại tủ thanh lý.

Nên chọn mua tủ mát cũ theo nhu cầu và ngân sách của bản thân
Nên chọn mua tủ mát cũ theo nhu cầu và ngân sách của bản thân

Hơn nữa dự trù một khoảng giá để mua tủ mát cũng sẽ là việc mà bạn nên lên kế hoạch trước, hàng thanh lý cũng có rất đa dạng về giá cả nên bạn cần đưa ra một mức giá trước để người bán có thể giới thiệu những sản phẩm phù hợp nhất.

2.3 Chọn mẫu theo cấu tạo của từng loại tủ mát

Cùng là những loại tủ mát nhưng cấu tạo của chúng lại khác nhau một cách ngạc nhiên, nhiều khách hàng ưa chuộng cánh mở trên, nhiều khách hàng lại thích cánh kéo dưới. Có tủ có giá treo, có tủ lại không hề có, hãy lựa chọn loại tủ mát có cấu tạo phù hợp với nhu cầu của mình.

2.4 Kiểm tra kỹ các thông số của tủ mát

Bạn nên nắm bắt được các thông số của tủ, thường thì các thông số về công suất, hiệu năng, nhiệt độ, bảo hành, đời máy… Tất cả đều được thể hiện rõ ràng ở ngay thân máy. Việc kiểm tra nhằm đảm bảo được khách hàng không mua phải những sản phẩm tủ mát cũ kém chất lượng.

Kiểm tra kỹ các thông số của tủ mát thanh lý cũng rất quan trọng
Kiểm tra kỹ các thông số của tủ mát thanh lý cũng rất quan trọng

Với việc chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua tủ mát thanh lý hữu ích trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mong rằng phần nào giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm bổ ích nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát cũ, thanh lý chất lượng, giá tốt?

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát cũ, thanh lý chất lượng, giá tốt?

Hiện nay, có khá nhiều khách hàng lựa chọn tủ mát cũ thay vì mua mới. Lý do là bởi tủ lạnh cũ rẻ hơn, giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý với bài toán kinh tế nếu như chúng ta nằm lòng những kinh nghiệm chọn mua tủ mát cũ, thanh lý chất lượng tốt dưới đây. Đừng bỏ lỡ nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!