Màn hình cảm ứng iPhone 6S không phản hồi phải làm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sử dụng iphone 6s và gặp tình trạng màn hình cảm ứng bị đơ, không phản hồi cảm ứng thì những thông tin dưới đây sẽ có thể giúp ích cho bạn

Mặc dù iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone XR và có hàng loạt các iPhone khác cao cấp hơn nhưng iPhone 6S vẫn là lựa chọn tuyệt vời với nhiều người.

Đây là mẫu điện thoại với thiết kế đặc trưng từ Apple, và nó cũng đồng thời là một trong những chiếc iPhone bán chạy nhất mọi thời đại với doanh số trên 1 tỷ chiếc.

Là điện thoại cao cấp, với khả năng xử lý nhanh nhưng trong khi dùng, máy cũng không tránh khỏi một số trục trặc, và tình trạng đơ cảm ứng là một trong những lỗi khá cơ bản trên điện thoại iphone 6S.

iphone 6 plus cũ
iPhone 6s vẫn được người dùng hết sức ưa chuộng

1. Nguyên nhân điện thoại iPhone 6s bị đơ màn hình cảm ứng

Khi chiếc iPhone 6S của bạn bị đơ cảm ứng là lúc bạn không thể sử dụng thao tác nào trên máy. Khi đó hãy tìm hiểu nguyên nhân để có biện pháp khắc phục tốt nhất.

Các nguyên nhân iPhone S bị đơ có thể là do:

– Do bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng không cần thiết khiến màn hình iPhone bị đơ vì bị xung đột phần mềm.

– Do mua phải hàng dựng, hàng không chính hãng cũng khiến máy hay rơi vào tình trạng bị đơ.

– iPhone 6S của bạn đã từng thay màn hình những lại không phải hàng chính hãng dẫn đến tình trạng iPhone bị lỗi cảm ứng

– Chơi game, nghe nhạc, xem phim cũng khiến cho màn hình iPhone 6 bị đơ.

2. Cách khắc phục màn hình iPhone 6s bị đơ

Nếu gặp phải trường hợp màn hình bị đơ cảm ứng trên, bạn có thể khắc phục bằng cách ấn đồng thời 2 nút “Home” + “Nguồn” trong khoảng 10s. Khi nào xuất hiện biểu tượng logo Apple thì bạn tiến hành Rebooot thành công.

Nếu như sử dụng cách này cũng vẫn không thể khắc phục lỗi iPhone 6 sbị đơ thì có lẽ máy bạn đã dính phải lỗi phần cứng hoặc lỗi File hệ thống:

Sử dụng USB kết nối iPhone 6s với máy tính. Máy tính đã được cài đặt sẵn chức năng iTunes. Bạn bật chức năng này lên thì sẽ thấy xuất hiện logo Apple. Nhấn “Restore” trên “Summary” để thực hiện Restore iPhone là có thể khắc phục được lỗi màn hình iPhone 6s bị đơ.

Ngoài ra, tình trạng đơ màn hình cũng có thể là do màn hình iphone 6s gặp trụng trặc, và nếu bị hỏng bạn cần phải thay thế.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!