Màn hình HTC One M9 hay Samsung Galaxy S6 đẹp hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng so sánh khả năng hiển thị của hai siêu phẩm chạy nền tảng Android mới ra mắt trong năm 2015 là HTC one M9 và Samsung Galaxy S6

HTC One M9

Ưu điểm:

– Cấu hình mạnh mẽ

– Hiệu năng ổn định

– Cải thiện đáng kể về camera

– Giao diện mới mẻ, nhiều tùy chỉnh độc đáo

Nhược điểm:

– Chưa nhiều điểm mới về thiết kế

– Công nghệ màn hình chưa thực sự ấn tượng

Samsung Galaxy S6

Ưu điểm:

– Đột phá với thiết kế vỏ kim loại

– Phần cứng mạnh mẽ, ổn định

– Thời lượng pin tốt

– Khả năng hiển thị ấn tượng

Nhược điểm:

– Giá thành còn khá đắt

– Chưa nhiều cải tiến với các ứng dụng chụp ảnh và TouchWiz UI

Đúng theo nhiều dự đoán, Samsung Galaxy S6 sở hữu một màn hình cảm ứng kích thước 5,1 inch đi kèm độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel) cao nhất trong loạt smartphone đóng mác Samsung từ trước tới nay. Đây được cho là một bước tiến lớn của Samsung trong cuộc đua về màn hình cùng khả năng hiển thị trên các thiết bị di động cùng các ông lớn khác như Apple, LG,..

Máy cũng hỗ trợ công nghệ hiển thị được đánh giá cao nhất hiện nay là Super AMOLED giống như trên các dòng smartphone cao cấp của Samsung. So với người tiền nhiệm S5 thì chiếc Galaxy S6 mang lại khá nhiều cải tiến về chất lượng hiển thị. Dễ thấy nhất đó chính là số điểm ảnh ấn tượng cao hơn tới 33% (577 ppi so với chỉ 432 trên Galaxy S5).

Số điểm ảnh cao kết hợp cùng những công nghệ cảm ứng hàng đầu khiến cho Samsung Galaxy S6 dễ dàng trở thành một trong những thiết bị cảm ứng mượt nhất và có chất lượng hiển thị chi tiết nhất thời điểm hiện nay. Ngoài ra, Galaxy S6 còn sở hữu độ sáng, độ tương phản, độ thực tế của màu sắc đều ở mức ấn tượng.

HTC One M8 (trái) đặt cạnh HTC One M9

Về phần mình, HTC One M9 trái ngược hẳn khi gần như giữ nguyên công nghệ từ người tiền nhiệm M8 của nó với một màn hình LED 5 inch. Tuy nhiên với một lớp cạnh viền mỏng hơn, One M9 trông cũng mảnh dẻ hơn đôi chút khi đặt cạnh chiếc M8.

Hơi đáng tiếc một chút khi One M9 vẫn chỉ sử dụng độ phân giải màn hình full HD chứ không đạt tới 2K như trên mẫu flag-ship của LG, thế nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng hiển thị của nó.Trên thực tế, HTC One M9 vẫn có chất lượng hiển thị tốt bậc nhất hiện nay với hình ảnh rõ nét, độ sáng và độ trung thực màu sắc cao, khiến cho bạn khó có thể nhận thấy sự chênh lệch về điểm ảnh với các siêu phẩm màn hình 2K.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua HTC One M9 hay Samsung Galaxy S6 Edge?

Nên mua HTC One M9 hay Samsung Galaxy S6 Edge?

Có thể thấy rằng về cấu hình, hai mẫu smartphone là HTC One M9 và Samsung Galaxy S6 Edge tỏ ra khá tương đồng nhau. Tuy nhiên, Galaxy S6 Edge lại trội hơn hẳn về các công nghệ và tính năng đi kèm

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!