Máy ấp trứng gà mini giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các bà con nông dân cần một máy ấp trứng cỡ nhỏ để ấp một vài chục quả trứng thì các dòng máy ấp trứng mini sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Nếu như đối với các quy mô chăn nuôi gia cầm trang trại lớn, quy mô hàng ngàn con thì máy ấp trứng với lượng trứng trên 1000 trứng/lần là sự lựa chọn phù hợp, tuy nhiên, đối với các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ thì chỉ cần mua các dòng máy ấp trứng mini. Vậy máy ấp trứng mini là gì, có thể ấp cùng lúc bao nhiêu quả trứng? Những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn.

máy ấp trứng mini
Máy ấp trứng mini có khả năng ấp khoảng vài chục quả trứng trong một lần ấp.

1. Máy ấp trứng gà mini là gì?

Là dòng máy ấp trứng có số lượng trứng ấp/lần ít hơn 100 quả. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng máy ấp trứng mini như:

– Máy ấp trứng mini 20 trứng/lần

– Máy ấp trứng mini 30 trứng/lần

– Máy ấp trứng mini 50 trứng/lần

– Máy ấp trứng mini 60 trứng/lần

Với số lượng trứng ấp mỗi lần ít, thì máy ấp trứng mini đáp ứng tốt nhu cầu của chăn nuôi gia cầm tại các hộ gia đình và ấp hộ cho hàng xóm, láng giềng…

2. Giá máy ấp trứng mini bao nhiêu tiền

Tùy loại máy ấp trứng mini mà giá bán của máy ấp trứng mini dao động từ khoảng 650,000 đồng tới 2,500,000 đồng. Mức giá này khá phù hợp với túi tiền của hầu hết bà con nông dân hiện nay.

Ngoài ra, bà con nông dân cũng có thể tự chế máy ấp trứng mini để tiết kiệm túi tiền và vẫn đảm bảo điều kiện để phôi trứng có thể phát triển tốt nhất.

máy ấp trứng mini
Máy ấp trứng mini thường có mức giá chỉ vài trăm nghìn tới 2 triệu đồng, khá phù hợp với túi tiền của hầu hết bà con nông dân.

3. Kinh nghiệm mua máy ấp trứng gà mini

Nếu bạn đang cần mua máy ấp trứng gà mini, thì cần phải chú ý tới các vấn đề sau đây để đảm bảo mua được dòng máy ấp trứng tốt nhất:

– Về thiết kế khung sườn: Máy ấp trứng mini do số lượng trứng ít nên bà con có thể chọn loại máy ấp trứng có thiết kế nhỏ gọn, với khung bằng nhôm cùng hệ thống giá chứa trứng bằng nhựa.

– Về hệ thống cấp nhiệt: các dòng máy ấp trứng mini có thể sử dụng bóng đèn sợi đốt hoặc đèn halogen để cấp nhiệt cho không gian ấp trứng. Tuy nhiên, nếu có điều kiện bạn nên chọn loại bóng halogen vì có tuổi thọ bền bỉ hơn, đồng thời cũng có khả năng cấp nhiệt tốt hơn. Bên cạnh hệ thống cấp nhiệt tốt thì nhiều máy ấp trứng mini còn được trang bị thêm hệ thống tản nhiệt giúp mức nhiệt tại mọi vị trí trong buồng ấp đều ở mức tương đương nhau. Do đó, ngay cả không cần hệ thống đảo trứng thì mọi quả trứng đều có thể có được điều kiện tối ưu để nở.

máy ấp trứng mini
Nên chọn máy ấp trứng mini loại sử dụng bóng đèn halogen để có được lượng nhiệt cũng như độ bền tốt hơn.

– Về hệ thống cấp ẩm:, điều kiện lý tưởng để trứng gà nở là độ ẩm không khí khoảng 55%, chính vì thế, việc cấp ẩm cho buồng ấp là rất quan trọng. Các dòng máy ấp trứng mini cũng nên có hệ thống này

Ngoài ra, bảng điều khiển rõ ràng, với đầy đủ các thông số và có cột đếm số ngày ấp trứng cũng là trang bị cần thiết đối với một chiếc máy ấp trứng.

Nếu có điều kiện, bà con cũng nên chọn các dòng máy ấp trứng mini tự đảo để tất cả các quả trứng trong buồng ấp đều có điều kiện lý tưởng để nở trứng.

Mong rằng với các thông tin trên đây, bà con nông dân đã nắm rõ hơn về máy ấp trứng mini và có cho mình kinh nghiệm để chọn mua máy ấp trứng mini tốt nhất, đáp ứng nhu cầu. Ngoài ra, bà con đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy ấp trứng mini chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!