Máy ấp trứng Mactech giá bao nhiêu tiền? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng các dòng máy ấp trứng khác nhau, MacTech mang tới người sử dụng sự lựa chọn đa dạng đáp ứng nhu cầu.

Máy ấp trứng gia cầm là một thiết bị không thể thiếu đối với các trang trại và hộ gia đình chăn nuôi gia cầm. Trong khá nhiều các thương hiệu có mặt trên thị trường thì máy ấp trứng Mactech là dòng sản phẩm có được sự quan tâm từ nhiều người tiêu dùng. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng máy ấp trứng Mactech có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy ấp trứng mactech
Máy ấp trứng MacTech mang tới cho thị trường khá đa dạng các chủng loại khác nhau.

1. Máy ấp trứng Mactech có nguồn gốc từ đâu?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì máy ấp trứng Mactech là sản phẩm của Công ty Cổ phần Côn nghệ MacTech Việt Nam, đơn vị này có trụ sở tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, cùng chi nhánh đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Máy ấp trứng MacTech được sản xuất tại Việt Nam và bảo hành chính hãng, do đó bà con có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

2. MacTech có những dòng máy ấp trừng nào? Giá bán bao nhiêu tiền?

Hiện nay, MacTech mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy ấp trứng khác nhau và mức giá đa dạng phù hợp với điều kiên của các bà con nông dân khác nhau, cụ thể, dưới đây là giá bán của các dòng máy ấp trứng MacTech phổ biến trên thị trường hiện nay.

máy ấp trứng mactech
Máy ấp trứng MacTech rất được lòng người sử dụng nhờ chất lượng tốt.

– Máy ấp trứng MacTech 50 trứng: giá 1.75 triệu đồng

– Máy ấp trứng MacTech 100 trứng: giá 2.2 triệu đồng

– Máy ấp trứng MacTech 200 trứng: giá 2.8 triệu đồng

– Máy ấp trứng MacTech 600 trứng: giá 7.5 triệu đồng

– Máy ấp trứng MacTech 1000 trứng: giá 9.5 triệu đồng

– Máy ấp trứng MacTech 3000 trứng: giá 24 triệu đồng

– Máy ấp trứng MacTech 5000 trứng: giá 35 triệu đồng

So với các dòng máy ấp trứng khác trên thị trường thì giá máy ấp trứng MacTech ở mức tương đương.

3. Chất lượng máy ấp trứng MacTech có tốt không?

Với việc được sản xuất với quy trình chất lượng cao, tất cả các dòng máy ấp trứng MacTech đều được đảm bảo về chất lượng.

máy ấp trứng mactech

– Hệ tống tủ sấy được làm bằng gỗ phủ nhựa, điều này giúp bảo vệ nhiệt độ cũng như độ ẩm lý tưởng bên trong buồng sấy, đồng thời độ bền bỉ tốt. Các khay chứa trứng đều làm bằng théo không gỉ, bền bỉ nên các dòng máy ấp trứng MacTech thường có tuổi thọ

– Các dòng máy ấp trứng MacTech đều được trang bị bóng nhiệt halogen với độ sáng thấp, tỏa nhiệt tốt đồng thời có độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng.

– Máy ấp trứng MacTech cũng được trang bị khay trứng tự đảo, cùng hệ thống tản nhiệt chất lượng, giúp tự động hóa hoàn toàn trong quá trình ấp trứng, người dùng không cần can thiệp nhiều.

– Máy ấp trứng MacTech cũng được trang bị bộ cấp ẩm chủ động, tạo điều kiện tốt nhất cho trứng có thể nở.

– Toàn bộ bảng điều khiển trên máy ấp trứng MacTech đều sử dụng tiếng Việt do đó khá thân thiện đối với người dùng, đặc biệt là bà con nông dân.

Ngoài ra, đối với các dòng máy ấp trứng MacTech công nghiệp, máy cũng được áp dụng thêm nhiều hệ thống cảm biến và theo dõi khác nhau để đáp ứng nhu cầu ấp trứng số lượng lớn.

Bên cạnh đó, máy ấp trứng MacTech còn được bảo hành chính hãng dài hạn, người sử dụng cũng an tâm hơn khi lựa chọn.

Chính vì thế, nếu bà con có nhu cầu mua máy ấp trứng thì MacTech sẽ là một trong những lựa chọn khá tuyệt vời dành cho bà con nông dân. Không chỉ có mức giá tốt mà chất lượng đảm bảo chính là yếu tố mà nhiều bà con cần.

Bà con có nhu cầu mua máy ấp trứng, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!