Máy bào đá tuyết Elip 1010 bào đá nhanh mà không tốn sức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bào đá tuyết Elip 1010 dễ dàng nghiền đá nhỏ để làm những món sinh tố, siro mát lạnh giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức.

Thức uống có đá là một phần không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi, thưởng thức một ly đá bào mát lạnh trong cái nóng thiêu đốt của mùa hè. Việc đập đá, bào đá sẽ khá khó khăn nếu không có công cụ hỗ trợ tuy nhiên máy bào đá tuyết Elip 1010 sẽ giúp bạn dễ dàng làm ra những ly đá bào mát lạnh mà không hề phải tốn sức. Hơn nữa, với chiếc máy này bạn không chỉ được thỏa sức thưởng thức đồ uống mát lạnh mà còn có thể kinh doanh với nó. Hiện nay, trên thị trường máy bào đá tuyết Elip 1010 được bán với giá từ 1.490.000 đồng.

Phù hợp với các quán cà phê, sinh tố

Elip 1010 phù hợp

Elip 1010 phù hợpvới nhu cầu sử dụng tại các quán cà phê, sinh tố, nước giải khát,…

Máy bào đá tuyết Elip 1010 có công suất 200W, tốc độ bào 1400 vòng, máy có thể bào đá liên tục 180 Kg/h. Ưu điểm của chiếc máy này là có bệ chứa đá bào lớn bên dưới nên có thể bào đá số lượng lớn mà khôn phải thay đổi khay liên tục. Ngoài ra, máy được thiết kế đẹp mắt, gọn và dễ di chuyển nhờ bánh xe nên có thể mang tới sự tiện nghi tối ưu cho người sử dụng. Elip 1010 có tổng trọng lượng 30 Kg với kích thước 700 x 320 x 1400 mm nên rất phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các quán cà phê, sinh tố, nước giải khát,…

Dễ sử dụng

Elip 1010 được làm từ chất liệu thép không gỉ nên bạn có thể yên tâm về khả năng vận hành bền bỉ của máy và không sợ gỉ sét sau thời gian dài tiếp xúc với nước. Để có được những ly đá bào bạn chỉ cần bỏ đá vào sau đó nhấn nút hoạt động của máy, sau đó sử dụng tay cầm đè nhẹ là máy bắt đầu bào đá và cho ra dạng tuyết mềm mịn. Máy bào xong bạn lại tiếp tục cho đá khác vào, tùy theo nhu cầu sử dụng.Elip 1010 có thể hoạt động với tốc độ nhanh, không ngừng nghỉ mà không bị nóng trong khi hoạt động nên bạn có thể hoàn tâm yên tâm khi sử dụng.

Ly đá bào mát lạnh giải nhiệt mùa hè (nguồn: internet)

Ly đá bào mát lạnh giải nhiệt mùa hè (nguồn: internet)

Sau khi có đá bào mềm mịn, bạn có thể kết hợp thêm trái cây tươi, trái cây đóng hộp và các các loại mứt,… cùng với những loại siro được đặc chế từ trái cây nguyên chất sẽ đem đến những hương vị tuyệt vời, thỏa cơn khát cho ngày hè oi bức.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Websie so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!