Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới Mitsubishi Heavy nhưng trước khi mua vẫn còn nhiều người muốn tìm hiểu xem điều hòa 2 chiều Mitsubishi Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S có đáng mua không.

Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các công nghệ, chức năng, chế độ và tiện tích được trang bị trên máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S để đánh giá xem sản phẩm này có  tốt và có đáng mua không.

Thông tin chung về máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S

    • Giá bán tham khảo: 32,5 triệu đồng.
    • Thương hiệu: Mitsubishi – Nhật Bản.
    • Sản xuất tại: Thái Lan
    • Loại máy: Điều hòa 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
    • Công suất lạnh/ấm: 24.000 BTU.
    • Phạm vi sử dụng: 30-40m2.
    • Môi chất lạnh: Gas R410a.
    • Thời gian bảo hành: 2 năm máy, 5 năm máy nén.
Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S

Những công nghệ đột phá có trên máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S

+ Bộ lọc khuẩn Enzyme: Enzyme sử dụng trong bộ lọc của máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S là loại enzyme có tính kiềm tự nhiên, có khả năng  tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng và tiêu diệt chúng.

+ Bộ lọc khử mùi: Bộ lọc khử mùi có khả năng loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng giúp không khí trong sạch và tinh khiết. Để duy trì hiệu quả của bộ lọc, bạn cần vệ sinh định kỳ và phơi dưới ánh nắng.

Bộ lọc khuẩn Enzyme

Công nghệ tiết kiệm điện năng trên Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chế độ khử ẩm: Chế độ khử ẩm trên Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S 2 chiều được thực hiện cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh. Chế độ này đặc biệt hữu ích khi trời mưa, nồm và ẩm.

+ Bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ: Nhờ thiết kế này, người dùng có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành máy trong cùng 1 ngày. Cài đặt này có thể lặp đi lặp lại nếu bạn không hủy bỏ.

+ Chế độ ngủ: Khi khởi động chế độ ngủ trên máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S, nhiệt độ ở trong phòng sẽ được kiểm soát tự động, tránh tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Chức năng tiện nghi trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S

+ Chế độ tự động: Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S tích hợp chức năng tự động chọn chế độ vận hành (Heating, Cool, Dry) tùy theo nhiệt độ ở trong phòng tại thời điểm người dùng cài đặt.

+ Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Sản phẩm có khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh   trong 15 phút bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Khi điều hòa gặp sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi trên điều khiển từ xa, giúp bạn khắc phục và sửa chữa kịp thời.

Chức năng đảo gió trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S

+ Chế độ đảo gió tự động: Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm. 

+ Chế độ nhớ vị trí cánh đảo: Khi khởi động cho lần sử dụng sau, điều hòa sẽ tự động ghi nhớ vị trí cánh đảo và phục hồi.

+ Góc đảo cánh lên/xuống: Người dùng có thể chọn góc độ lên xuống theo độ rộng mong muốn.

+ Chế độ đảo qua lại: Để phân phối dòng khí rộng khắp phòng bạn hãy cài đặt chế độ  đảo cánh hướng gió sang trái sang phải tự động.

Máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S có đáng mua không?

Nhìn chung, máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S hội tụ đầy đủ các ưu điểm của một chiếc điều hòa tốt mà người dùng mong muốn đó là: tiết kiệm điện năng, lọc sạch không khí, làm lạnh /sưởi ấm nhanh, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Do đó, nếu chi phí không phải là vấn đề (Mitsubishi Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S có giá bán khoảng 32,5 triệu đồng) thì máy điều hòa 2 chiều Heavy Mitsubishi Inverter 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua điều hòa cho căn phòng từ 30-40m2. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!