Máy hút bụi cầm tay không dây là gì? Top 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã sở hữu cho mình sản phẩm máy hút bụi cầm tay không dây ưng ý nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 3 sản phẩm dưới đây để tìm được cho mình một thiết bị chân ái nhé!

Máy hút bụi được đánh giá là một trong những phát minh vĩ đại giúp đơn giản hóa công việc vệ sinh, dọn dẹp, đem đến cho mọi người một cuộc sống dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ với một thiết bị, bạn có thể dễ dàng làm sạch mọi nơi, từ sàn nhà, gầm giường, rèm cửa cho đến ô tô, bàn phím vi tính, khe hở ghế sofa,… 

Bên cạnh các loại máy hút bụi sử dụng điện truyền thống, thị trường còn mang đến người tiêu dùng loại máy hút bụi không dây chạy bằng pin giúp bạn vệ sinh nhà một cách dễ dàng, mà không bị vướng víu hay phụ thuộc vào ổ cắm điện.

Máy hút bụi cầm tay không dây là gì?

Máy hút bụi cầm tay không dây là loại máy hút bụi thay vì sử dụng nguồn điện trực tiếp thông qua phích cắm thì máy hút bụi không dây hoạt động bằng pin hoặc sạc điện được tích hợp ngay trên máy.

Máy hút bụi cầm tay không dây có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, các bộ phận, chi tiết được nhà sản xuất tối ưu giúp di chuyển và lắp đặt dễ dàng, thuận tiện hơn. 

Máy có thể thực hiện chức năng hút trên nhiều mặt phẳng và các vật dụng như chăn gối, bàn ghế, rèm cửa, xe oto và có một số model được trang bị nhiều loại đầu hút khác nhau đi kèm để hút thảm, sàn nhà… 

Với đặc điểm không cần phải cắm dây trực tiếp vào ổ điện, giúp bạn mở rộng phạm vi vệ sinh trong gia đình mà không bị vướng víu.

Top 3 máy hút bụi cầm tay không dây bán chạy nhất hiện nay

1. Thiết bị hút bụi cầm tay không dây Panasonic MC-8D77C

Máy hút bụi cầm tay không dây Panasonic MC-8D77C đẹp mắt
Máy hút bụi cầm tay không dây Panasonic MC-8D77C đẹp mắt

Máy hút bụi cầm tay không dây Panasonic MC-8D77C sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế sang trọng, nổi bật. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch mọi khe, rãnh, kẽ hở trong nhà mà còn đem đến cho gia đình một không gian sống thông thoáng, trong lành.

Nổi bật hơn khi máy có chức năng nhận diện loại bụi, phân tích và xác định lượng bụi, sau đó tự động điều chỉnh cường độ, lực hút sao cho phù hợp nhất.

Công suất máy 300W tương đối cao giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí ngóc ngách khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch lên đến hơn 90% cho nhà bạn.

2. Máy hút bụi cầm tay không dây Philips FC6404

Máy hút bụi cầm tay không dây Philips FC6404
Máy hút bụi cầm tay không dây Philips FC6404

Máy Hút Bụi Cầm Tay Philips FC6404 là sản phẩm kết hợp hút bụi và lau sàn vô cùng tiện lợi. Với thiết kế 3 trong 1 và tay cầm thuận tiện giúp dễ dàng vệ sinh mỗi ngày, phù hợp để sử dụng trên tất cả các bề mặt sàn, như sàn gỗ, thảm,…

Máy vận hành với công nghệ Power Cyclone hiện đại mang lại hiệu quả hút cao qua mỗi lần hút. Cùng với hệ thống lau sàn mới có độ ướt tối ưu và khả năng kiểm soát việc tháo nước hoàn hảo để duy trì độ ướt vừa đủ cho sàn.

Với thiết kế đầu hút TriActive Turbo thông minh đem đến hiệu suất cao trên sàn cứng và thảm. Hơn nữa, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ màng lọc 3 lớp giúp ngăn chặn được các hạt vi mô và hơn 90% các chất gây dị ứng như bụi bẩn, vi khuẩn,… 

3. Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi F8E hiện đại

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi F8E hiện đại
Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi F8E hiện đại

Sản phẩm với thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, cùng góc xoay 270º giúp lau dọn hiệu quả khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn. 

Thiết bị được trang bị động cơ không chổi than kỹ thuật số DC với tốc độ vận hành lên đến 80.000 vòng/ phút, hoạt động với công suất 300W cùng lực hút đạt 80W và vòng quay lên đến 17000Pa giúp tối ưu hiệu quả làm sạch. 

Ngoài ra, với việc tối ưu hóa tính năng giảm nhiễu, độ ồn mức cho phép 75dB, giúp không ảnh hướng đến mọi người xung quanh.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay không dây. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ là kiến thức bổ ích và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm yêu thích nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!