Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B trợ thủ đắc lực của gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay Midea mvc-sc861b với ưu điểm về thiết kế và tính năng làm sạch, nhưng còn tồn tại một số hạn chế, người dùng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng trước khi mua sản phẩm

Việc sở hữu cho mình một chiếc máy hút bụi khiến công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm máy hút bụi nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hãy tham khảo bài viết phân tích về mặt ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm dưới đây cùng websosanh.

 1. Ưu điểm của máy hút bụi cầm tay Midea mvc-sc861b

1.1. Ưu điểm trong thiết kế ngoại hình sản phẩm

Midea mvc-sc861b với thiết kế nhỏ gọn và tinh vi của máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B làm cho nó trở nên lý tưởng để sử dụng trong những nơi chật hẹp.

Bên cạnh đó vỏ máy có thiết kế trong suốt làm tăng thêm vẻ ngoài thanh lịch cho sản phẩm.

Midea mvc-sc861b
Midea mvc-sc861b thiết kế bên ngoài

1.2. Máy dễ dàng hút bụi bẩn nhờ công suất 600W mạnh mẽ

Được trang bị động cơ hút mạnh mẽ 600W, Midea mvc-sc861b có khả năng loại bỏ nhanh chóng các loại bụi bẩn bám trên mặt sàn và thảm, trả lại sự sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn

1.3. Được trang bị bộ lọc HEPA, hộp chứa bụi linh hoạt trong việc tháo lắp

Bộ lọc HEPA trong máy hút bụi cầm tay có hiệu quả trong việc thu gom và chứa các chất gây dị ứng và bụi trong không khí. Cùng với đó hộp chứa bụi có nó có thể dễ dàng tháo rời, vệ sinh với dung tích 0.8 lít

Midea mvc-sc861b
Midea mvc-sc861b được trang bị công nghệ làm sạch mới

1.4. Tay cầm dài giúp bạn dễ dàng tiếp cận các khu vực khó tiếp cận và thực hiện vệ sinh kỹ lưỡng

Tay cầm của sản phẩm được thiết kế để tách rời khỏi thân máy, biến nó thành một máy hút bụi cầm tay có thể được sử dụng để làm sạch nhẹ nhàng những không gian chật hẹp như các khe trên ghế sofa, cũng như bàn phím, kệ và rèm.

Nó đi kèm với cả đầu hút sàn tiêu chuẩn và đầu hút có rãnh, lý tưởng để hút bụi các khu vực khó tiếp cận trong nhà.

Midea mvc-sc861b
Midea mvc-sc861b thiết kế tay cầm tiện lợi

2. Những hạn chế của Midea mvc-sc861b

  • Hộp chứa bụi của máy có dung tích khá nhỏ, vì vậy bạn sẽ phải thời xuyên vệ sinh nó
  •  Được trang bị với công suất thấp chỉ 600W do vậy khả năng làm sạch hút bụi của nó có phần hạn chế.
  • Hoạt động dựa trên việc kết nối với nguồn điện vì vậy Midea mvc-sc861b sẽ bị hạn chế khả năng làm việc ở những khu vực không có nguồn điện hoặc nguồn ở xa dây cắm không đáp ứng đủ chiều dài

3. Cách vệ sinh lõi lọc HEPA

Hút bụi và bộ lọc HEPA: Bảo dưỡng

  • Một bộ lọc HEPA sạch sẽ cần khoảng 4 giờ khô ráo dưới ánh sáng mặt trời. Vì vậy, cần chọn ngày lành tháng tốt để vệ sinh máy, tránh không khí ẩm, thiếu ánh nắng có thể khiến tấm lọc bị khô, mốc sau khi vệ sinh.
  • Do đó, hãy chọn một nơi thông thoáng để lấy các bộ lọc ra và làm sạch để không phát sinh nấm mốc, vi khuẩn,…. 
  • Lấy bộ lọc HEPA ra bằng cách mở nắp
  • Sau đó, bộ lọc được làm sạch bằng máy hút nhỏ hoặc bàn chải lông mềm.
  • Bộ lọc HEPA nên được làm sạch bằng cách hút bụi trước, sau đó lau chúng bằng khăn ẩm đã được thêm chất tẩy rửa nhẹ. 

4. Tổng kết

Máy hút bụi Midea model MVC-SC861B kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn, tiện lợi, hứa hẹn sẽ là cánh tay đắc lực trong việc dọn dẹp không gian sống của gia đình. Tuy nhiên thiết bị còn tồn tại một số hạn chế như trên.

Giá tham khảo sản phẩm: 595.000VNĐ, so sánh với máy hút bụi cùng mức giá thì đây là dòng máy hút bụi giá thành rẻ, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn cạnh tranh về mức giá nếu cân nhắc các thương hiệu máy hút bụi nổi bật khác trên thị trường như máy hút bụi Electrolux, máy hút bụi LG và máy hút bụi Samsung v.v..

Hy vọng qua đây đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trong việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!