Máy hút bụi Deerma DX115C: Thiết bị làm sạch thân thiện của mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Deerma DX115C có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều gia đình lựa chọn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Deerma DX115C

Máy hút bụi Deerma DX115C là một thiết bị hút bụi thông minh sở hữu vẻ ngoài hiện đại và các tính năng ưu việt giúp làm sạch bụi bẩn cho không gian nhà ở của bạn.

1.1. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Máy hút bụi Deerma DX115C có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Trọng lượng máy chỉ 0.77 kg giúp người dùng cầm nắm và di chuyển sử dụng trong thời gian lâu một cách dễ dàng mà không bị mỏi.

Tông màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu đen, tạo cảm giác chắc chắn, cứng cỏi và mang tính thẩm mỹ cao. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, những chi tiết dù là nhỏ cũng được gia công một cách tỉ mỉ, thận trọng đã tạo được ấn tượng cho khách hàng.

Máy được thiết kế với phần thân dài, đầu hút mở rộng để người dùng có thể dễ dàng đưa máy vào các vị trí hẹp để làm sạch, hoặc không cần phải cúi thấp người hay còng lưng khi sử dụng.

Máy hút bụi Deerma DX115C có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Máy hút bụi Deerma DX115C có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

1.2. Máy hút bụi Deerma DX115C sở hữu lực hút mạnh mẽ

Deerma DX115C sử dụng động cơ mạnh cho ra lực hút lên đến 12000 Pa, tốc độ vòng xoay đạt 3000 vòng/phút, giúp hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Động cơ được làm từ đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

1.3. Dung tích hộp chứa bụi 1.2L

Hộp chứa bụi được thiết kế trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát được lượng bụi bên trong, dung tích 1.2L có thể đựng được khá nhiều bụi bẩn giúp người dùng không cần phải đi đổ bụi nhiều lần khi sử dụng gây tốn công sức và thời gian.

1.4. Đầu hút đa dạng với Máy hút bụi Deerma DX115C

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C sở hữu 3 loại đầu hút khác nhau gồm đầu hút bàn chải, đầu hút khe và đầu hút sàn giúp người dùng có thể linh hoạt thay thế nhau để phù hợp với nhiều không gian khác nhau cần dọn dẹp, mang lại hiệu quả làm sạch tối đa.

1.5. Bộ lọc HEPA hiện đại

Máy hút bụi Deerma DX115C được trang bị bộ lọc không khí HEPA hiện đại với những tấm lọc bọt biển không khí có thể lọc sạch đến 99.97% bụi bẩn, đem lại cho gia đình bạn một môi trường sống trong lành và sạch sẽ. Người dùng có thể vệ sinh lau chùi bộ lọc thường xuyên để không làm giảm khả năng lọc bụi của máy, đây chính là một điểm cộng của sản phẩm khiến khách hàng lựa chọn tin dùng nhiều như vậy.

1.6. Máy hút bụi Deerma DX115C hạn chế tiếng ồn

Deerma DX115C hoạt động với độ ồn chỉ đạt mức tối đa 75 dB, không gây ảnh hưởng đến mọi người và hoạt động khác trong nhà. Sản phẩm được đánh giá là cực kì phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Máy hút bụi Deerma DX115C sở hữu 3 loại đầu hút khác nhau
Máy hút bụi Deerma DX115C sở hữu 3 loại đầu hút khác nhau

1.7. Thông số kỹ thuật Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C

  • Công suất hoạt động: 400W
  • Công suất hút bụi: 12000 Pa
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA
  • Độ ồn: 75 dB
  • Tiện ích: Thiết kế 2 trong 1 (có thể tháo rời khỏi ống nối/thân máy)
  • Công nghệ: Công nghệ lốc xoáy Pro-CycloneRocket Vacuum
  • Đầu hút bụi: Đầu hút bàn chải; Đầu hút khe; Đầu hút sàn
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Deerma

2. Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Deerma DX115C

2.1. Đổ bụi đúng lúc

Bạn nên chú ý kiểm tra và đổ bụi khi bụi đầy khoảng ¾ hộp chứa. Không nên chờ hộp đựng bụi đầy kín hoặc tràn ra ngoài rồi mới đi đổ.

Việc đổ bụi thường xuyên sẽ giữ cho máy hoạt động tốt và bền bỉ hơn vì máy không phải cố sức khi hút bụi, còn nếu hộp chứa bụi quá đầy mà vẫn chưa được đổ thì khi máy chạy sẽ mau nóng và hao điện hơn, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

2.2. Sử dụng đúng đầu hút bụi

Tùy vào từng vị trí dọn dẹp mà người dùng sử dụng loại đầu hút bụi phù hợp để giúp quá trình dọn dẹp vệ sinh được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Đầu hút sàn sẽ phù hợp để hút ở sàn nhà, những vùng diện tích rộng. Đầu hút khe để hút ở những nơi ngóc ngách, kẽ hở không để đưa máy vào. Đầu hút, chải hút ở các góc nhà hoặc chân tường, kệ tivi, kệ sách…

2.3. Dùng đúng chức năng

Tùy vào từng sản phẩm sẽ có các chức năng hút bụi khác nhau. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để dùng cho đúng, tránh hút các vật cứng gây hư hỏng cho máy.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút bụi Deerma DX115C. Các bạn hãy tham khảo thật kỹ để đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!