Máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF là dòng máy hút bụi không dây đời 2021 của thương hiệu Electrolux. Nó có thiết kế khác lạ so với các hãng hiện nay thì tính năng có gì đặc biệt?

Là dòng máy hút bụi không sử dụng dây nên Máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF có thể mang đi mọi nơi và sử dụng thuận tiện. Tuy nhiên, nó sẽ có những nhược điểm nhất định mà người dùng cần phải biết.

1. Giới thiệu máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF – 5.090.000 đồng

Máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF có thiết kế 2 trong 1 với phần thân có thể tháo rời thành kiểu hút bụi cầm tay và hút bụi dạng cây, linh hoạt khi sử dụng ở mọi nơi.

máy hút bụi electrolux
Máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF

Thiết kế vững chắc

Máy hút bụi Electrolux có thiết kế vỏ màu xanh lục đậm với thiết kế không được thu hút người dùng. Tuy nhiên, máy chỉ có khối lượng 2.65kg nên phụ nữ vẫn có thể sử dụng dễ dàng. Máy có thể tự đứng 90 độ mà không sợ ngã, không cần đế sạc, dễ dàng bảo quản gọn gàng.

Máy dễ sử dụng với nhiều phụ kiện đi kèm

Cấu tạo máy khá đơn giản, dễ sử dụng gồm: Thân máy nối dài, bộ phận hút bụi, đầu hút chính, đế sạc và 4 đầu hút bụi khác tùy vào mục đích sử dụng (Đầu hút bàn chải lớn, đầu hút bàn chải nhỏ, đầu hút dạng chồi, đầu hút 2 trong 1), bộ nguồn sạc.

máy hút bụi electrolux
Cấu tạo máy hút bụi WQ61-1EDBF

Trên thân máy chỉ có nút Bật/Tắt và nút Tăng/giảm công suất nên rất dễ sử dụng, kể cả cho người lần đầu trải nghiệm. Ngoài ra, ở trên phần đầu hút bụi còn có trang bị hệ thống đèn Led giúp chiếu sáng khi vệ sinh trong các ngóc ngách.

Hiệu quả làm sạch tốt và nhanh chóng, êm ái

Máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF có khả năng hút được nhiều loại bụi bẩn, rác vụn như bụi, lông thú cưng, tóc bám chặt trên mặt sàn hiệu quả, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy hút bụi không dây Electrolux còn trang bị công nghệ lốc xoáy Cyclonic giúp quá trình hút diễn ra trơn tru, hạn chế tắc nghẽn kể cả khi hộp chứa bụi đã đầy. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có thể sử dụng để hút bụi khô, không dùng để hút các chất lỏng bị đổ ra sàn.

máy hút bụi electrolux
Máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF

Tuy nhiên, theo tôi đánh giá sản phẩm hoạt động không quá mạnh, do công suất máy chỉ đạt 130W. Đây là mức công suất trung bình của các dòng máy hút bụi không dây nói chung, nhưng vẫn còn tương đối thấp (có thể tham khảo máy hút bụi Deerma VC20 PRO 220W , Panasonic MC-CG371AN46 275W).

Khi hoạt động, máy có phát ra tiếng ồn trong khoảng 79 dB, không quá lớn. Với tần số âm thanh này sẽ chỉ tương tự như tiếng nói chuyện lớn hay tiếng xe cộ chạy.

Thời gian sạc lâu, thời lượng sử dụng ngắn

Thời gian sạc lâu và thời gian sử dụng ngắn là nhược điểm chung của tất cả các dòng máy hút bụi cầm tay không dây nói chung. Mặc dù, nó có tính tiện lợi khi làm vệ sinh sẽ không phải vướng víu và dễ dàng mang đi mọi nơi, nhưng thời gian sử dụng ngắn là điểm hạn chế mà những ai đang sở hữu nhà nhiều tầng, diện tích lớn cần nên xem xét.

Máy hút bụi WQ61-1EDBF có thời gian sạc 4.5 tiếng cho một lần sạc và chỉ có thể sử dụng trong khoảng 45 phút. Nếu gia đình bạn có diện tích không quá lớn thì sản phẩm sẽ rất phù hợp.

Hộp chứa bụi nhỏ

Khác với các dòng máy hút bụi có dây với hộp chứa bụi lớn lên đến 1.2l thì các sản phẩm máy hút bụi không dây thường chỉ có dung tích hộp chứa bụi trong khoảng từ 0.3 – 0.5l. Máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF có hộp chứa bụi đạt mức thấp chỉ 0.3l nên sẽ bất tiện nếu gia đình có nuôi thú cưng, phải đổ rác thường xuyên trong quá trình sử dụng.

máy hút bụi electrolux
Hộp chứa bụi máy hút bụi không dây WQ61-1EDBF

Khả năng lọc bụi mịn tốt

Máy hút bụi WQ61-1EDBF trang bị bộ lọc 5 cấp độ, trong đó có bộ lọc HEPA E giúp loại bỏ bụi mịn hiệu quả lên tới 99.9%, giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình, nhất là với trẻ sơ sinh.

Sau một thời gian sử dụng, người dùng cần tháo màng lọc để vệ sinh bằng chổi quét bụi lông mềm và phơi nắng để đảm bảo vi khuẩn, nấm mốc từ môi trường bám vào.

2. Ưu, nhược điểm của máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF

Ưu điểm:

  • Khả năng hút bụi tốt
  • Nhiều bộ lọc
  • Ít tiếng ồn hơn so với các dòng máy hút bụi không dây khác
  • Trang bị công nghệ lốc xoáy Cyclonic
  • Có thể tự đứng
  • Dễ dàng mang đi, không vướng dây khi sử dụng

Nhược điểm:

  • Thiết kế không thu hút
  • Hộp chứa bụi nhỏ
  • Công suất hoạt động chỉ ở mức khá so với giá thành
  • Thời gian sử dụng ngắn, thời gian sạc lâu
  • Giá thành khá cao

3. Đánh giá máy hút bụi WQ61-1EDBF có tốt không

Thông qua ưu và nhược điểm của sản phẩm máy hút bụi Electrolux WQ61-1EDBF so với các dòng các dòng máy hút bụi không dây khác trên thị trường thì tôi thấy sản phẩm còn nhiều hạn chế và có giá thành khá cao 5.090.000 đồng.

máy hút bụi electrolux
Máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Với mức giá thành này, bạn có thể tham khảo máy hút bụi không dây Panasonic MC-SBV01W246 có kiểu dáng đẹp hơn, gọn nhẹ hơn và có công suất hoạt động tốt hơn 275W. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có thời gian sử dụng chỉ 36 phút cho 3.5 tiếng sạc.

máy hút bụi electrolux
Máy hút bụi Deerma VC20 PRO

Hoặc bạn có thể tham khảo mẫu máy hút bụi không dây Deerma VC20 PRO có giá thành rẻ hơn, chỉ 3.225.000 đồng nhưng lại vừa có chức năng hút bụi, vừa có khả năng lau nhà tiện dụng. Thời gian sạc chỉ 3 tiếng nhưng có thể sử dụng lên đến 50 phút ( chế độ tiêu chuẩn).

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!