Máy hút bụi Electrolux Z1860 đa chức năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống ngày càng phát triển những công việc của người nội trợ ngày càng được chia sẻ bớt đi bởi những thiết bị gia dụng hiện đại và tiện ích. Máy hút bụi Electrolux Z1860 là một trong những sản phẩm của hãng Electrolux.

Máy hút bụi Electrolux Z1860 mang công nghệ của đất nước Thụy Điển được tích hợp những tính năng nổi bật chinh phục người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tính năng tích hợp

Máy hút bụi Electrolux Z1860 được tích hợp bộ lọc HEPA hút sạch bụi bẩn. Tính năng này giúp hút tới 99,97% các hạt bụi có đường kính 0.3 micron trở lên, bộ lọc này bạn có thể dùng nước để rửa sạch chính vì vậy nó tiết kiệm chi phí cho bạn không phải thay bộ lọc mới.

Máy hút bụi Electrolux Z1860 sử dụng công nghệ lốc xoáy hút bụi, công nghệ hút bụi lốc xoáy với luồng khí li tâm hút sạch những hạt bui li ti trong không khí, hút những hạt bui li ti đó vào ngay trong ngăn chứa chống tắc nghẽn bộ lọc, đây là công nghệ hút bụi hiệu quả cao nhất trong làng máy hút bụi hiện đại .

Hộp chứa bụi cũng được thiết kế khá lớn giúp bạn có thể chứa đựng được nhiều hơn, với dung tích 1,2L bạn có thể sử dụng cho diện tích phòng lớn mà không phải dừng lại trong khi đang hoạt động.

Máy hút bụi Electrolux Z1860 có chế độ đèn báo xả bụi, khi hộp dựng bụi đầy thì Máy hút bụi Electrolux Z1860 có chế độ đèn cảnh báo để bạn biết được thời điểm cần xả bụi trong hộp chứa đảm bảo hiệu quả hút bụi luôn được cao nhất.

Thông số kỹ thuật

Máy hút bụi Electrolux Z1860 bao gồm những bộ phận sau: Ống dẫn bụi, đầu hút nhỏ, đầu hút có bàn chải, vòi có kẽ hở, ống dẫn bụi nối dài, đầu hút đa năng và thân máy. Trong thân máy có các bộ phận như ngăn chứa bụi, nút khóa, tắt mở chình công suất, tay cầm, bánh xe.

Máy hút bụi Electrolux Z1860 chạy với công suất 1600W với dây điện tự thu hồi nên thiết bị này được đánh giá là khá gọn và tiện dụng. Ngoài ra Máy hút bụi Electrolux Z1860 còn được tích hợp tính năng khửi mùi diệt khuẩn , lọc bụi bằng công nghệ Micro.

Tiện dụng đa năng

Máy hút bụi Electrolux Z1860 thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ nên rất tiện dụng cho bạn di chuyển bất kỳ nơi nào bạn muốn, tay cầm được trang bị công tắc tắt mở bạn có thể chuyển đổi các thao tác nhanh mà dễ dàng.

Được tích hợp 3 đầu hút giúp bạn thay đổi để hút được nhiều vị trí khác nhau như đầu hút thảm riêng biệt, hút các khe của khác, và vệ sinh sàn nhà khác. Dây điện dài tới 5.2m giúp hút bụi trên diện tích rộng mà không cần phải di chuyển máy hút bụi liên tục, tiết kiệm thời gian và công sức.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!