Máy hút bụi Electrolux Zlux1811 – Sự lựa chọn tối ưu cho vệ sinh nhà ở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã sở hữu cho gia đình mình chiếc máy hút bụi chân ái nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo sản phẩm máy hút bụi Electrolux Zlux1811 hiện đang gây “hot hit” trên thị trường Việt Nam trong thời gian này nhé!

Với sự phát triển hiện đại của công nghệ ngày nay thì sự xuất hiện của các thiết bị máy móc dần trở nên phổ biến, giúp đời sống của con người giảm bớt được nhiều gánh nặng hơn.

Máy hút bụi được xem là một trong những phát minh vĩ đại của nhân loại. Và hầu hết trong mọi gia đình hiện đại ngày nay đến sở hữu sản phẩm hữu ích này.

1. Máy hút bụi Electrolux Zlux1811 được thiết kế tối ưu, kiểu dáng hiện đại với mọi không gian

Máy hút bụi Electrolux Zlux1811 là dòng máy hút bụi cao cấp có thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc nổi bật và tinh tế đã tạo nên sự nổi bật làm thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. 

Thân máy được thiết kế đơn giản với tay cầm dài và nhỏ gọn cùng bảng điều khiển tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác khởi động và di chuyển đến bất kỳ vị trí trong nhà. 

Máy hút bụi Electrolux Zlux1811 kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt
Máy hút bụi Electrolux Zlux1811 kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt

Tiện lợi hơn khi máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 được trang bị dây điện dài lên đến 5.25m, cho phép người dùng mở rộng không gian rộng lớn để thực hiện công việc vệ sinh một cách linh hoạt hơn. Cùng với sự kết hợp bánh xe tròn tiện dụng mang đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

2. Máy hút bụi Electrolux Zlux1811 có công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 được trang bị công suất hoạt động lớn lên đến 1800W và công suất hút 350W, hứa hẹn đây sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho các bà nội trợ. Hoạt động với công suất mạnh sẽ giúp tiết kiệm được thời gian làm việc hiệu quả, cũng như bụi bẩn sẽ được hút sạch một cách nhanh chóng.

3. Electrolux Zlux1811 sở hữu công nghệ hút xoáy Cyclonic nén bụi hiện đại

Công nghệ hút xoáy bụi Cyclonic trên sản phẩm Electrolux ZLUX1811 mang đến hiệu quả hút bụi vượt trội cho người sử dụng, tính năng này sẽ giúp nén bụi cực mạnh và hạn chế tình trạng tắc nghẽn bụi hiệu quả, dù máy hút phải những vật có kích thước lớn.

Do đó giúp tiết kiệm được thời gian và hạn chế được tình trạng phải đổ bụi nhiều lần, thì đây là một điểm cộng mà máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, với bộ lọc HEPA 10 được tích hợp trên máy giúp hút sạch bụi bẩn đến 85%, đảm bảo không gian nhà bạn luôn được sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình. 

4. Máy hút bụi Electrolux có dung tích thùng chứa bụi 1 lít

Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 giá rẻ được thiết kế với hộp chứa bụi dung tích 1 lít có thể tháo ra lắp vào đơn giản, tiện lợi. Với mức dung tích này cho phép người dùng hút sạch bụi bẩn trong phạm vi không gian rộng mà không phải đi đổ bụi nhiều lần làm gián đoạn công việc vệ sinh của bạn. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của sản phẩm trong mắt khách hàng.

Máy hút bụi Electrolux Zlux1811 loại bỏ triệt để bụi bẩn, vi khuẩn gây hại trong không khí
Máy hút bụi Electrolux Zlux1811 loại bỏ triệt để bụi bẩn, vi khuẩn gây hại trong không khí

5. Vệ sinh dễ dàng nhờ đầu hút đa năng

Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 1800W được đi kèm một bộ đầu hút với các chức năng khác nhau để đáp ứng được nhu cầu xử lý bụi ở mọi vị trí trong nhà, các loại đầu hút này có thể luồn lách trong từng khe nhỏ, ngóc ngách của mỗi căn phòng giúp hút sạch mọi bụi bẩn và mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ, thoáng mát, hạn chế các căn bệnh về da và hô hấp.

6. Giá thành cạnh tranh

Khi so sánh với các dòng sản phẩm cùng phân khúc, máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 tạo được cho khách hàng một ấn tượng tốt và được lòng đại đa số người tiêu dùng khi được với mức giá rẻ, chỉ 1.200.000 đồng. Với mức giá này nhưng sản phẩm lại sở hữu vô số những tính năng nổi bật, khiến ai cũng ưa chuộng.

Bài viết trên là toàn bộ nội dung về sản phẩm máy hút bụi Electrolux ZLUX1811. Hi vọng những thông tin chúng tôi mang đến có thể giúp mọi người đưa ra lựa chọn đúng đắn cho sản phẩm máy hút bụi nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!