Máy hút bụi giường nệm Xiaomi có tốt và vượt trội như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi giường nệm Xiaomi có tốt như bao lời đồn đại hay không? Để kiểm chứng điều đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi được nhiều người đánh giá là dòng sản phẩm tốt và sở hữu vô vàng những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những loại thiết bị hút bụi khác. 

Đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Xiaomi

Máy hút bụi Xiaomi là dòng sản phẩm gia dụng thuộc thương hiệu Xiaomi, đây là thương hiệu chuyên về lĩnh vực công nghệ vô cùng nổi tiếng tiếng tại Trung Quốc. Dù chỉ mới xuất hiện 10 năm trên thị trường, Xiaomi hiện nay đã vươn lên trở thành thương hiệu công nghệ top 3 thế giới.

Sản phẩm của thương hiệu Xiaomi đa dạng từ thiết bị gia dụng, công nghệ điện tử cho đến linh kiện máy tính… 

Xiaomi là thương hiệu hiếm hoi làm thay đổi được suy nghĩ của người tiêu dùng tại Việt Nam về chất lượng sản phẩm được phát minh và sản xuất tại Trung Quốc. 

Ưu điểm của máy hút bụi giường nệm Xiaomi

1. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiện dụng

Hầu hết tất cả máy hút bụi giường nệm của Xiaomi đều có thiết kế rất nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại, năng động, trọng lượng thấp nên dễ dàng sử dụng và di chuyển máy đến nhiều khu vực khác nhau. Phần tay cầm được tạo được cong uyển chuyển và tinh tế cho phép người dùng có thể điều khiển bằng 1 tay dễ dàng.

Máy hút bụi giường nệm thương hiệu Xiaomi
Máy hút bụi giường nệm thương hiệu Xiaomi

2. Hộp đựng bụi tiện ích

Bộ phận chứa bụi của thiết bị hút bụi Xiaomi được làm bằng nhựa ABS cao cấp, có tính bền cao, chống va đập tốt. Dung tích hộp chứa vừa phải, đủ đáp ứng nhu cầu hút bụi giường nệm trong các hộ gia đình. Bên cạnh đó, với kết cấu tiện dụng nên có thể dễ dàng tháo rời hộp chứa bụi để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

3. Công nghệ diệt khuẩn hiện đại

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của máy hút bụi diệt khuẩn Xiaomi chính là khả năng loại trừ vi khuẩn và hút sạch bụi bẩn, rác thải một cách tối ưu nhờ công nghệ hiện đại. Bởi lẽ, sản phẩm được trang bị hệ thống quang nhiệt PTC nóng 55 độ kết hợp cùng tia UV cho hiệu quả diệt khuẩn vượt trội.

4. Hệ thống lọc Hepa tiên tiến

Bộ lọc 5 lớp đạt tiêu chuẩn HEPA giúp cho máy hút bụi giường nệm Xiaomi dễ dàng thu gom được bụi với kích thước siêu nhỏ, các loại phấn hoa gây dị ứng mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Nhiều model máy hút bụi giường nệm Xiaomi được trang bị 3 đầu hút tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi đầu hút phù hợp với nhiều địa hình. Đặc biệt, tia UV cảm ứng hồng ngoại có khả năng diệt khuẩn lên đến 99.9% đảm bảo cho chăn nệm được làm sạch hoàn toàn.

Gợi ý máy hút bụi giường nệm Xiaomi KC301

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi KC301 được thiết kế hiện đại, đa tính năng 2 trong 1 đem đến hiệu quả vệ sinh vượt trội. Bên cạnh chức năng chính là hút bụi, diệt khuẩn, vệ sinh trên các bề mặt gối nệm thì sản phẩm còn có công suất cực mạnh để vệ sinh, làm sạch trên các mặt sàn cứng khác như kệ tủ, bàn ghế.

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi KC301
Máy hút bụi giường nệm Xiaomi KC301

Máy còn được đi kèm nhiều loại đầu hút, cho phép thay đổi linh hoạt tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi trong việc dẹp dọn. Sản phẩm được vận hành rất êm ái, ổn định không phát ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến chất lượng làm việc hay giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào mà không lo ảnh hưởng mọi người xung quanh.

Với ánh sáng tia UV cũng như tấm nhiệt, chế độ rung để giúp làm sạch sâu cùng một bộ lọc HEPA giúp thiết bị dễ dàng diệt khuẩn nhanh chóng, mang đến không gian sống tuyệt vời cho cả gia đình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về chủ đề máy hút bụi giường nệm Xiaomi cùng những ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Hi vọng những thông tin trên sẽ cho bạn cái nhìn khách quan về dòng sản phẩm này nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.