Máy hút bụi Hiclean hc 30 có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hiclean hc 30 có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Chúng ta điều biết rằng, máy hút bụi được sử dụng để vệ sinh, làm sạch hàng ngày cho gia đình vô cùng quan trọng. Nó có tác dụng đảm bảo không gian sạch sẽ, an toàn lại còn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, phù hợp với những người bận rộn. Vậy thì hiện nay trên thị trường nên lựa chọn máy hút bụi nào để sử dụng, chính là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy hút bụi Hiclean hc 30 là dòng máy hút bụi công nghiệp đang được rất nhiều cửa hàng, khách sạn, văn phòng, nhà xưởng… lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về model này nhé.

Máy hút bụi Hiclean hc 30 – đến từ thương hiệu uy tín

Máy hút bụi Hiclean hc 30 của thương hiệu Hiclean đến từ Thái Lan. Đây là một nhà máy sản xuất lớn, cung ứng nhiều dòng sản phẩm khác nhau như máy hút bụi, máy rửa xe, máy đánh bóng sàn…Hơn nữa, các sản phẩm của Hiclean có sự đa dạng về mẫu mã, công suất cũng như được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. 

Hiclean đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm và gặt hái được nhiều thành công lớn. Với các sản phẩm đều được ứng dụng sản xuất cũng như lắp ráp trên dây chuyền tiên tiến, đạt tiêu chuẩn công nghệ hiện đại Italia. Và hiện nay, Hiclean đang mở rộng thị trường ra nước ngoài, đặc biệt là các quốc gia Châu Á.

Máy hút bụi Hiclean hc 30 là dòng máy hút bụi công nghiệp thích hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công ty, nhà xưởng…
Máy hút bụi Hiclean hc 30 là dòng máy hút bụi công nghiệp thích hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công ty, nhà xưởng…

Những đặc điểm nổi bật của máy hút bụi Hiclean hc 30

Máy hút bụi Hiclean hc 30 là dòng máy hút bụi công nghiệp thích hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công ty, nhà xưởng… Máy có dung tích thùng chứa lên đến 30 lít nên có thể đựng được nhiều bụi bẩn hơn không phải đổ rác liên tục

Thùng chứa bụi được làm từ inox chống gỉ sét, chịu và đập mạnh và dễ dàng trong việc vệ sinh để máy luôn được sáng bóng. Máy hút bụi Hiclean hc 30 có các chức năng như hút khô, hút nước bụi bẩn công nghiệp.

Đầu máy hút bụi dễ dàng tháo rời để vệ sinh ở bên trong thùng chứa bụi. Đầu máy và chân đế được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Phía dưới còn được trang bị thêm 4 bánh xe giúp việc di chuyển máy hút bụi trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Máy hút bụi Hiclean hc 30 được ứng dụng công nghệ Italy, sản xuất tại Thái nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều khách hàng. Máy có công suất tối đa 1.400W cùng lưu lượng gió lớn 90 lít/giây mang đến hiệu quả hút bụi khỏe hơn. Với motor hút bụi hút nước 2 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài. Máy hút bụi Hiclean hc 30 bao gồm có máy hút bụi, đầu chổi tròn, đầu hút bụi, đầu hút nước, ống hút, 2 ống inox và đầu khe.

Thông số kỹ thuật: 

  • Loại máy hút: Dùng điện 
  • Chức năng: Hút bụi khô và ướt 
  • Dung tích thùng chứa: 80 lít 
  • Công suất: 3.800W 
  • Bánh xe di chuyển: Có 
  • Lưu lượng khí: 190 lít/giây 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 8m 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Phụ kiện: Đầu hút khe, Đầu hút sàn, Đầu hút tròn, Ống nối cứng, Ống nối mềm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 26kg 
  • Kích thước đóng gói: 75cm x 75cm x 130cm 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng
Máy hút bụi Hiclean hc 30 được ứng dụng công nghệ Italy, sản xuất tại Thái nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều khách hàng.
Máy hút bụi Hiclean hc 30 được ứng dụng công nghệ Italy, sản xuất tại Thái nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều khách hàng.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Hiclean hc 30

  • Khi sử dụng máy hút bụi Hiclean hc 30, bạn nên sử dụng đúng điện áp của máy (110V hay 220V).
  • Khi sử dụng xong thì bạn cũng nên thường xuyên đổ và vệ sinh sạch sẽ túi đựng rác trong máy, nếu bạn để bụi bám vào túi càng nhiều, sức hút của máy sẽ càng giảm, công suất hoạt động của máy sẽ càng yếu.
  • Nếu túi đựng hay khoang đựng bị rách, thì bạn phải mua cái khác để thay thế hay phải vá, hàn cẩn thận bởi khi thủng các hạt bụi sẽ bị kẹt vào mô tơ làm cháy máy.
  • Bạn cần phải đọc sách hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng, việc làm này hầu như mọi người dùng đều bỏ qua bởi tâm lý đã biết và sử dụng dễ dàng. Nhưng đa số họa lại vận hành không đúng quy cách đối với những thiết bị cần chạy “rốt đa” lần đầu hay sử dụng sai tính năng của chúng. Bạn sẽ tìm thấy được nhiều thông tin quan trọng do đó bạn không nên bỏ qua bước này nhé.

Trên đây là những thông tin về máy hút bụi Hiclean hc 30 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để từ đó lựa chọn được sản phẩm hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!