Máy hút bụi không dây loại nào tốt trong tầm giá 7 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi ngày nay đã trở thành thiết bị quen thuộc và hữu ích cho công việc dọn dẹp hàng ngày của mỗi gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm chiếc máy hút bụi với mức giá khoảng 7 triệu đồng thì hãy theo dõi Top 3 máy hút bụi thông qua bài viết dưới đây.

Máy hút bụi Hitachi PV-XL1K

Máy hút bụi Hitachi PV-XL1K là dòng máy không dây hướng đến sự nhỏ gọn, dễ sử dụng và tiện dụng cho người tiêu dùng. Với trọng lượng nhẹ 1,5 kg, thiết bị này giúp bạn dễ dàng hút bụi bất kỳ phòng nào trong nhà.

Máy hút bụi Hitachi PV-XL1K
Máy hút bụi Hitachi PV-XL1K có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Thời lượng pin của máy hút bụi Hitachi PV-XL1K giá hợp lý này là khoảng 30 phút nhờ dung lượng 2100 mAh. Chỉ ba giờ là một khoảng thời gian ngắn để chờ sạc đầy.

Khả năng mạnh mẽ; loại bỏ bụi bẩn trên sàn nhà nhanh chóng nhờ máy hút bụi Hitachi PV-XL1K, có thể đạt tới 85 AW và công suất lên tới 2300W. Thiết bị cũng được trang bị công nghệ ngăn chặn sự hình thành rối ngay cả bởi lông và lông của vật nuôi, bạn có thể sử dụng nó mà không lo làm hỏng tóc hoặc máy.

Công nghệ đèn LED trắng xanh giúp dễ dàng phát hiện ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất trên sàn, mang lại trải nghiệm hút bụi hiệu quả hơn cho người tiêu dùng.

Bạn sẽ không phải tháo rời và vệ sinh máy hút bụi Hitachi PV-XL1K quá thường xuyên nhờ dung tích 0,35 lít. Nó cũng có một thùng chứa bụi có thể được tháo dỡ nhanh chóng và đơn giản.

Hitachi PV-XL1K đi kèm với hai đầu hút khác nhau, cả hai đều là đầu hút hai trong một lý tưởng để sử dụng trong không gian chật hẹp. Vòi thứ hai là động cơ hút được chiếu sáng bằng đèn LED giúp dễ dàng xác định chính xác vị trí của bụi bẩn.

Máy hút bụi Roidmi X20

Thiết kế thông minh của Roidmi X20 cung cấp giao diện tốt nhất có thể cho người dùng. Kích thước 119 x 25.9 x 15.8 cm nhỏ gọn tiện dụng. Các bà nội trợ có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tháo rời các bộ phận trước khi vệ sinh.

Máy hút bụi Roidmi X20
Máy hút bụi Roidmi X20 có mức giá tham khảo khoảng 6,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Để thu gom bụi, mảnh vụn và tóc hiệu quả, máy hút bụi này có động cơ không chổi than mạnh mẽ và bộ tách bụi Air-X, tạo ra lực hút lên đến 145AW và quay 120.000 vòng/phút. Hệ thống Tangle Free và thiết kế con lăn giúp loại bỏ rắc rối khi xử lý tóc dài thường xuyên bị rối.

Nếu một bộ vòi phun không hoạt động cho một nhiệm vụ làm sạch cụ thể, chỉ cần đổi nó sang một bộ khác. Với cấu trúc nhẹ và đầu ngắn, linh hoạt, máy hút bụi này rất dễ sử dụng cho dù bạn đang làm việc trên sàn nhà hay cố gắng loại bỏ bụi khỏi kệ hoặc màn cửa cao. Nó hoạt động tốt trên thảm, bọc và nệm.

Độ chói tần số cao được giảm bớt nhờ động cơ không chổi than của Engine-X, giúp mang lại trải nghiệm tổng thể thú vị hơn. Một số thành phần sau bộ lọc và công nghệ phân tách của Air-dust X phối hợp với nhau để loại bỏ và loại bỏ mọi tiếng ồn còn sót lại. Roidmi X20 có thể tạo ra tiếng ồn tối đa là 72dB (A), ít hơn đáng kể so với các mẫu máy cạnh tranh trong tầm giá và chủng loại.

Hệ thống chân không không dây Roidmi X20 được cung cấp bởi pin BMS-X (pin li-ion 2500 mAh) hoàn toàn mới cho phép thời lượng tối đa lên tới 65 phút, nghĩa là bạn có thể dễ dàng dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà của mình chỉ với 1 lần sạc đầy. .

Hơn nữa, máy hút bụi không dây này có thể được sạc đơn giản bằng cách đặt nó lên đế sạc treo tường đi kèm, nhờ công nghệ sạc không dây từ tính.

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 sở hữu các vòi có thể hoán đổi cho nhau của thiết bị giúp bạn dễ dàng làm sạch mọi thứ. Đầu hút mềm được thiết kế để làm sạch các bề mặt nhạy cảm mà không có nguy cơ làm tổn thương bề mặt sàn và vật dụng của bạn, còn đầu hút phẳng có đèn LED tích hợp để làm sạch các kẽ hở nhỏ ngay cả trong những ngày trời tối.

Màn hình LED, nguồn, cảnh báo hoạt động và xem nhanh trạng thái của thiết bị đều được bao gồm. 1 trong 9 phụ kiện đi kèm là đầu hút phẳng được thiết kế để làm sạch gầm giường.

Sản phẩm sử dụng công suất hút tốc độ cao với viên pin 3000 mAh, bạn có thể sử dụng máy lên đến 90 phút. Tuy chỉ nặng 1,6 kg, thiết kế gọn nhẹ của máy giúp người dùng duy trì một ngôi nhà sạch bong kin kít trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V12 có gì đặc biệt?

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V12 có gì đặc biệt?

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với gam màu đen hiện đại sẽ đem tới không gian nhà bạn sự thời thượng. May được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!